Group chat 1011
Béo: Alo! Có ai đến bệnh viện chưa?
Tồm: Tao mắc lịch diễn chưa về được, đang nhờ quản lý đàm phán với bên ban tổ chức đẩy tiết mục của tao lên để về đây. Đứa nào vào trước báo tình hình cái.
Khỉ: Em với anh Lâm gần đến nơi rồi.
Chó Đốm: Đcm tắc đường! Giao thông đéo gì như l!
Tồm: Bình tĩnh Thanh ơi...
Chó Đốm: Bình tĩnh thế quái nào được? Thử là người anh yêu nhập viện xem anh bình tĩnh nổi không?
Khỉ: Đừng nói gở thế.
Tồm: Nhưng mà cũng đúng... không bình tĩnh được thật.
Hói: May là nó hỏng xe chứ để nó tự phóng motor trong tâm trạng này chắc nó bốc đầu đi trên nóc xe người ta vượt tắc đường luôn quá.
Chó Đốm: Tao vừa bảo tài xế anh bốc đầu được không :)
Hói: ...
Tồm: Mà mày đi xe ôm hay đi taxi đấy?
Chó Đốm: Xe ôm! Chứ taxi thì em nhảy mẹ xuống rồi, chờ thế éo nào được.
Béo: Ai vào bệnh viện trước có thể hỏi thăm giúp tôi tình hình của Hoàng được không...
Tồm: 🙂
Béo: Thôi mà Trường, chuyện này thực sự nghiêm trọng mà, dù mày có ghét Hoàng thì cũng đừng như vậy chứ.
Khỉ: Thiệt... ghét thì ghét mà nghe ông ấy nhập viện chung với Công Chúa vẫn thấy lo lo.
Tồm: Biết đâu là tại ông Hoàng nên mới thành ra như thế.
Chó Đốm: Đm nếu là tại ông Hoàng tao thề tao đập ông ấy xuống thẳng nhà xác luôn khỏi cần nằm viện.
Béo: Đừng mà Thanh! Không có chuyện đó đâu, chắc chắn không phải.
Tồm: Hi vọng là thế, chứ nếu mà không thì mày biết tao sẽ làm gì đúng không Béo?
Béo: Không mà...
Tồm: Vương, tao nói bao nhiêu lần rồi? Tao thương mày, cũng thương thằng Phượng. Tất cả chúng ta đều là bạn bè mà, sao mày cứ chỉ nghĩ cho ông Hoàng mà không nghĩ cho thằng Phượng hay bản thân mày luôn thế hả Vương?
Béo: Không phải, nhưng tao biết Hoàng sẽ không làm tổn hại đến Phượng nữa đâu, tao lấy mạng tao ra đảm bảo luôn đó!
Tồm: Mày
Tồm: Hết nói nổi!
Hói: Trường bình tĩnh đi Trường, chắc không có chuyện đấy đâu.
Tồm: Mày cũng bênh?
Hói: Không phải em bênh. Nhưng mà hôm nay Phượng hẹn ông Hoàng ra nói chuyện để giải quyết khúc mắc mà, Phượng nói sẽ tha thứ cho ông ấy, có lý nào lại tại ông ấy mà hai người nhập viện được?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...