CHAP 16+ (dành cho những trái tim thích ngược... một chút)

503 22 3
                                    

Trở về sau chuyến đi 3 ngày, vừa đặt chân đến sân bay ở Thái Lan thì Freen đã thấy bố đứng đợi ở ngoài, ông mặc bộ vest trông rất chuẩn dáng tổng tài, thì ông ấy vốn là vậy mà. Cô tiến đến chỗ thầy phụ trách dẫn đoàn rồi xin về trước.

"Thỏ con, có mệt lắm không con? Có 3 ngày thôi mà bố nhớ con gái bố quá." - Freen vừa đến gần là ông đã nắm lấy bàn tay cô, ánh mắt trìu mến khiến người khác nhìn vào còn tưởng hai cha con xa nhau rất lâu. Bọn họ ngày nào cũng gọi điện thoại nói chuyện, có hôm vừa tỉnh giấc ông đã gọi rồi than phiền rằng ăn cơm một mình rất buồn. - "Về thôi, hôm nay bà Meh nấu rất nhiều món, toàn là món con thích."

"Con cũng nhớ bố lắm." - Freen luồn tay vào trong chiếc áo vest ôm lấy ông Sanun, tuy ông hay làm quá lên nhưng thật lòng hai bố con ít khi xa nhau, nhớ nhung là chuyện bình thường - "Con có mua cho bố bộ sưu tập caravat mới nhất của Brioni, rất hợp nha."

"Ối, bố vừa định ngày mai đưa con đi xem cùng, giờ thì con mua luôn rồi. Nói đi, bảo bối của bố muốn gì, bố chiều con tất."

"Một chiếc CKH 4 chỗ đen nhám, loại mới bán ra ngoài thị trường." - Xe nhà làm, kiểu gì cũng cho cô một chiếc thôi, xin sớm một chút cũng không sao. Freen chưa có bằng lái vì chưa đủ tuổi, nhưng kết thúc cấp 3 liền có thể thi được.

"Được, ngày mai đi lựa."

_____

Một tuần tiếp theo kể từ lúc Freen trở về là một tuần bận rộn, cô phải hoàn thành những bài đánh giá bị dời lúc trước cũng như bài học trong quãng thời gian chuẩn bị Dự thảo. Vất vả một chút nhưng cô đều hoàn thành xuất sắc tất cả. Công việc của Hội học sinh cũng được bàn giao lại, hết việc này đến việc khác làm cho nhóm bạn của Freen hẹn mãi mà cô chẳng rảnh được buổi nào.

"Ây Freen, hôm nay canteen B có món mới, nghe bảo cũng được lắm, đi ăn không?" - Heng khoác vai cô bước ra khỏi phòng học.

"Ừm, chiều có cuộc họp bên Hội nên cũng không định về nhà, ăn xong sang phòng nghỉ trưa với tớ không?"

"Được, sang đó chơi game thì tuyệt vời luôn. Đi không Nam, Santo?"

"Bận rồi, buổi chiều có lớp học đàn." - Nam thỉnh thoảng sẽ đi học đàn tại một trung tâm gần nhà, là kiểu dạy 1:1 nên có thể chủ động được thời gian, mấy nay cô không có thời gian, chỉ có mỗi buổi chiều được trống tiết nên mới đăng ký với giáo sư hướng dẫn.

"Không bận, ở lại với các cậu một chút cũng được."

Nhóm 4 người vừa đi đến canteen vừa nói chuyện về vị giáo viên mới chuyển tới, hôm trước dạy thay thầy Toán một hôm liền hớp hồn được Nam Orntara nhà ta, có lời đồn rằng thầy dạy Toán cũ sắp nghỉ hưu nên thầy mới này sẽ được thay thế dạy bọn họ khi lên 12.

_____

Một hàng dọc xếp hàng trước quầy bán vé ăn của canteen, chắc ai cũng nghe có món mới nên kéo nhau ra ăn thử. Heng nhanh chân chạy vào xếp hàng rồi xua tay để 3 người kia đi tìm bàn trước, anh sẽ mua vé cho cả nhóm. Vừa mới ngẩng mặt lên thì đã thấy Jayden dắt theo Becky bên cạnh, tay trong tay đứng trước quầy mua vé, anh xếp thứ 3 thôi nên có thể nhìn rõ được nhất cử nhất động của bọ họ.

[FREENBECKY] Con hạc giấy | Longfic Project 01Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ