CHAP 146

223 14 0
                                    

Buổi chiều trở lại phòng làm việc, Becky cứ suy nghĩ mãi về chuyện Santo tìm đến đây và cả chuyện anh biết nàng chủ động chia tay với Freen. Nếu cô đã biết sao không trực tiếp trở về mà lại là Santo, không lẽ, cô không còn coi trọng mối quan hệ của hai người nữa sao. Trông nét mặt của anh chắc cũng không biết chuyện gì xảy ra trong tấm ảnh, nàng càng nghĩ càng thấy đau đầu. Hiện tại Santo đang ngồi dưới sảnh đợi nàng, cứ chèo kéo mãi rất dễ bị lộ.

Becky: "Chiều nay 5h đến công ty Areil đón tôi, không được trễ."

Finn: "5h sao, bận rồi."

Becky: "Anh không có quyền từ chối với tôi."

Finn: "Được rồi."

Becky: "Nhớ mua hoa đến."

Finn: "Cái gì mà phiền phức quá vậy?"

Becky: "Nói sao thì nghe vậy đi."

Nàng đành phải sử dụng chiêu cuối cùng của mình thôi, một lần dứt khoát cắt đứt, thà đau ngắn còn hơn đau dài. Becky chấp nhận trở thành kẻ xấu để Freen không phải hối tiếc mình, rồi cô sẽ nhanh chóng quên đi người con gái tệ bạc này thôi.

Đúng 5h chiều, một chiếc siêu xe màu vàng lòe loẹt chạy đến trước cổng, người đàn ông với cái áo sơ mi còn lòe loẹt hơn cái xe bước ra với bó hoa đủ loại, nhìn thật tạp nham, không biết tên khùng này mua ở tiệm hoa nào nữa. Becky bước xuống sảnh liền bị Santo chặn lại ở cửa.

Becky: "Em không muốn nghe gì cả nên anh về đi, có người đợi, em đi trước đây."

Santo: "Không Becky, nghe anh nói chút thôi. Tấm hình đó, chỉ là hiểu lầm thôi, Freen cậu ấy chỉ là đứng không vững nên chị Linda dìu cậu ấy thôi em, không có chuyện mờ ám gì cả."

Nàng chợt lúng túng nhưng khoan hãy nghĩ đến đã - "Em không quan tâm, anh đang làm trễ giờ em đấy."

Santo: "Becky, tin anh đi, anh nói thật."

Nàng mở điện thoại gọi cho tên Finn trước mặt Santo: "Anh yêu à, vào sảnh với em một chút đi."

Santo tròn mắt nhìn nàng, cũng không tin được những lời mình vừa nghe được lại thốt ra từ miệng Becky.

Becky: "Anh nghe rồi đó, em có người yêu mới rồi."

Santo: "Người yêu mới? Từ bao giờ?"

Becky: "Tháng trước. Lúc này chẳng cần gì phải giấu nữa, dù chuyện Freen và cái chị Linda đó là như thế nào thì em cũng không quan tâm đâu. Nếu hai người đó đến với nhau thật thì coi như em chúc phúc vậy, còn không thì ... thử tìm hiểu nhau xem sao."

Santo: "Becky, em đang nói gì vậy? Em ..."

Tên Finn vừa bắt máy đã giật bắn người nhìn lại tên người gọi, nhưng không sao, nghe nhiều riết cũng quen rồi mà. Hắn cầm bó hoa như bó cải của mình chạy vào sảnh nơi Becky đang đứng.

Nàng ôm lấy cánh tay của hắn dỗi: "Sao anh đi lâu thế?"

Finn: "À ờm ... *nghe lạ quá nhỉ* anh bận lấy bó hoa cho bé này, thấy sao?"

Becky nhìn bó hoa mà lặng người, nhưng thôi phải diễn cho tròn vai mới được: "Ưm, đã bảo là đừng mua rồi mà, ngày nào anh cũng mua cả."

[FREENBECKY] Con hạc giấy | Longfic Project 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ