Nhưng ông không phải người có thể thao túng được tất cả, những hình ảnh trong buổi lễ tốt nghiệp đã được lan truyền, cả hình ảnh của Freen lên nhận tấm bằng thạc sỹ cũng được chụp lại cùng một số ảnh khác. Từ khóa 'Sarocha Chankimha' và 'gia tộc Chankimha' nhanh chóng đứng vào top các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở Thái Lan. Hiệu ứng mang lại đa số là tích cực, mọi người đều ngưỡng mộ trước thông tin này cũng như dự đoán về một đời kế nhiệm tiếp theo của nhà Chankimha sẽ vượt trội như thế nào. Trước đây thông tin về vị tiểu thư duy nhất của gia tộc triệu đô như nước nhỏ giọt, rất mơ hồ và khá ít hình ảnh, lần này thì cả nước được một lần rửa mắt rồi.
@namotaraa
Này cái cậu kia, tốt nghiệp cũng không nói bạn bè một lời
Bọn tớ có còn là bạn thân của cậu không vậy?
@heng_g
Ây Freen, cậu đã không về đây lấy một lần
Bây giờ lại còn giấu luôn cả chuyện này
Bộ ở bên đó có bạn mới rồi nên không cần tụi tớ đúng không?
@santo.wanathorn
Không đâu, đừng hiểu lầm cậu ấy
Freen không muốn ồn ào thôi
Tiếc là bị cánh paparazzi chụp được
@namotaraa
Không lên báo thì chắc bọn tớ mãi cũng chẳng biết được luôn ấy
Tin nhắn trong nhóm dồn dập thông báo đến điện thoại của Freen, từ khi nhìn thấy hình ảnh của mình lan tràn khắp cõi mạng thì cô đã không lấy làm vui rồi, toàn những lời tán dương quá trớn dù cô không biết người viết có thật sự biết về cô không nữa. Nhưng những gì Nam và Heng nói không sai, việc cô không nói cho bọn họ là không đúng.
@srchafreen___
Tháng sau tớ sẽ về nước 1 tuần, gặp nhau rồi các cậu muốn trách móc gì thì cứ trách
Xin lỗi các cậu nhiều
@namotaraa
Giờ thì mới chịu về nhỉ
Để xem tớ xử cậu thế nào
@heng_g
Nói thật phải không
Về đi chơi với tớ
Tớ sẽ xí xóa hết mọi thứ cho cậu
@namotaraa
Này Heng, cậu dễ dãi đến vậy hã?
@heng_g
Lâu lắm cậu ấy mới về
Phải tranh thủ chứ
@santo.wanathorn
Tớ sẽ thu xếp về chung với cậu ấy