Nắng hoàng hôn bắt đầu ngả vàng trên bãi cát dài và những đợt sóng rì rào ngoài biển xa như hòa cùng khúc nhạc Beautiful in white vang lên. Chỉ còn nửa tiếng nửa thôi, buổi lễ sẽ chính thức bắt đầu. Một nghi thức riêng tư và sang trọng được Freen cất công chuẩn bị, từ việc chọn hoa đến cả cách bày trí làm sao cho hài hòa. Những vị khách được mời đến khu resort này đều là những người bạn thân thiết của cả hai người, đến cả những người thợ chụp ảnh cũng là người quen lâu năm của Freen, hoàn toàn tạo cảm giác gần gũi, thân mật. 800 nghìn m2 được bao trọn và mọi vị khách mời đều được bố trí một căn phòng hạng cao cấp và miễn phí tất cả các loại dịch vụ. Tuy không rầm rộ nhưng mức độ xa xỉ mà Freen chi ra này cũng khiến cánh nhà báo ngồi nhà hóng hớt phải xuýt xoa khi biết rằng tập đoàn CKH không nhúng tay vào bất cứ khoản chi nào và cả ông Sanun cũng vậy. Đúng như lời đã nói, tất cả mọi thứ đều do chính tay cô sắp xếp, dành riêng cho Becky, người hạnh phúc nhất hôm nay.
Cốc ... cốc
Becky: "Xin đợi một chút, tôi sẽ ra ngay."
Nàng vội vàng từ bàn trang điểm bước đến mở cửa, thật ra còn tận nửa tiếng nữa mới bắt đầu nhưng vị hồi hộp quá mà lúc nào Becky cũng trong tình trạng gấp gáp.
"Ơ ..."
"Vợ à!"
Không hiểu vì sao mà cảm giác hai bên má của nàng nóng lên bất thường, ánh mắt cứ loạng choạng nhìn về đủ hướng còn Freen chỉ mỉm cười tiến vào phòng, sẵn tiện nắm lấy bàn tay nàng đang để trên tay nắm cửa.
Cánh cửa đóng lại, Freen: "Lại đây nào!"
Becky như người bị thôi miên, bước theo sau cô mà bàn tay cứng đờ không nắm lấy bàn tay ấm áp kia. Nàng ngồi xuống chiếc ghế sofa dài, chẳng biết Freen định làm gì chỉ thấy cô tự mình đến bàn trang điểm, lấy hết tất cả bỏ vào một chiếc giỏ trống mang lại gần chỗ nàng.
"Chuyên viên make up bảo em muốn tự làm"
"Em thấy không quen"
"Bởi thế nên mới lựa chọn mãi vẫn không ưng ý phải không?"
"..."
Cô cười dịu dàng với nàng rồi mang hết những đồ trang điểm trải lên bàn, một cách thật ngăn nắp và trật tự - "Vốn vợ đã rất xinh đẹp rồi, nên không cần phải cầu kỳ."
Vừa nói vừa chọn lựa những tone màu tôn lên làn da trắng hồng như em bé, cô chậm rãi giúp nàng chỉnh trang một chút giống như cách thường ngày hay làm mỗi khi nàng cần phải ra ngoài. Trong mắt Freen, Becky đẹp nhất với lớp trang điểm nhẹ nhàng như một nàng thơ, trong trẻo và hồn nhiên, ngọt ngào và ấm áp. Thật ra là mọi điểm đều xinh đẹp.
"Có phải em không nên tự mình làm không?"
"Không đâu, là chị muốn giúp em."
"Lúc nãy có chuyên viên lễ phục đến, là chị nhờ cô ấy sao?"
"Phải, cô ấy giúp được em chứ?"
"Ừm"
"Vậy thì tốt rồi, chị sợ em lo lắng nên đã bảo cô ấy đến càng sớm càng tốt."