CHAP 134 (H)

460 18 0
                                    

Vừa đóng cửa xong quay lại đã thấy con mèo leo thẳng lên giường nằm, đột nhiên Freen cảm thấy có chút may mắn vì bàn tay bị run không phải bàn tay hành sự mặc dù cô thuận cả hai tay. Đèn trong phòng tắt chỉ còn ánh đèn ngủ đầu giường được giảm xuống ở mức thấp nhất khiến cho không gian càng thêm mờ mờ ảo ảo. Cô vừa lên giường thì vạt áo đã bị bàn tay kéo lại gần, môi lưỡi thi nhau cuốn lấy vẫn còn dư vị chiếc panna cotta dang dở. Nàng từ từ lần vào trong tìm đến da thịt của cô, chiếc áo nhanh chóng bị tháo bỏ.

Freen cúi người xuống định hôn môi Becky thì bị bàn tay nàng ngăn lại. - "Giá cả hôm nay thế nào?"

Freen: "Bec muốn bao nhiêu?"

Becky: "Freen có thể trả bao nhiêu?"

Freen: "Bao nhiêu cũng trả."

Vai áo của nàng bị kéo xuống, bên trong là chiếc áo ngực trắng vải mịn, chạm vào có thể cảm nhận sự mềm mại của đồi núi phía trong. Becky cũng không ngần ngại cởi nút thắt phía sau lưng, chiếc áo ngực bị Freen ngậm vào miệng lôi ra bỏ một bên, trực tiếp vùi đầu vào rãnh giữa hai bên đồi.

Becky: "Freen~~~"

Freen: "Hửm ~~"

Becky: "Em có hư hỏng quá rồi không?"

Cô vừa ngậm mút đầu ngực vừa lắc đầu: "Không có."

Chiếc lưỡi bên trong huyên náo một hồi mới chịu buông, nhũ hoa ửng lên còn hạt đậu đỏ cứng lại, ngón tay Freen liên tục khẩy đến sướng tay. Cắm cọc tại nơi bầu sữa đôi môi cô mon men tiến xuống phía dưới, cơ bụng Becky hiện rõ chứng tỏ gần đây nàng thường xuyên tập luyện trở lại, không biết mục đích để làm gì.

Váy ngủ được kéo lên, tiểu yêu tinh hôm nay mặc chiếc quần lót hồng vải mỏng, mới dạo đầu đã ướt gần hết rồi. Rất nhanh nó đã nằm dưới đất, tiểu BecBec lộ ra hồng hào ướt át quyến rũ cô, một đường đầu lưỡi lướt dọc khiến nàng cong người lên kích thích. Freen đẩy nhanh tốc độ dần, môi lưỡi liên tục khuấy động vùng đầm lầy này, càng lúc càng ướt hơn mà đôi môi ở trên mãi rên rỉ sung sướng. Hai ngón tay len lỏi tiến vào phía trong tạo nên đợt sóng mới, gắn động cơ chạy bền bỉ đến khi nàng leo lên đỉnh mới thôi.

Cởi bỏ váy ngủ ném qua một bên, nàng xoay người đè cô xuống, nhanh tay cởi hết những gì còn vướng víu trên người cô ra. Hai cơ thể áp vào nhau sát rạt, Becky đi qua xương quai xanh của rồi tiến đến đôi bông đào của Freen, nó hấp dẫn không khác gì của nàng. Say mê một hồi lâu mới đến diễn biến chính, hai ngón tay của cô bị nàng đưa trở lại đường đua, một lần đi thẳng vào trong cơ thể nàng, cứ thế mặc sức nhún nhảy. Tiểu quái càng ngày sức càng dai, nằm trên uốn éo một lúc lâu mới đạt cao trào.

Dòng nước tình yêu tràn ra khắp bụng Freen, một bộ dạng dâm mỹ nàng đưa hai ngón tay cô lên mút lấy. Có qua thì phải có lại, bên dưới của cô cũng chìm trong dịch tình rồi, bàn tay nàng lần mò tìm đến, đưa hẳn ba ngón tay vào bên trong trong sự bất ngờ đến run người của Freen. Đâm rút một hồi thì cái lưỡi của nàng cũng nhập cuộc, trêu ghẹo hạt đậu ở trên còn bên dưới nước chảy dọc theo ngón tay dài. Rên rỉ một hồi cũng đến đỉnh điểm, dòng thác đổ ra bị nàng uống sạch.

[FREENBECKY] Con hạc giấy | Longfic Project 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ