CHAP 03: 'Chị không ngã từ thiên đường'

393 22 0
                                    

"Xin chào mừng các em khối 10 chính thức của trường chúng ta, một tràng pháo tay dành cho các em nào."

Một bài diễn văn khá dài về thành tích của trường và hàng tá những thứ khác, các thầy cô cũng được giới thiệu rất nhiều. Thầy Hiệu trưởng mà một người rất điềm tĩnh, nhìn có vẻ rất nghiêm khắc nhưng thấy rất quan tâm đến học sinh, thầy sẵn sàng ngồi trò chuyện với học sinh khi gặp áp lực.

"Và sau đây là đại diện của Hội học sinh của trường."

Tiếng hú hét bắt đầu vang lên thật to, hơn phân nửa người vào trường này đều biết danh của Hội học sinh này, rất nổi tiếng không chỉ trong trường mà còn ở những trường khác. Thứ nhất là về thành tích rất đáng kính nể, thứ hai thì ở đây còn được gọi là nơi hội tụ tinh hoa của cả trường, xinh đẹp nhất, học giỏi nhất, gia cảnh tốt nhất ... cái gì tốt đẹp nhất đều ở đây.

"Hội trưởng, xin giới thiệu Charlie Jayden."

"Aaaaaa, anh ơi anh đẹp trai quá.", "Anh ơi anh có người yêu chưa?", "Anh ơi anh đánh rơi người yêu rồi nè." ... Cả một hội trường tràn ngập những lời tán tỉnh khiến các thầy cô cũng không khỏi bật cười. Họ không phải lần đầu nghe thấy những lời này, mỗi khi trường có dịp tổ chức sự kiện gì thì Jayden luôn được chú ý rất nhiều.

"Hội phó, xin giới thiệu, Sarocha Chankimha."

"Ôi chị ơi, chị ơi em nè.", "Chị ơi chị ngã từ thiên đường xuống có đau không?", "Chị ơi chị đừng cười nữa em ngộp thở." ... Cũng chẳng kém gì Jayden, Freen cũng rất được lòng các học sinh ở đây. Tuy không sôi nổi và quảng giao như Hội trưởng nhưng Freen lại là người có vốn kiến thức sâu rộng và giỏi nắm bắt vấn đề, giải quyết nhanh gọn và rất có tính toán. Hào quang của người tri thức là có thật đó mọi người ạ.

"Hai em có lời nào muốn phát biểu dành cho các em khối 10 của chúng ta không nào?"

"Xin chào các em, anh là Jayden. Anh rất vui khi được gặp mặt các em, chúc các em có những kỷ niệm đáng nhớ trong những năm học ở trường nhé. Và đừng quên ... anh vẫn luôn độc thân nha."

Cả hội trường tràn ngập trong tiếng la hét vì câu cuối của Jayden, đúng thật là biết nắm bắt tâm lý tụi trẻ. Nho lúc nào cũng xanh cả, không biết có chú cáo nào đủ bản lĩnh hái không nữa.

"Xin chào các em, chị là Freen, rất vui vì được gặp các em. Chị không có ngã từ thiên đường xuống nhé, chị là người bình thường thôi. Nhưng chị mong những năm tháng học tại đây sẽ như là thiên đường đối với các em, hỡi các thiên thần mới của ISE."

"Chị là thiên thần ạ.", "Chị ơi chị có cánh kìa, chị bay vào tim em.", "Đã bảo đừng cười nữa mà chị ơi, em cần oxi gấp." ... Sự bấn loạn tràn ngập bên dưới kháng đài, thật sự Freen rất xinh đẹp, mỗi lần cười lên là không thể không ngất xỉu.

"Chị ơi chị có người yêu chưa ạ?" - Một cậu trai hàng đầu la lên thật to hướng về phía người trên bục, tay thì quơ quào loạn xạ để thu hút sự chú ý.

"Chị à, người yêu của chị, là các em đó."

Trời ơi, nay biết quăng thính nè trời ơi, ghê dữ chưa. Thật ra là lúc trước khi giới thiệu, Heng đã chạy tới thủ thỉ vào tai Freen những câu này chứ với sự nhạt nhẽo của Freen thì lấy đâu ra thính để mà quăng. Qua biết bao nhiêu sự kiện thì Heng không thể để Freen tiếp tục trả lời suông như vậy được.

Không cần nói cũng biết, hiệu ứng của câu nói là lớn đến cỡ nào. Freen có chút đỏ mặt nhưng dưới lớp trang điểm thì khó mà nhận ra. Jayden đứng bên cạnh cũng lấy làm bất ngờ, bình thường Freen ít khi nói đùa, có chút nghiêm túc quá mức nên những lời nói vừa rồi thật sự rất khác biệt.

_____

[FREENBECKY] Con hạc giấy | Longfic Project 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ