175. Cơm chó

1.3K 156 136
                                    


Group chat 13BB


Chú Mạnh: Ét ô ét mấy đứa ơi! Ét ô ét!

Pinky: Ét ô ét! Muốn tiền đình quá trời ơi!

Vương 1m8: Dù rằng cũng không đến nỗi tiền đình nhưng mà ét ô ét!

Hoàng Thượng: Ét ô ét giùm cho Béo. 

Hải Ké: Ét ô ét đm ét ô ét! Ét ô ét mạnh vào! Chu mi nga!

Chủ Tịch: Ông ét ô ét mà ông chửi vào mặt người ta thế ai cứu?

Hải Ké: Tao chửi gì mày?

Chủ Tịch: Chu mi nga là cha mi ngu còn gì.

Hải Ké: ??? Cái éo???

Tồm Híp: Tính ra có khi ổng chả có ý đấy đâu, tự mày suy diễn luôn ấy Toàn. 

Công Chúa: Thế hội này ét ô ét cái gì? Không phải đang đi du lịch à?

Ốc Hương: Hay mọi người say xe? Em thấy review đường lên Sa Pa đổ đèo kinh khủng lắm, mông rời khỏi ghế mà não văng khỏi đầu luôn.

Đức Cọt: Nghe thôi đã choáng váng rồi 😰

Gắt Rapper: Thế Di có say xe không @Pinky

Pinky: Tao không say, có người khác say, và đó là lí do mà bọn tao phải ét ô ét.

Gắt Rapper: Hở? Ai say? Làm sao mà phải ét ô ét?

Pinky: Ông Huy say. 

Tồm Híp: Thằng sâu róm say á? Bình thường nó có say xe đâu?

Pinky: Không biết nữa, hôm đầu lên là ông ấy đã hơi say rồi nhưng vẫn tạm ổn, nay lên Phan Xi Păng xong về thì ổng chính thức sập luôn.

Chú Mạnh: Chủ thầu nhà anh cũng say cơ mà không đến nỗi, không hiểu sao Huy nó say vật vã không ra hình người luôn á.

Xa Dần: Thế mấy anh ét ô ét là để tìm người cứu anh Huy ạ? Gọi bác sĩ hay gì á chớ bọn em ở nhà này giúp được gì giờ?

Hải Ké: Bọn tao không ai ngơ như mày đâu, ai rảnh đi làm cái việc vô tri đấy?

Xa Dần: Ơ...

Ốc Hương: Không thì mấy ông kêu cứu gì?

Vương 1m8: Huy say xe không phải là vấn đề, vấn đề là sảng cơm chó! 

Tồm Híp: À... 

Chin Chin: Khịt khịt! Ngửi thấy mùi hint bay phảng phất.

Pinky: Không, không phải hint, là mùi cơm chó! Thực sự luôn!

Chung Chờ Chồng: Vụ gì kể em hóng với. Muốn đi với mọi người quá mà bận không dứt ra nổi.

Ông Trời: Khoan đã, trước khi hóng thì cho em hỏi vụ này đại ca em cho phép hóng không để em biết đường...

Súp Lơ: Rén đậm sâu thế cơ? Anh Tuấn Anh có online đâu mà sợ? Cùng lắm hóng xong đẩy tin nhắn lên là được mà.

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ