7h sáng và chẳng ai có dấu hiệu thức dậy cả, khi tối Becky đã tiện tay kéo rèm cửa sổ để Freen không bị thức giấc giữa chừng nên giờ căn phòng không bị nắng chiếu vào. Cô hiếm khi có một giấc ngủ ngon như vậy nên quên mất thời gian đi làm của nàng còn Becky thì ... chắc là cơ thể Freen ấm đến mức không muốn rời.
7h30, một cuộc gọi đến điện thoại của Freen, tiếng chuông vang lên đánh thức giấc ngủ của cô. Freen với tay lấy điện thoại trên tủ, là Nam gọi. Nhìn lại con sâu ngủ đang quấn chặt cô thế này chắc không đi được rồi, đành nằm đây nghe máy vậy.
Freen giọng còn ngái ngủ: "Ừm tớ đây"
Nam: "Hôm nay cậu dậy trễ sao? Hôm qua thức khuya à?"
Freen: "Ừm ... có chút việc."
Nam: "Gọi rủ cậu tối nay tại quán cũ ở BlueSky á mà, đi được không?"
Freen: "Được."
Nam: "Vậy 6h nhé!"
Freen: "Ừm."
Becky nghe tiếng trò chuyện nên mơ màng tỉnh giấc, giọng nói vừa nhõng nhẽo vừa ú ớ không rõ chữ: "Ưm ... Freen nói chuyện với ai vậy?"
Cô chưa kịp tắt máy thì con mèo trong chăn đã siết chặt người cô hơn còn lên tiếng hỏi cô, Freen lật đật tắt điện thoại ngay lập tức. - "Nam gọi cho chị."
Becky mắt vẫn nhắm: "Mới sáng chị ấy tìm người yêu của em làm gì chứ?"
Freen nghe xong liền bật cười: "Vậy ai mới được tìm người yêu của em?"
Becky: "Em."
Cô nhìn lại màn hình điện thoại: "Đã hơn 7h30 rồi đó, người yêu em phải để em đi làm rồi."
Becky vừa nghe xong liền bật người ngồi dậy, mắt vẫn chưa mở hết nhưng đã hớt hãi đi tìm điện thoại. 7h37. Nàng ôm đầu rồi vội vã đi vào nhà tắm đánh răng rửa mặt cho tỉnh lại. Freen cột lại dây áo rồi đến mở tủ lấy ra quần áo cho Becky thay.
Becky nói vọng ra: "Freen ơi lấy quần áo giúp em với."
Cô ở ngoài cười lắc đầu: "Cô vợ kiểu mẫu là đây rồi." - Freen mang quần áo vào nhà tắm rồi để trên kệ, nàng đang bận rộn đánh răng rồi thoa kem rửa mặt, cô đến sau lưng ôm lấy Becky - "Hôm sau em ở lại chị phải xin phép cho người yêu đến trễ rồi."
Becky: "Không được, phải xin cho em nghỉ luôn."
Freen bật cười: "Hay là giờ luôn?"
Becky vỗ trán cô: "Em nói đùa đấy, người yêu của chị là nhân viên bình thường thôi."
Freen: "Haizzzz, vậy thì chị phải mau mau lấy vợ để em không phải làm nhân viên bình thường nữa."
Becky: "Này, em chỉ mới nhận lời tối qua thôi đấy, đừng có mà đánh nhanh thắng lẹ như vậy." - Nàng xua tay đuổi cô ra ngoài - "Ra ngoài đi đừng làm phiền em nữa, em trễ rồi này."
Cánh cửa đóng sầm lại - "Có vợ sẽ bị đối xử thế này sao?" - Freen lủi thủi qua bên phòng cho khách thay đồ - "Có khi nào bị đuổi ra khỏi nhà luôn không nhỉ? Ôi sợ quá!"
_____
Giờ nghỉ trưa tại Areil...
Freen: "Lúc sáng em có đến kịp không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Con hạc giấy | Longfic Project 01
FanfictionMạch truyện dài và chi tiết, HE.