CHAP 96

320 16 0
                                    

Lên tới căn hộ Freen vẫn chưa hết choáng váng, tay cô lấy thẻ ra quẹt mà run run, một hồi mới vào được nhà. Becky từ nãy đến giờ vẫn giữ nguyên một gương mặt lạnh lùng không nói gì. Cô cất giày rồi nhanh chân chạy vào rót ly nước uống cho tĩnh tâm lại, mới uống được nửa ly thì Becky đã đến chỗ cô giật lấy ly nước. Freen tưởng tượng đến cảnh mình sẽ phải nằm viện hết cả tuần nghỉ này mà thương hại bản thân. Nàng đặt ly nước xuống, đặt túi xách cạnh bên rồi nhìn thẳng vào mắt của Freen.

Cô không biết nàng muốn làm gì mình nữa, sao tự dưng bây giờ Becky lại trở nên khó đoán vô cùng. Nàng bước sát lại gần Freen rồi hôn lên môi cô lần nữa, lần này nàng giữ môi ở yên đó không cuồng hôn như lúc trên xe. - "Em không phải là người ích kỷ, nhưng em không muốn chia sẻ chị cho bất kỳ ai đâu."

Gương mặt nàng nghiêm túc lạ thường, không phải kiểu đe dọa hay tức giận, là thật lòng.

Freen: "Chị biết, sẽ không như vậy nữa."

Cô ôm lấy Becky rồi khẽ nâng cằm nàng lên, trao một nụ hôn ngọt ngào như lời hứa trước người cô yêu thương. Nàng choàng tay ôm lấy cổ Freen cảm nhận tình yêu của cô, sự chân thành của cô và cả lời xin lỗi trong vị ngọt đôi môi đó nữa. Hai đôi môi quấn quýt, hai chiếc lưỡi quấn quýt. Freen bế Becky ngồi lên thành bếp, tiếp tục tình yêu còn đang dang dở. Cả hai tách ra khi cảm thấy khó thở rồi nhìn nhau cười vì sự giận dỗi vừa rồi. Becky cúi người cắn vào cổ của Freen một cái thật mạnh.

Freen: "Aaaaa...."

Becky: "Đánh dấu." - Sau đó nàng kéo cổ áo ra để lộ những vết đỏ mà tối qua Freen để lại - "Như chị đã làm."

Freen: "Nhưng em cắn chị đau quá."

Becky: "Sao chị biết em không đau?"

Freen cười tà mị, tiến sát lại gần Becky, dở cái giọng thều thào: "Vậy sao em không la lên?"

Một câu hỏi có thể gọi là chí mạng thật, với tính cách của Becky hay ngại ngùng thì không thể nào thừa nhận rằng lúc đó nàng đang bị cô mê hoặc được. Nàng quay mặt rồi nhảy xuống thành bếp, bỏ đi ra ngoài sofa.

Becky: "Chị có đọc sách không? Không thì em đi về."

Rút kinh nghiệm không nên giỡn nhây, hậu quả khó lường - "Có chứ."

Cô lấy cuốn sách "Call me by your name" ấn bản mới nhất ra, hai người nằm xuống ghế sofa, Freen nằm tựa đầu vào tay vịn còn Becky nằm tựa vào người cô, gối đầu lên vai. Một tư thế khá thoải mái cho hai người nhưng nó sẽ không thích hợp khi va phải những đoạn văn như thả quỷ vào nhà. Ai mà biết được có điều gì xảy ra chứ.

Freen đã đọc nó nhiều lần đến nổi cô chỉ cần lướt qua là đã nắm được, nhưng cô vẫn chậm rãi đợi Becky đọc xong rồi mới sang trang khác. Say sưa đọc sách, nàng thỉnh thoảng không hiểu sẽ hỏi cô rồi nghiêng tai nghe giọng nói ấm áp, không biết có hiểu không mà gật đầu lia lịa.

"Anh cũng vào trong chăn, rồi chưa kịp gì đã bắt đầu cởi đồ tôi. Tôi đã lo chuyện phải cởi đồ như thế nào, hoặc lỡ như anh không giúp, tôi sẽ làm điều mà biết bao cô gái đã làm trong phim, cởi áo, thả quần, rồi chỉ đứng đó, trần truồng, tay buông thõng, ý nói: Đây là con người em, em được sinh ra như thế này, đây, hãy chiếm lấy em, em là của anh. Nhưng anh đã giải quyết vấn đề đó rồi. Anh thì thầm 'Ra này, ra này, ra này, ra này' khiến tôi bật cười, rồi đột nhiên tôi trần trụi, cảm thấy sức nặng của lớp chăn trên cái ấy, chẳng còn bí mật nào trên đời, bởi bí mật duy nhất của tôi là được trên giường cùng anh, và tôi đang chia sẻ nó với anh."

(Andre Aciman)

(*Ai thích phim thì tìm mua sách đọc thử đi ạ, rất xuất sắc luôn. Nó có cả phần II không có lên phim, tên phần tiếp theo là Find me - Tìm em nơi anh. PR giùm vì nó hay không thua gì phần I quá nổi tiếng.)

Becky đọc đến đoạn này thì đỏ mặt, nàng nhớ về buổi tối hôm qua và chiếc áo xấu số của mình cũng bị Freen từ từ cởi khỏi người. Nếu cô tiếp tục thì sẽ như thế nào, liệu mình có trở thành bộ dạng chân thật nhất trước mặt Freen không? Becky miên man nghĩ về những điều tiếp theo mà chẳng để tâm gì đến cuốn sách hay ánh mắt cô đang nhìn nàng. Rõ ràng là nàng tò mò nhưng nàng vẫn không dám dấn thân vào thứ sắc dục mộng mị mà người đời thường hay tôn sùng rằng đó là một khoảnh khắc thiêng liêng. Có thể họ nói thế vì sau khi cơn hưng phấn qua đi, biết đâu một sinh linh được gieo mầm trong bụng mẹ. Nhưng nàng với Freen hoàn toàn không thể xảy ra theo một cách tự nhiên được. Cô gọi đó là nhu cầu, là thỏa mãn xác thịt vậy nó có thiêng liêng theo một ý nghĩa khác không? Phải rồi, tình yêu, bởi vì tình yêu nên nó mới đáng giá. Becky yêu, chắc chắn yêu, rất yêu và nàng đã từ chối, liệu có phải là điều không nên không, tình yêu của họ sẽ tồn tại khi không thỏa mãn những ham muốn đó không?

Freen: "Em thực sự nghiêm túc nghĩ về nó sao?"

Becky bị cô hỏi làm cho giật mình, thoát khỏi sự đắn đo trong đầu: "Hả?"

Freen gấp cuốn sách lại: "Em nghiêm túc nghĩ về chuyện đó sao?"

Becky: "Em ... em không biết mình làm vậy có đúng không nữa." - "Freen..."

Freen: "Hửm?"

Becky: "Chị nói thử xem, tình yêu mà không có tình dục thì có tồn tại lâu dài được không?"

Cô trầm ngâm một lúc không trả lời ngay cho nàng - "Thật lòng nhé?"

Becky: "Ừm."

Freen giọng đều đều: "Như chị đã nói, tình dục là thứ đi cùng, hoặc em có thể hiểu là một phần trong tình yêu. Em không thể nói hai người không yêu nhau khi họ không xảy ra quan hệ, cũng không thể nói hai người xảy ra quan hệ là yêu nhau. Vì vậy, có tồn tại được hay không, là vấn đề của tình yêu."

Cô ngừng một lúc, Becky nghe đến đây chợt thấy vui trong lòng - "Nhưng nhìn theo góc độ phản biện, thì tình dục vẫn thuộc tình yêu, vậy vấn đề của tình yêu có nghĩa bao gồm cả tình dục ở trong đó. Cho em ví dụ: hai vợ chồng có một người vô sinh, họ yêu nhau nhưng cuộc sống thì không phải một chữ yêu là giải quyết được. Chị không nói rằng tình yêu đó sẽ lụi tàn hay vĩnh hằng, nhưng đó là một vấn đề nan giải và tình dục có thể khiến họ đau khổ vì không chạm tới đích đến. Ví dụ thứ hai về chuyện hợp ý chăn gối, một người nhu cầu cao và họ cần được giải quyết, đó không sai. Nhưng thật đáng tiếc khi người yêu lại không phải là người nhiều ham muốn. Tình yêu là có, nhưng sai lầm cũng sẽ có, nó đến từ những lần sảy chân dại dột hay chỉ vì những bức bối trong người kiềm nén không nổi. Tình dục, thế nào, với ai, nó chiếm một phần quyết định đến sự tồn tại của mối tình đó."

Becky: "Vậy ... phải làm cách nào để hòa hợp tất cả?"

Freen cười: "Trở về bản chất vấn đề đi, nếu tình dục là một điều gì đó thật sự quan trọng với hai người thì để duy trì tình yêu mà không có tình dục sẽ rất khó khăn, không phải cái gì cũng lấp đầy bởi tình yêu được. Chị không tôn thờ tình yêu đến vĩ đại như vậy."

Becky: "Suy nghĩ của em vẫn là không thấu đáo bằng chị."

[FREENBECKY] Con hạc giấy | Longfic Project 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ