Rất nhanh đã đến cuối tháng, Freen bao ngày qua cũng đã sắp xếp xong công việc để đi Hà Lan cùng Santo rồi trở về Thái. Linda chở họ ra sân bay và chúc một chuyến đi vui vẻ. Hai người đến Amsterdam, tham quan tại Keukenhof Gardens - khu vườn hoa tulip mang tính biểu tượng của thành phố này. Ở đây có nét đẹp đậm chất châu Âu, ngồi trên thuyền dọc theo con kênh để ngắm nhìn thành phố trong một buổi chiều êm ả, Freen thích không khí yên bình nơi đây. Santo hiểu Freen sẽ thích những gì nên anh đã đưa cô đến khu vườn Begijnhof nằm gần quảng trường Dam - một nơi khá biệt lập và yên tĩnh, ở đây chú yếu là thảm cỏ xanh mướt, xung quanh là những căn nhà màu sắc. Và đương nhiên Freen cũng rất thích.
Chớp mắt đã kết thúc chuyến đi và họ đang làm thủ tục ở sân bay để bay về Thái. Freen chụp khá nhiều ảnh, cũng chụp cho Santo vài tấm rất được. Anh đã lấy một trong những tấm đó đăng lên các trang mạng xã hội, một cách khoe khoang lộ liễu.
"Nhưng cậu chụp đẹp thật mà, như nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp vậy."
Freen chỉ cười không trả lời, lúc đi chơi Santo một hai đòi chụp cho cô, Freen không quá thích việc bị chụp nhưng anh năn nỉ quá nên thôi để Santo trổ tài. Hình ảnh vừa đăng tải lên được 5 phút thì tin nhắn trong nhóm đã gửi đến.
@heng_g
Ai không biết cậu đi chơi vui
Sao lại khoe khoang quá vậy
@namotaraa
Coi bộ hai người vui chơi thích quá nhỉ?
@santo.wanathorn
Rủ hai cậu có đi đâu
Giờ lại hằn học với tớ
@heng_g
Không phải do Nam sao, không chịu đi
@namotaraa
Này này, tớ đâu có rảnh như cậu mà đi đâu thì đi
@santo.wanathorn
Thôi thôi, không đi lần này thì đi lần khác
@namotaraa
Hai cậu lên máy bay chưa?
@santo.wanathorn
Vừa làm thủ tục xong
@heng_g
Khi nào hai người đến?
@santo.wanathorn
Chắc là tối mai đó, ở đây đang là 8h tối
Quá cảnh 2 lần và tổng toàn bộ chuyến bay kéo dài gần 16 tiếng.
@namotaraa
Được, khi nào đến bọn tớ sẽ ra đón
Heng qua chở tớ đi cùng
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Con hạc giấy | Longfic Project 01
FanfictionMạch truyện dài và chi tiết, HE.