CHAP 182

308 21 4
                                    

Kế hoạch khá chu toàn nhưng có lẽ hôm nay là ngày không hợp để làm chuyện xấu. Hắn là một tên chuyên đi ăn vạ những người lái ô tô đi qua đoạn đường vắng vẻ để buộc họ phải đền bù tổn thất một khoản tiền lớn. Nhưng hôm nay đợi mãi chẳng thấy con mồi nào, nóng lòng đành lảng vảng xung quanh với ý đồ cắp vặt, kết cục thu lại chẳng được mấy đồng không đủ để mua một liều thuốc trắng nữa. Cơn nghiện nổi lên, hắn làm liều đến mấy nơi đông người sang trọng tìm cơ hội giở trò bắt cóc, lấy ít tiền móc túi được mà mua một liều thuốc mê cao tại khu chợ không mấy đàng hoàng. Ngay khi nhìn thấy Freen, vừa đi xe lăn lại còn ở một mình, mồi béo bở như vậy chắc chắn không thể bỏ qua.

Một lực kéo thật mạnh từ đằng sau khiến tên bắt cóc bật ngửa, mất đà ngã lăn ra đất. Hóa ra Nop cũng được mời đến dự nhưng cậu có chút việc nên đến trễ, lúc đi ngang nhìn thấy một người ngồi trên chiếc xe lăn được đẩy đi liền bị thu hút. Vốn trời tối nên Nop không thấy rõ mặt nhưng nhìn cậu thanh niên phía sau cứ lén la lén lút nên đi theo xem thử. Đến một đoạn đèn đường chiếu thẳng lên người thì mới phát hiện ra là Freen.

Nop nhân cơ hội hắn mất trụ mà lao đến giữ chặt rồi gọi thêm người đi đường gần đó đến giúp mình trói người lại. Trong lúc cố chống cự, bàn chân vô tình đạp trúng chiếc xe khiến nó được đà lăn xuống. Đây là một con hẻm hơi dốc nên tốc độ càng lúc càng nhanh, Nop chạy theo chiếc xe mà vẫn không đuổi kịp.

Rầm ...

Freen bị một chiếc moto đang đi trên đường đụng phải khi lao thẳng xuống đường từ trong con hẻm. Cô bị văng ra khỏi chiếc xe, lăn mấy vòng trên đất rồi nằm bất động. Rất may rằng con đường này đang không có nhiều người qua lại nếu không chẳng biết điều gì sẽ xảy ra.

Nop chạy đến đã thấy Freen bên lề đường còn người lái chiếc moto cũng chạy đến xem thử tình hình.

_____

"Becky, Freen bị tai nạn, tớ đang đưa chị ấy đến bệnh viện, cậu đến nhanh nhé!"

Irin cần thay một chiếc váy khác nên Becky phải ra ngoài lấy bộ váy thay thế được người của tiệm váy cưới đưa tới. Lúc trở lại nàng đi đường vòng từ phía sau nên không nhìn thấy Freen đang đi tìm mình. Khi đến quầy lưu niệm chẳng thấy cô đâu, đưa mắt nhìn xung quanh cũng không thấy, trong lòng liền cảm giác lo lắng khác lạ. Nàng hỏi thăm tất cả những người nhân viên có ở đó nhưng họ chỉ nói là nhìn thấy cô ra ngoài rồi không thấy đâu nữa.

Nỗi bất an trong lòng trào dâng, Becky đến chỗ của Santo và mọi người để chia nhau ra đi tìm thì nhận được cuộc gọi từ Nop ...

"Nop, chị ấy sao rồi? Sao lại gặp tai nạn?"

"Cậu bình tĩnh đi, Becky."

Nàng nức nở nhìn cánh cửa phòng cấp cứu lạnh lẽo cùng chiếc đèn màu đỏ nhảy từng con số thời gian vô hồn. Bao ký ức tàn khốc khi xưa lại ùa về khiến trái tim nhói lên một cơn đau nghẹt thở, nàng không đứng vững nữa mà ngã quỵ xuống mặt đất lạnh lẽo. Mấy người bạn của cô cũng đi theo sau, Irin lúc nghe tin cũng hốt hoảng nhưng buổi tiệc đang dang dở không thể rời đi nên đành hẹn sẽ đến sau khi kết thúc.

[FREENBECKY] Con hạc giấy | Longfic Project 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ