CHAP 07: 'muốn làm gì với chị đây'

383 22 0
                                    

Buổi giao lưu diễn ra hơn phân nửa chương trình, rất sôi nổi. Các trò chơi được bày ra thu hút rất nhiều học sinh tham gia, tất nhiên là bị ghép đôi cũng rất nhiều. Những phần quà mà Freen chuẩn bị được dùng để tặng cho các em khóa dưới có những tài năng nổi bật, như ca hát, nhảy múa hay ảo thuật ...

"Tụi nhỏ thật là năng động." - Freen thì thầm bên tai Santo, việc tìm kiếm tài năng này sẽ thuận tiện để giao lưu với các trường bạn hơn.

"Đúng vậy, tớ sẽ tìm cách liên lạc với tụi nhỏ. À mà cậu có nghe nói về quà tặng do khối 10 chuẩn bị không?" - Santo cũng được Nam kể lại nhưng không chắc, nghĩ rằng Freen là BTC nên chắc biết.

"Tớ không biết, không có trong bản kế hoạch."

"Không phải chứ? Quà tặng bí mật à, thú vị thật đó!"

Freen cũng im lặng chẳng phản hồi lại. Tâm trí cô đang đặt ở một cô bé khối 10 nào đó rồi, nhưng cô không biết Becky muốn gặp cô là vì việc gì. Chuyện này cô đã nghĩ suốt 1 tuần vẫn không nghĩ ra.

Em muốn làm gì với chị đây ...

_____

"Và sau đây, một bí mật sẽ được bật mí." - MC vừa nhắc đến thì đã có một màn hú hét vang lên.

"Các đàn em khóa mới của chúng ta sẽ có một phần quà dành tặng cho các khóa trên. Mọi người có muốn xem đó là gì không nào?"

"CÓ!" - Cả sân trường đồng thanh đáp lại.

"Vậy thì còn chờ gì nữa mà không dành một tràng vỗ tay thật lớn để chào đón các em ấy nào!"

Âm nhạc bắt đầu vang lên ...

Một đoàn các nữ sinh nam sinh bước ra ở hai bên, trang phục này chắc là một bài nhảy rồi. Đám đông đứng vây quanh khoảng sân rộng ở giữa và liên tục la to cổ vũ, trên môi từng đứa trẻ đều là một nụ cười tươi. Dưới cái nắng không quá gắt, cũng đã có giăng ô che trên đầu rồi nhưng sức nóng bài nhảy là quá lớn. Những động tác khó đều được làm rất chuyên nghiệp, đồng đều và ăn khớp với nhau. Mồ hôi thi nhau rơi lấm tấm trên trán nhưng chẳng có gì thay đổi được nhiệt huyết tuổi trẻ. Thật ấn tượng!

Và rồi ... Rầm!

Một tiếng động vang lên rất to làm mọi người chú ý về phía sau dàn nhảy, tấm ván gỗ dựng lên sau lưng đã bị thủng một lỗ thật to. Màn vũ đạo kết thúc, một cô gái mặc trên mình bộ quần áo trắng của môn võ Taekwondo nhảy vọt ra từ cái lỗ vừa tạo ra.

"Wow" - Đám đông la lên khi nhìn thấy một màn hành động đẹp mắt như vậy. Và đó không ai khác chính là Becky. Hai đám người cũng mặc đồ tương tự như Becky chạy ra đứng vây quanh Becky tạo tình huống vây đánh.

1 tên ... 2 tên ... 3 tên ...

Chỉ bằng vài lần chớp mắt thì Becky đã hạ hết 10 người trên sân. Dù biết đây chỉ là trình diễn nhưng động tác rất dứt khoát và có lực nên nhìn chẳng khác thật là bao. Mọi người không khỏi nhốn nháo khi một cô gái xinh xắn như thế này lại có thể trông cool ngầu lạnh lùng đến như vậy. Chắc là trái tim bao người bị lấy cắp rồi cũng nên.

[FREENBECKY] Con hạc giấy | Longfic Project 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ