CHAP 152

283 21 3
                                    

Finn: "Này, tôi vẫn phải tiếp tục đưa rước cô đi làm nữa sao? Chẳng phải cô đã chấm dứt với cô ta rồi mà, làm mấy chuyện vớ vẩn này làm gì nữa?"

Becky: "Tôi không chắc mọi thứ đã chấm dứt đâu."

Finn: "Có gì mà không chắc chứ, cô nói mấy ngày nay không có động tĩnh gì, cô ta có lẽ bay về Mỹ rồi còn đâu, bay về bên cô nhân tình mới không vui hơn ở đây bị sỉ nhục à."

Nàng nhìn hắn với đôi mắt hình viên đạn: "Anh nói nhiều rồi đó."

Finn: "Tôi chỉ muốn nhắc cho cô nhớ, điều cô hứa với tôi. Tôi sẽ không nhân nhượng nếu cô nuốt lời đâu cô gái à."

Becky: "Anh định cho người xử lý tôi?"

Finn: "Cô thì không, nhưng người bên cạnh thì ... tôi không đảm bảo."

Becky: "Anh hèn hạ đến mức độ đó sao?"

Finn bất cần: "So với tù nhân thì tôi thích làm kẻ hèn hơn." - "Cô gái đó, có vẻ không giỏi võ như cô nhỉ, cũng rất xinh đẹp, ba vòng đều đạt chuẩn."

Nàng đấm mạnh vào vô lăng khiến chiếc xe chao đảo, hắn hốt hoảng tấp vào bên đường, chưa kịp nổi điên lên thì đã bị Becky đấm vào mặt một cú sang chấn, say sẩm mặt mày. Nàng một tay nắm chặt cổ áo, một tay bóp cái miệng dơ bẩn của hắn, gằng giọng đe dọa.

"Anh mà động tới một sợi tóc của Freen thì thằng nhóc của anh sẽ đi gặp ông bà thay cho anh đó. Để tôi xem, thái giám thời hiện đại có dáng vẻ thế nào."

"Mày ... mày dám..."

"Anh nghĩ tôi không dám sao? Vậy để tôi chứng minh cho anh xem nhé!"

Becky lấy cái tẩu châm thuốc trong xe hướng về phía của quý của hắn dứt khoát đâm xuống, tên Finn giãy dụa như cá mắc cạn, ú ớ xin tha. - "Tin... tôi tin... tôi tin... đừng mà"

Cái tẩu dừng lại sát bên ngoài, chỉ còn một chút xíu nữa thì hắn đã thành phế vật thật sự rồi. - "Nhớ lời tôi, tôi không giết anh nhưng tôi sẽ khiến anh sống không bằng chết. Khôn ngoan mà yên phận đi."

Finn sợ tái mặt: "Được... được"

Chiếc xe tiếp tục hướng đến căn nhà của Becky, một chiếc đậu gần đó âm thầm quan sát, sau khi chiếc siêu xe vàng chóe rời đi mới chịu quay đầu trở ra. Người trên xe là cộng sự của Alden, cậu nhờ người theo dõi nhất cử nhất động của Becky trong âm thầm. Freen không có yêu cầu này nhưng cậu vẫn chuẩn bị sẵn những tình huống xấu có thể xảy ra.

Finn quay trở lại tụ điểm ăn chơi của hắn với những cậu ấm cô chiêu khác để xả cơn uất ức trong lòng, đang cười nói vui vẻ thì một tên đàn em chạy đến thì thầm vào tai. Sắc mặt hắn đột nhiên biến sắc, hắn ném cây cơ vào mấy tên lính đứng phía sau, hét toán lên:

"Đồ vô tích sự. Lôi thằng chó đó về đây cho tao!"

"DẠ!"

Cả đám người mặc đồ đen chạy ra ngoài chỉ để đi tìm tên phản bội Sud. Chiếc USB chứa đoạn video của Becky đã bị đánh cắp và Sud chính là kẻ đã tiết lộ thông tin về nơi giấu chiếc USB, một tủ đồ công cộng với mật mã 2534 cho Alden vài ngày trước. Sau khi Sud mất tích đám thuộc hạ mới phát hiện ra tủ đồ đã không còn chứa chiếc USB nào nữa. Tên Finn không hề nghĩ ra điều này, nghi vấn trong đầu hắn chỉ có Becky mà thôi. Hắn gọi một cuộc điện thoại cho nàng để yêu cầu gặp mặt tại 9club.

[FREENBECKY] Con hạc giấy | Longfic Project 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ