Buổi tối hôm đó Becky đã đắn đo rất lâu mới đăng những tấm hình chụp lúc chiều lên, nàng cũng chẳng muốn ghi caption gì, chỉ để icon đĩa thức ăn tượng trưng vậy thôi. Phải công nhận là cái tên Finn này cũng đam mê diễn xuất thật, hắn vừa thấy hình up lên liền nhảy vào bình luận như thật.
@finn.ratta Oh my sweetheart! Em thật xinh đẹp!
Có rất nhiều người tương tác vào những tấm hình này, những người vẫn còn đinh ninh Becky là cô con dâu của nhà CKH quyền lực nhưng nào ngờ hôm nay lại thấy nàng đăng ảnh cùng một người đàn ông khác. Tên Finn cũng là kẻ có tiếng, vẻ ngoài hào hoa cộng thêm giàu có, bình luận của hắn lập tức được chú ý và leo lên top những bình luận đầu tiên.
Irin nhìn thấy liền gọi ngay cho Becky.
Irin: "Này, cậu vừa đăng cái gì vậy? Mọi chuyện là sao?"
Becky: "Người yêu mới."
Irin: "Cái gì cơ? Cậu kiếm đâu ra cái tên khét tiếng ăn chơi đó làm người yêu vậy?"
Irin làm ở bệnh viện, gia đình cũng có quen biết với hãng dược Ratta, từ lâu thì tai tiếng của thiếu gia nhà này ăn chơi buông thả đã lan truyền khắp giới y học, Irin không lý nào không biết.
Becky: "Thì tình cờ quen biết thôi."
Irin: "Cậu đừng đùa nữa, tên đó chẳng tốt đẹp gì đâu, tránh xa hắn đi."
Becky: "Cậu không cần phải lo, tớ tự biết phải làm gì."
Irin: "Tự biết của cậu là làm người yêu hắn á? Cậu bị cái gì vậy Becky?"
Becky: "Tớ chẳng sao cả, tớ thấy thích thì quen với anh ấy thôi, mọi thứ đều ổn, giàu có, gia thế tốt, đối xử với tớ cũng không tệ, vậy là được rồi."
Irin: "Cậu điên à, cái tên đó ..."
Becky: "Cậu đừng nói nữa, tớ quyết định rồi."
Nói xong nàng cúp máy ngang, không cho Irin nói thêm lời nào nữa. Làm sao Becky không biết cái tên khốn nạn kia như thế nào, biết rõ là đằng khác nhưng bây giờ chưa phải lúc trừng phạt hắn, đợi đến khi nào mọi thứ an bài thì nàng sẽ tiễn hắn một vé vào tù ngay và luôn. Giữ lời hứa với kẻ xấu thì chỉ được coi là đồng phạm thôi, không phải chữ tín.
______
Trong group chat của F4...
@namotaraa
Này này, có ai biết chuyện gì không vậy?
@heng_g
Không biết, hai người giận nhau à?
@namotaraa
Không thể, giận cỡ nào cũng không thể nói rằng mình đang hẹn hò với người khác được
Đó là ngoại tình
Becky không phải người như thế
@heng_g
Chẳng lẽ chia tay thật sao?
Sao chẳng nghe nói gì mà đột ngột có người mới rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Con hạc giấy | Longfic Project 01
Fiksi PenggemarMạch truyện dài và chi tiết, HE.