CHAP 188

325 20 2
                                    

"Nào nào, nhìn vào máy quay đây này, nhìn vào đây!"

"Ey Santo, cậu nhìn xem như vầy đã đẹp chưa, hay là thay màu khác, tớ có mang vài cái đến để thử, chọn giúp tớ một cái đi."

"P'Nam, P'Nam, giúp em đeo sợi dây chuyền này với!"

"Noey à, phụ tớ một tay mang số hoa này ra ngoài."

Cả khách sạn bỗng trở nên náo loạn vì đám người cứ chạy ra chạy vào, rôm rả cười nói khắp một tầng. Công cuộc làm đẹp đã bắt đầu từ sáng đến tận bây giờ, ngoại trừ Heng ra thì đàn trai ai nấy cũng đều tươm tất sẵn sàng, chỉ chờ nàng ấy của mình sắm sửa xinh đẹp bước đi kế bên mà thôi.

Nam: "Này, cậu quay gì đấy Santo?"

Santo: "Nhật ký hậu trường của đám cưới thế kỷ." - "Nào nào, mỗi người phát biểu vài câu cho cặp đôi ngày hôm nay đi nào!"

Chiếc máy quay lia đến người nào thì người đó liền lập tức nở một nụ cười rạng rỡ, không biết họ nói gì nhưng ai nấy nghe xong đều cười đến vang khắp phòng.

Đang mải mê trò chuyện thì tiếng chuông điện thoại của Irin vang lên, cuộc gọi diễn ra rất nhanh còn Irin sau khi cúp máy liền bước nhanh ra khỏi phòng chờ.

Cốc ... cốc ... cốc

"Irin hả?"

"Ừ tớ đây!"

Cánh cửa hé mở, một thiên thần như bước ra từ chuyện cổ tích với tà váy trắng tinh khôi, lấp lánh.

Irin: "Sao rồi? Không vừa à?"

Becky: "Ừ, tớ phải cố lắm mới được nhưng như vậy không chịu được lâu."

Irin: "Lần trước đi thử vẫn còn vừa vặn mà nhỉ?"

Becky: "Thì tại Freen hết đó, mấy nay ngày nào cũng tự mình vào bếp nấu nướng, làm tớ ăn nhiều hơn nên mới mập ra thế này đây."

Irin véo cái mũi đang phổng lên: "Đừng có mà khoe khéo bản thân được chăm như em bé, mau ăn chóng lớn như thế làm tớ còn tưởng hai người nóng lòng muốn sinh tiểu bảo bối nữa chứ."

Becky: "Không có mà" - "Thôi không nói nữa, cậu nghĩ xem có cách gì giúp tớ không nè"

Hai người đang loay hoay chưa nghĩ ra cách thì ở bên ngoài đã vọng vào một tiếng gõ cửa. Bốn mắt nhìn nhau khó hiểu, đây là phòng chuẩn bị của cô dâu nên hạn chế người ra vào, Becky cũng không có gọi ai khác ngoài Irin cả nên không biết người bên ngoài là ai nữa.

"Cô Armstrong, tôi là chuyên viên phụ trách lễ phục cưới đến giúp cô chỉnh sửa lại váy cưới đây ạ."

Irin bước ra mở cửa, một người phụ nữ tầm 30 với mang theo một chiếc hộp nhỏ chắc là dụng cụ chuyên dụng.

"Xin chào, tôi là Punyaa, chuyên viên lễ phục cưới."

Becky: "Xin chào, tôi là Becky."

Irin: "Xin chào, tôi là Irin, bạn của Becky." - nhận thấy có vẻ mình không cần thiết phải ở lại nữa nên để Punyaa giúp đỡ nàng vẫn tốt hơn - "Bec à, tớ ra ngoài trước nhé, có cô Punyaa ở đây rồi, sẽ ổn thôi."

[FREENBECKY] Con hạc giấy | Longfic Project 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ