【 sáo phương hoa 】 giải cổ
https://tongluobu.lofter.com/post/2024f07a_2b9a1741d
Nếu cổ độc phát tác là tình cổ bộ dáng ( không phải )
Liên Hoa Lâu ba người hằng ngày
Lại danh 《 tiểu phương không ăn đến thứ tốt một ngày 》
-
Từ biết Lý hoa sen là bởi vì trúng bích trà chi độc mới bị thua với hắn lúc sau, sáo phi thanh sắc mặt đã liên tục xú thật nhiều thiên.
Lý hoa sen nhưng thật ra không cảm thấy thế nào, rốt cuộc từ hắn nhận thức sáo phi thanh khi hắn chính là như vậy một bộ tính tình đại bộ dáng. Ngược lại là phương nhiều bệnh, mỗi ngày đều phải đối với sáo phi thanh sặc thượng vài câu.
Cái gì tự đại cuồng xú mặt cho ai xem, cấp hồ ly tinh ăn cơm nó đều biết lắc lắc cái đuôi, người nào đó quang ăn cơm không làm việc còn bãi sắc mặt xem, cẩu đều không bằng.
Muốn phóng trước kia sáo phi thanh đã sớm cùng hắn đánh nhau rồi, tuy rằng hiện tại hắn nội lực bị Lý hoa sen cấp phong bế, nhưng đánh cái phương nhiều bệnh vẫn là dư dả.
Nhưng mỗi lần tay cầm chuôi kiếm khi, sáo phi thanh ánh mắt đều sẽ dừng ở Lý hoa sen trên người. Này họ Phương nói như thế nào cũng là hắn Lý tương di chó săn, hiện tại giết phỏng chừng không được.
Tưởng tượng đến này nắm ở trên thân kiếm tay nhưng thật ra lỏng vài phần.
Làm lơ chính dương cằm đối với chính mình trợn trắng mắt phương nhiều bệnh, sáo phi thanh đi đến Lý hoa sen bên người tiếp nhận hắn chính lựa dược liệu.
“Ta tới.”
Nhìn sáo phi thanh rốt cuộc không không tay, phương nhiều bệnh đắc ý cười một tiếng.
“Lý hoa sen, ta liền nói đi, người này đến sai sử hắn, nói không chừng khi nào trong mắt liền có sống.”
Hoàn toàn đương phương nhiều bệnh là không khí, sáo phi thanh theo sát ở Lý hoa sen bên người.
“Ta tới.”
“Ta tới.”
“Ta tới.”
Mắt thấy sáo phi thanh đem Lý hoa sen mỗi ngày thông thường việc đều nhận được trong tay hắn, phương nhiều bệnh lại bắt đầu dậm chân. Chủ yếu là sáo phi thanh không làm việc phương nhiều bệnh xem hắn không vừa mắt, sáo phi thanh làm việc phương nhiều bệnh như cũ xem hắn không vừa mắt.
“Ai tự đại cuồng! Ngươi có phải hay không đoạt ta sống a, ta nói cho ngươi, Lý hoa sen cộng sự theo ta một cái! Tuy rằng hiện tại hắn còn không có đồng ý, nhưng ngươi đừng vọng tưởng thượng vị!”
“Thích.”
“Liền ngươi?”
“Ta! Ta làm sao vậy!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️