CHAP 63

245 18 0
                                    

Rất nhanh đã đến ngày làm lễ tốt nghiệp của ISE, kết quả kỳ thi đã có và Irin lẫn Becky đều đạt được nguyện vọng số 1 của mình. Thường buổi lễ sẽ chào đón các anh chị cựu học sinh trở về tham dự, không đời nào Heng bỏ lỡ được, còn lôi theo Nam đi cùng.

"Này, trường mình càng ngày càng giàu hay sao í, năm trước không được xịn xò như bây giờ." - Heng đi từ cổng trở vào hội trường mà hai mắt ngơ ngác nhìn, thật ra năm của anh cũng rất là quy mô, nói về độ chịu chơi thì ISE đứng số 1 tại Bangkok rồi.

"Năm nào chả thế, cậu cứ làm quá. Nhanh nhanh vào tìm hai đứa nhỏ nào, ai cũng mặc áo tốt nghiệp làm khó tìm muốn chết."

Hai người mua quà đem đến cho Irin và Becky, còn book cả thợ chụp ảnh riêng cho cả nhóm, đặc biệt là hai cô gái đang tươi cười rạng rỡ trên sân khấu. Becky là thủ khoa toàn khóa 12 của trường còn Irin là thủ khoa đối với khối thi của cô. Cả hai đều lên bục nhận lấy bằng khen và hoa từ Hiệu trưởng, còn có chiếc huy hiệu mạ vàng lấp lánh bên ngực trái. Ngầu không có gì để nói. Anh thợ chụp ảnh cũng săn được khá nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của đôi bạn thân, từ lúc nhận thưởng đến cả khi phát biểu. Hôm nay hai cô gái rất xinh, da trắng mịn cộng thêm lớp trang điểm nhẹ nhàng trong sáng, vừa đúng độ tuổi 18 xuân thì.

Sau khi kết thúc buổi lễ các học sinh sẽ tiến ra sân trường để người thân và bạn bè chụp hình lưu niệm, ở đây chật kín người nhưng cũng may trường cho phép mở rộng không gian sang khu sân thường ngày dành cho các tiết học ngoài trời.

"Chúc mừng hai đứa nha, giỏi quá giỏi rồi." - Nam và Heng chen chen lấn lấn một hồi mới tìm ra được chỗ của Irin và Becky, ở đó có cả bố mẹ của hai nàng nữa.

Họ chào hỏi phụ huynh rồi chụp hình kỷ niệm với nhau. Đứng trò chuyện một lúc thì Nam và Heng xin phép đi trước, hẹn Irin và Becky hôm nào mở tiệc chúc mừng sẽ đến dự.

"Tụi chị đi trước nhé, chị sẽ gửi hình chụp hôm nay cho các em sau nha."

"Dạ tạm biệt P'Nam, P'Heng. Cảm ơn anh chị đã đến đây nha."

Nam và Heng trở lại bãi đậu xe rồi về nhà, anh thợ chụp ảnh đi xe riêng nên họ không cần tiễn. Anh ta bảo sẽ gửi hình vào tối nay.

"Này, cậu có cần phô trương vậy không, còn thuê cả thợ chụp ảnh." - Heng hơi bất ngờ vì Nam bình thường không làm như vậy, nếu có thì chỉ là cậu khởi phát ý tưởng thôi.

"Thợ chụp thì ảnh sẽ đẹp hơn chứ." - Nam ngồi ghế phụ mở điện thoại lên rồi gửi đi một tin nhắn. - "Freen nhờ."

"Hã? Cậu ta ở tít tận nửa vòng Trái Đất mà cập nhật thông tin nhanh dữ."

Nam quay sang Heng thở dài, cậu ta không thông minh chút nào - "Fanpage của trường đăng ầm ầm lên đó, ở đâu có mạng mà chẳng biết được."

"Ờ ha. Mà sao ... sao tự nhiên nhờ chụp ảnh vậy trời. Hai người đó hình như đâu có liên lạc với nhau nữa đâu đúng không?"

"Không có liên lạc từ khi Freen rời đi rồi. Cậu còn không hiểu bạn mình sao, đâu thể nói quên là quên liền. Freen nhờ tớ thuê thợ chụp ảnh, người năm ngoái Freen thuê chụp cho tụi mình đó."

Heng chậc lưỡi, chuyện cũng qua hơn nửa năm rồi mà khi nhắc đến lại thấy đáng tiếc cho đôi trẻ, đẹp đôi đến mức người không hứng thú yêu đương như cậu cũng phải ghen tỵ. - "Chuyện của hai người họ ... đáng tiếc thật."

"Ừm, Freen đã ổn định cuộc sống ở Mỹ rồi, vẫn thường đi cùng với Santo. Cậu ấy là kiểu bề ngoài ổn thỏa nhưng trong lòng lại mất rất lâu để lành lặn trở lại."

"Ây Nam, cậu nói xem Becky có nghi ngờ chuyện chụp ảnh không?"

"Có. Becky năm trước cũng đến dự lễ mà, sao mà không biết cho được. Nhưng Becky giống như Freen, biết rồi để đó thôi."

"Ủa sao cậu biết được, sao các người không nói năng gì mà biết nhiều chuyện thế hở?" - Heng luôn thấy ấm ức vì những người bạn mình luôn biết chuyện trước cả mình, kể cả khi cậu có mặt ở đó cũng không hề hay biết gì.

"Đồ ngốc nhà cậu thì để ý gì chứ. Lúc chụp ảnh Becky có đi đến chỗ thợ chụp ảnh rồi xin chụp một tấm đó nhớ không, con bé gọi chính xác tên anh ta còn gì."

"À he, không để ý thiệt."

Nam lắc đầu bất lực, ai cũng thay đổi mỗi cái tên khờ khạo này vẫn như cũ.

@namotaraa

Hoàn thành rồi nhé!

@srchafreen___

Cảm ơn cậu.

_____

Buổi tối anh thợ chụp đã gửi toàn bộ hình chụp cả ngày cho Nam, cô đã thanh toán tiền chụp cho anh ta từ lúc sáng rồi. Cô gửi link file ảnh vào nhóm chat, trong nhóm có cô, Heng, Irin và Becky.

@namotaraa

Link hình đây nhé, hình đẹp lắm nha. <link>

Chị phải tranh thủ đăng ảnh mới thôi, lâu quá rồi không đăng gì

Nhớ vào tương tác đấy nhá

Riêng Heng thì bớt spam lại, block liền tay đó nhe

@heng_g

Biết rồi

Dữ quá à

@irinura_mala

Oke nhé chị yêu

@beccca___

Cảm ơn P'Nam

Becky nhấn vào link ảnh, nàng biết anh chụp ảnh này chụp hình rất đẹp, năm ngoài hình tại lễ tốt nghiệp của nhóm bạn Freen nàng cũng nhận được, lúc đó có cả tấm cô và nàng chụp riêng một tấm, đến giờ còn lưu trong điện thoại. Becky vừa lướt xem hình vừa cười, nàng lưu lại vài tấm được nhất rồi gửi cho bố mẹ, mẹ nàng là người thích khoe con gái lên mạng xã hội nên bà đã hỏi khi nào có hình thì cho bà vài tấm.

@beccca___

                     beccca___ Graduation Ceremony 🎓

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                     beccca___ Graduation Ceremony 🎓

[FREENBECKY] Con hạc giấy | Longfic Project 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ