CHAP 21

320 20 0
                                    

@beccca___

Cảm ơn P'Freen hôm nay đã ở bên cạnh em

@srchafreen

Không cần phải khách sáo như vậy

Tâm trạng em đã ổn hơn chưa?

@beccca___

Em ổn hơn rồi

@srchafreen

Ổn hơn là tốt rồi

Đừng suy nghĩ quá nhiều

@beccca___

P'Freen

@srchafreen

Ừm, chị đây

@beccca___

Em xin lỗi chị

@srchafreen

Có gì mà phải xin lỗi chị chứ

@beccca___

Chuyện trước đây

Em thật lòng xin lỗi

Em biết chị đã buồn rất nhiều

Chuyện nên đến cũng phải đến rồi, dù có muốn tránh né thì cũng không thể, đành phải đối diện. Freen biết mình với Becky là có tình cảm, dù có trải qua bao lâu thì động lòng đó vẫn y như cũ, không thay đổi. Nhưng chuyện bây giờ, có giống như ngày trước không?

@srchafreen

Chuyện đã qua rồi, em đừng để trong lòng

@beccca___

Em đã suy nghĩ rất nhiều

Dù có thế nào thì đối với em, chị vẫn là một điều ý nghĩa

@srchafreen

Cảm ơn em

Nghỉ ngơi sớm đi, hôm nay em đã mệt nhiều rồi

Có chuyện gì thì để từ từ rồi giải quyết

Bây giờ chỉ cần ngủ một giấc thật ngon là được

@beccca___

Em biết rồi, chị cũng nghỉ ngơi sớm

Tắt điện thoại rồi nhìn lên trần nhà, suy nghĩ của Freen trở nên miên man. Mọi chuyện xảy ra với cô quá bất ngờ, cũng không biết nên vui hay buồn nữa.

Ý nghĩa của em có ý nghĩa gì đây ...

_____

"Hey Becky, đừng cứ mãi ủ rũ như vậy nữa. Tớ đưa cậu đi mua sắm nhé."

Irin từ khi biết chuyện đã rất bất ngờ, nhìn thấy Becky rầu rĩ như vậy cô cũng thấy xót trong lòng. Cũng không biết cô phải tốn bao nhiêu nước bọt mới kéo được Becky ra khỏi nhà để đi chơi cùng, nếu không phải vì Irin quá lo lắng cho nàng thì Becky cũng không định đi đâu.

"Tớ không muốn mua gì cả."

"Vậy đi uống trà sữa, tớ biết có một tiệm mới mở gần đây, rất ngon, tớ uống thử rồi." - Đúng vậy, Becky rất thích trà sữa, ngày xưa mỗi khi có chuyện buồn liền dắt cô đi uống trà sữa để giải sầu.

"Tớ ..." - Becky là muốn từ chối, nàng không còn sức lực hay tâm trí để đi đâu nữa.

"Không được từ chối. Hôm nay tớ sẽ bơm 1000% đường vào người cậu để cho cậu tỉnh táo trở lại. Đi thôi!" - Irin kéo tay Becky đi đến tiệm trà sữa, nàng cứ đi hai bước lại dừng làm cô phải vận dụng sức lực lôi lôi kéo kéo mới đến nơi.

[ Happy Milktea ]

"Cho em một trà sữa truyền thống 100% đường và một trà sữa kem cheese 30% đường." - Irin nhanh nhảu order, cô thừa biết Becky thích uống món gì nhất, đó là trà sữa truyền thống, đặc biệt phải là 100% đường.

"Sao cậu không uống nước lọc đi chứ uống 30% đường làm gì?" - Becky giở trò móc mẽ Irin

Irin vừa nghe đã liếc xéo con người đứng bên cạnh, cô vì ai mà phải đến đây uống trà sữa chứ, cô còn đang trong chế độ ăn kiêng, chẳng qua vì lo lắng cho Becky nên mới đến đây. Đồ không biết điều!

"Ha, cậu là đang chọc tức mình đúng không? Dáng vẻ không màn sự đời lúc nãy đâu rồi, bị mùi thơm trà sữa đuổi đi hết rồi à?"

"Không nói với cậu nữa." - Becky quay người đi đến một bàn trống cạnh cửa kính nhìn ra ngoài đường, đôi co với Irin rất là tốn sức, nàng không thèm.

Irin thanh toán xong thì nhận thẻ bàn rồi đi đến chỗ Becky, kéo ghế ngồi đối diện. Nói gì thì nói, Becky cũng là bạn thân thiết nhất của cô, trải qua chuyện buồn như vậy cô cũng không đành lòng mà tranh đua với Becky. Tối hôm đó, Becky gọi điện cho cô và nói rằng đã chia tay với Jayden, Becky không khóc nhưng giọng rất buồn. Cô còn định chạy sang an ủi Becky nhưng nàng từ chối, hai người đành nói chuyện với nhau qua điện thoại một lát rồi cúp máy. Từ sau hôm đó Irin liên tục rủ rê nhưng lần nào cũng bị Becky khước từ, mãi đến hôm nay mới có dịp ra ngoài.

"Bec, chuyện cũng xảy ra rồi, cậu đừng giữ mãi trong lòng rồi buồn như vậy. Cả hai người còn rất trẻ, chỉ là trải nghiệm đầu đời, rồi cậu sẽ tìm được người yêu thương cậu hơn mà." - Irin nhỏ giọng vỗ về Becky.

"Tớ biết rồi, cảm ơn cậu Irin. Tớ cũng đang cố gắng lấy lại cảm xúc bình thường nhưng tớ cần thời gian." - Becky dĩ nhiên biết Irin là lo cho nàng nên mới năm lần bảy lượt kéo nàng ra ngoài, dù có xéo xắt với nhau thì Irin cũng chỉ muốn tốt cho nàng

"Khách sáo cái gì chứ, cậu cần thời gian cũng được nhưng đừng lâu quá. Tớ còn muốn vui chơi với cậu càng sớm càng tốt, mùa hè đã đến rồi đó."

Becky nhìn Irin rồi cười nhẹ, nàng không nói gì, quay mặt hướng về phía cửa kính nhìn ra ngoài đường. Hiện tại họ đang ở trung tâm thành phố nên rất tấp nập xe cộ, nhìn ai cũng vội vã cả. Lúc chiều trời có mưa nên đường phố vẫn còn ẩm ướt, mùi đất thoang thoảng lan ra. Nàng còn nhớ hôm Freen đưa nàng trở về, chưa đi được bao lâu thì trời chuyển mưa nhưng một lát đã tạnh. Gió có hơi lạnh lạnh nên Freen đã kéo tấm chắn cửa lên, bên trong xe chú Ben chỉnh lại nhiệt độ nên ấm trở lại.

"Nếu thấy nặng lòng quá thì cậu cứ khóc cho nhẹ lòng, đừng cố gắng gượng." - Irin cũng không biết vì sao cô chẳng thấy Becky khóc lần nào, đáng lẽ chuyện như vậy Becky sẽ òa lên nhưng lần này thì ... Cô chỉ sợ Becky cố gắng tỏ ra ổn để cô bớt lo, làm như thế thì Becky càng lâu mới có thể bình thường trở lại.

#Sao mà lâu rồi không thấy ai đăng thêm chap nữa, mọi thứ đóng băng hết hã ta?

[FREENBECKY] Con hạc giấy | Longfic Project 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ