【 phương hoa 】 hoa từ thụ

51 1 0
                                    

https://tianhe878.lofter.com/post/1fdd84ee_2ba33086d





Theo dõi các fic liên quan ở trên nha mn, mình đã up trước đó rồi




【 phương hoa 】 hoa từ thụ
* phương nhiều bệnh x Lý hoa sen, bổn thiên 1w+

* đệ tứ mười tập + kết cục tục viết, kết hợp xóa giảm kịch bản + tưởng tượng

* kịch bản nhân thiết, sẽ ooc

*Tư thiết sơn mộc sơn phần mộ ở vân ẩn sơn đi, lột nguyên kịch không bái ra tới, đương tư thiết xem!

Vì bảo logic, kiến nghị đọc trước văn:《 nơi đây nhạc 》-《 không tư Thục 》-《 bùn tiêu cốt 》-《 say bồ đề 》-《 ngày xuân dã 》-《 không được tình 》-《 một ly vô 》-《 chết khiếp đồng 》



- tối thị nhân gian lưu bất trụ, chu nhan từ kính hoa từ thụ.

Lý hoa sen luôn là tới vô ảnh đi vô tung, giống như là nắm ở lòng bàn tay một cái sa, vừa không sẽ cộm đau mẫn cảm làn da huyết nhục, cũng sẽ không tràn đầy trống rỗng quyền tâm, mỗi lần làm người cảm giác hắn đã không ở khi, nhìn chăm chú nhìn lên, Lý hoa sen xác thật còn lưu tại chỗ cũ, hư hư thật thật không an toàn cảm, chỉ có ở phương nhiều bệnh thấy rõ này người sống dưới chân bóng ma, chắc chắn người này phi quỷ hậu, mới dám tới gần hắn, thân cận hắn.

Hắn không gì kiêng kỵ, người khác nhân tưởng giữ lại, cố nghi thần nghi quỷ, phương đại thiếu gia càng là như vậy.





Phương nhiều bệnh là ở trạm dịch ngoại cây đào trong rừng tìm được Lý hoa sen.

Xác thực mà nói không thể tính tìm, trạm dịch vốn là tựa vào núi mà kiến, cung cấp lên đường người đi đường nghỉ chân, bán ra viện môn tức là mạn sơn núi rừng, thường tùy tính kiện tố sam Lý hoa sen liền đứng ở phương nhiều bệnh ra cửa liền có thể nhìn đến địa phương, chỉ để lại cho hắn một cái bóng dáng.

Lý hoa sen thu tay lại mà đứng, hơi hàm chứa cằm, ngẩng đầu, cùng hơi lùn một chi lá xanh dựa đến cực tiến, dường như cỏ cây có tình, đối với trích tiên chi nhân lưu luyến.

Trúc tiết qua loa cô khởi tóc dài tùy ý gió thổi, lung lay sắp đổ, phương nhiều bệnh tầm mắt cuối cùng định ở hắn lạc thượng sau eo chỗ tay, nhị chỉ xoa vê một đoàn phấn hoa, cánh hoa hoa cốt kiều nộn, no đủ chất lỏng thực mau tẩm mãn cặp kia mềm mại không xương ngón tay.

Hắn tay đích xác không thể xưng là người tập võ tay.

Lý hoa sen hôn mê chưa tỉnh mấy ngày nay, cầm bà bế quan, phương nhiều bệnh chán đến chết, nghiên cứu biến vân ẩn cư góc cạnh, lại tìm không thấy có thể tiêu ma thời gian sự, liền ỷ nằm ở giường bệnh phía trước, trên giường người sắc mặt tái nhợt vô sinh ý, phương nhiều bệnh thường thường ngây ra, miên man suy nghĩ rất nhiều, thỉnh thoảng hoàn hồn, nhị chỉ thử tính mà tiến đến Lý hoa sen trước mũi, thẳng đến hắn nhợt nhạt hô hấp rơi xuống, mới thở phào một hơi.

Kia đoạn thời gian, hắn đem Lý hoa sen trong ngoài đều cân nhắc thấu.

Không thành thật tay kiềm trụ bẹp đi xuống cằm, lẩm nhẩm lầm nhầm một hồi, tả hữu là oán giận người này quá mức tự chủ trương nói bậy.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ