CHAP 106 (H)

598 18 0
                                    

Môi lưỡi lại hòa quyện vào nhau, không biết đây là lần thứ mấy rồi nhưng lần nào cũng miên man mãi không dứt. Bàn tay Freen đưa xuống đặt vào khỏa ngực căng cứng của Becky, se se đỉnh ngực rồi trêu đùa. Nàng cảm thấy ở dưới thân mình khó chịu vô cùng, chân của nàng cong lại quấn vào người Freen như dây leo. Sự ướt át tràn ra ngày một nhiều và điều đó khiến nàng khao khát được cô chạm đến, nơi riêng tư nhất.

Becky: "Ưm ... ư ... Freen~~ ... ư ... em khó chịu... ưm"

Không để nàng phải chịu đựng thêm nữa, cô luồn tay xuống phía dưới trong khi đôi môi vẫn cuồng nhiệt với hạt ngọc bên trong. Becky ướt đẫm hết rồi, nàng nhạy cảm đến mức khi ngón tay Freen chạm vào chiếc quần lót thì nàng đã siết chặt lấy vai cô. Freen nhẹ nhàng xoa vòng quanh nơi ấy để làm quen, nơi mà lát nữa cô sẽ vùi mặt vào tận hưởng. Nên gọi gì nhỉ, tiểu BecBec? Ý nghĩ chạy xoẹt qua trong đầu.

Freen phả hơi thở vào bên tai Becky còn bàn tay thì đưa lên vuốt ve gương mặt đê mê kia: "Em ướt lắm rồi."

Becky nhíu mày, nàng nắm lấy bàn tay Freen đặt lại bên dưới: "Giúp em ... giúp em đi."

Freen hôn nhẹ bên má: "Tất nhiên rồi."

Cô trườn người xuống phía dưới, sẵn tiện hôn lên lỗ rốn của Becky một cái khiến nàng vì nhột mà giật mình. Freen dùng hai ngón tay mân mê xung quanh trước khi đặt lên tiểu BecBec một nụ hôn. Cô không vội cởi chiếc quần lót bị ướt đến sẫm màu kia, ngón tay di từ từ tìm nơi nhạy cảm của nàng. Hạt đậu nhỏ được tìm thấy và nó khiến Becky rơi vào hoang dại mà rít lên rên rỉ - "Ưm ... ư...."

Lần này là dùng miệng, Freen đưa lưỡi lại gần rồi một đường liếm nhẹ. Becky kích thích đến cong người, tay vô thức tìm đến mái tóc cô. Mùi vị thật khác lạ, nơi đầu lưỡi dường như nếm phải một loại morphine gây nghiện nào đó. Cô không chần chừ mà vén chiếc quần lót sang một bên, nơi tư mật hiện ra như hút hồn, khiêu gợi và quyến rũ, hồng hào và ướt át, Becky đã chăm sóc cơ thể mình rất kỹ lưỡng và ở đây cũng vậy.

Freen nhìn dòng dịch trắng từ từ chảy ra liền đưa miệng tới uống vào, cô không kiềm chế được mà điên cuồng lên xuống nơi đầu lưỡi. Freen dùng ngón tay giữ ở hạt đậu rồi xoa đều, chốc chốc lại mút lấy nó vào miệng, dùng lưỡi khuấy đảo. Becky bị cô làm cho thần trí bất minh, thở không ra hơi mà rên rỉ kịch liệt - "A... hah ... ưm ..ư... hah ...ư" - Một tay nắm chặt tấm chăn còn tay còn lại luồn vào mái tóc Freen mà giữ chặt - "Fre ... Freen ... a ... hah ...hah ..."

Dịch tình tiết ra càng lúc càng nhiều, tất cả đều bị Freen nuốt trọn vào họng. Chắc là cô đã gắn động cơ cho chiếc lưỡi của mình nên nó mới làm việc miệt mài như vậy. Tạm rời xa đóa hoa nở rộ kia mà cởi phăng chiếc quần lót của Becky ra, giờ thì đúng nghĩa không còn mảnh vải che thân rồi, đôi môi cô chạm vào hai bên cánh hoa, nó mềm mại hơn cả đôi môi của Becky nữa. Dục vọng đã khiến nàng mất đi ý thức và cổ họng bị khát khô, Becky cắn lấy đôi môi còn tự tay bóp lấy bầu ngực của mình để làm dịu sự điên cuồng này.

Freen ở đó rất lâu, cô gần như đã chôn mặt mình nơi kín đáo nhất của Becky, nếm đủ mùi vị của nàng và trở thành một tên nghiện. Cô nâng người lên, tìm đến đôi môi bị nàng cắn đến đỏ ửng kia và quấn quýt. Trên môi cô là thứ nước tình yêu của nàng, Becky từ từ cảm nhận được. Bàn tay của Freen vẫn còn ở dưới, luân phiên cọ xát rồi vân vê hạt đậu làm nàng từng đợt run rẩy vì kích thích.

Mơn trớn như thế là đủ rồi, ngón tay Freen tìm đến lối vào tuyệt mật, chậm rãi thăm dò. Cảm giác cơ thể bị một vật lạ đâm vào khiến Becky co người khép hai chân lại nhưng bàn tay cô đã chắn ở giữa. Freen hôn nhẹ lên trán, lên mắt, mũi và môi nàng để trấn an - "Cố chịu đau một chút rồi em sẽ thấy dễ chịu ngay thôi."

Đã đến nước này thì chẳng còn gì phải sợ nữa, hai chân Becky từ từ mở ra để bàn tay Freen thuận lợi tiến sâu vào trong. Cơn đau ập đến khiến nàng trở tay không kịp mà la lớn, nhưng thật may đã có Freen ở đó, dùng những cái hôn để xoa dịu. Ngón tay cô nằm yên vị bên trong nàng không vội di chuyển, chờ cơn đau của Becky qua đi mới từ từ hành động.

Một lát sau, cảm giác đột ngột rời đi để lại sự khó chịu bao trùm lấy cơ thể Becky, nàng nắm lấy bàn tay đang đặt bên dưới của cô như ý bảo hãy hành động đi, hãy làm nàng dễ chịu như lời đã nói. Freen hiểu, và ngón tay bên trong cũng hiểu. Nó từ từ di chuyển ra vào đều đặn để Becky thích nghi với cảm giác mới lạ này. Nàng dần làm quen và khao khát mãnh liệt hơn, điên cuồng hơn. - "Nhanh ... nhanh lên ... làm ơn ... Freen ... nhanh"

Ngón tay Freen dần đẩy nhanh tốc độ, những âm thanh va chạm vang lên khắp phòng, tiếng nhẹp nhẹp của sự ma sát khiến cô càng tăng thêm dục vọng. Bên trong Becky thật sự rất ấm nóng và nó siết chặt ngón tay cô, mỗi lần ra vào là mỗi lần bị bao lấy. Nàng cảm nhận sự hoan lạc này đến đỉnh điểm, cả người cử động theo ngón tay của cô không ngừng uốn người làm chiếc drap giường trở nên nhăn nhúm. Cổ họng Becky theo bản năng phát ra những tiếng rên thôi thúc - "A ... hah... ưm ...Freen ... hah....hah... em ... em ...."

Freen thở vào bên tai: "Chị đây."

Becky: "Em ... em ... sắp không chịu ... nổi ... rồi... hah... ưm ..."

Freen: "Để chị cho em thoải mái."

Freen thúc mạnh hơn nữa, ngón tay đâm vào điên cuồng chạm đến nơi sâu nhất. Cô hơi cong ngón tay để chạm vào điểm nhạy cảm của nàng, quả thực là hiệu quả khi Becky càng lúc càng nói không ra tiếng mà liên tục thở dốc, mồ hôi đầm đìa khắp trán. Thành công đưa đến đỉnh điểm của khoái lạc, nàng la thất thanh lên thật to còn bên dưới thì dòng nước trào ra như thác nguồn.

Cô không muốn bỏ phí điều gì cả, Freen cúi xuống uống lấy như một dòng suối mát lành. Ngón tay Freen rút ra rồi dùng cái lưỡi điêu luyện của mình liếm mút từng chút một. Vừa qua cơn lên đỉnh nên Becky đang rất nhạy cảm, cái lưỡi ẩm ướt của cô làm nàng dấy lên tia lửa dục vọng lần nữa. Nàng giữ chặt cái đầu đang nhấp nhô ở bên dưới kia để chìm vào vui sướng, hai chân dạng ra rộng thêm như mời gọi cô ở lại.

Lần này sẽ còn điên dại hơn, Freen vừa đưa lưỡi khuẩy đảo mà bên dưới đã cho thêm ngón tay đi vào. Hai đợt tấn công cùng lúc khiến Becky bất ngờ, nàng phóng đãng mà tận hưởng cảm giác thỏa mãn này - "A ... Freen ... hah ... sướng ... ah... em sướng ... oh ..." - Ngón tay ra vào liên tục còn chiếc lưỡi mãi không ngơi nghỉ, hạt đầu bị cô cắn mút đến đỏ lên. Freen muốn nàng mãi mãi ghi nhớ về đêm hôm nay của hai người, lần đầu trao thân cho người mình yêu được trân trọng đến nhường nào. Chỉ mới một lát thôi mà thác nước lại đổ thêm lần nữa, chui tọt vào miệng Freen rồi bị nuốt xuống một hơi liền.

[FREENBECKY] Con hạc giấy | Longfic Project 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ