Buổi tiệc kéo dài đến tận khuya, ai nấy cũng vui chơi đến quên trời quên đất, người ngợm chẳng còn giống như dáng vẻ chau chuốt lúc ban đầu nữa. Tất nhiên hội người lớn tuổi chỉ uống với nhau vài ly chúc mừng rồi đã lui về nghỉ ngơi trước, để lại lớp trẻ hai tay hai chai uống mừng theo tiếng nhạc. Khỏi phải bàn tới, cơ trưởng vẫn chắc suất rơi vào tay Heng nhưng lần này cậu không cô đơn rồi, Noey sau khi bị hơi men ngà ngà cũng nhiệt tình không kém, hai người kẻ tung người hứng bày ra đủ mọi trò chơi mà hình phạt lúc nào cũng khiến người ta từ bất ngờ đến hào hứng.
... uống đi ... uống đi ... yeahhhhhh
Freen và Linda có lẽ là hai người rất biết kiềm chế nhất ở đây, đúng thật là rất vui nhưng họ vẫn đủ tỉnh táo để không rơi vào trạng thái nửa người nửa men. Hai má cô ửng đỏ vì mấy ly vang đầy nhưng chưa đến nổi mất trí, từ chối khéo mấy trò lôi kéo của Nam và Santo. Vả lại, cô dâu nhỏ của cô có vẻ đang mất dần kiểm soát rồi. Freen không can ngăn được nên đành phải giữ mình để còn chăm sóc cho nàng.
Becky với Irin và P'Nam lập cùng một team, đối đầu với đội bên kia là Noey, Nop và Santo. Phải nói là cái gì cũng dám chơi, bao nhiêu cũng dám uống, cộng thêm Heng làm trọng tài đứng giữa càng khiến cho máu liều trong người dâng lên dữ dội.
Irin: "Noey, tối nay anh muốn ngủ ngoài sofa phải không?"
Noey loạng choạng khoác vai Nop, giờ thì ai cũng như ai, chẳng quan tâm tuổi tác thế nào: "Được, anh sẽ ngủ cùng người anh em này."
Nop: "Nhất trí!"
Nam: "Phản rồi, phản rồi."
Santo hét lên thật to như một cách hô hào: "Anh em chúng tôi sống chết có nhau, không cần một ai hết."
Heng chạy xuống ôm chầm lấy người anh em đồng cam cộng khổ từ nhỏ đến lớn, xoay đầu cậu nhìn sang hướng Linda đang ngồi cạnh Freen uống nước ép cam.
Heng: "Nói lại nghe nè."
Santo nhắm tịt mắt lại: "Ai thấy gì đâu, không thấy gì hết."
Thế là được một tràng trêu chọc đến từ đội nhà gái, đúng là các anh mạnh miệng thế thôi chứ đứng trước mặt thì làm gì dám cãi một lời nào. Quyết không để đồng đội mất mặt, mà Heng cũng chẳng cần phải sợ ai hết, đó là cái lợi của độc thân mà, anh đưa ra một lời thánh thức.
"Được rồi, bây giờ ai tối nay dám bật lại nóc nhà nào, dù cho có ngủ sofa cũng không sợ?"
... "Em!" - Nop dơ tay thật cao nhưng lại nhìn sang Noey ở bên như muốn cầu cứu.
... "Tôi!"
"Santo?"
"Tất nhiên rồi, tôi sẽ vào sinh ra tử cùng các anh em."
Nam ở bên kia chiến tuyến cũng quyết lấy thể diện cho chị em: "Vậy bên đây, Irin, tối nay em nhất định phải phân định rõ ràng, đâu là nóc, đâu là cột, có hiểu không?"
"Dạ vâng." - Irin quay sang nhìn Noey với đôi mắt hình viên đạn khiến cậu cũng lạnh cả sống lưng - "Nếu anh đã nghĩ như vậy thì cả tuần tới không cần phải vào phòng ngủ nữa, cứ ở sofa bên ngoài cùng anh em đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Con hạc giấy | Longfic Project 01
FanfictionMạch truyện dài và chi tiết, HE.