【 phương hoa 】 độ ta
https://liuxingfeishizaitianya.lofter.com/post/1dd28537_2b9de6d02
* hoa hoa bị vân bỉ khâu mang về trăm xuyên viện chịu hình, rất đau
* vân bỉ khâu không làm người hệ liệt, tiểu cẩu tự trách, tiểu cẩu nổi điên
* lần tốc xem kịch, cốt truyện đã quên, nếu có bug coi như thành tư thiết đi
Bị vân bỉ khâu dùng xích sắt trói lại thời điểm, Lý hoa sen vẫn là nhịn không được thở dài. Xem ra phương tiểu bảo là thật sự thực sinh hắn khí, biết rõ hắn đã ở phá nhận bảng thượng, còn trực tiếp đem hắn giao cho chung quanh môn trong tay, hơn nữa tới vẫn là vân bỉ khâu cùng thạch thủy hai vị viện chủ, làm đến trận trượng còn rất đại.
Hắn thử thăm dò tránh tránh xích sắt, trói thật sự khẩn, nhất thời không hảo tránh thoát.
“Trên người của ngươi một khác cái la cao chọc trời băng ở đâu?” Thạch thủy trực tiếp hỏi.
“Ai nha, ngươi xem các ngươi mỗi ngày bản cái mặt, nhiều dọa người.” Lý hoa sen lộ ra cái cười, tưởng hòa hoãn một chút không khí, tính toán vòng qua cái này đề tài.
“Lý hoa sen, ngươi không cần phải cùng chúng ta giả bộ hồ đồ.” Vân bỉ khâu đi tới, “Ngươi hẳn là rõ ràng chính mình vì cái gì có thể thượng phá nhận bảng, nhiều như vậy án tử, từng vụ từng việc đều có thể liên lụy đến ngươi, này ngươi nên như thế nào giải thích?”
“Ta bất quá một cái giang hồ du y, chỉ là trùng hợp gặp gỡ những việc này mà thôi……” Lý hoa sen biện giải nói.
“Ngươi cùng sáo phi thanh kết giao cực mật cũng là trùng hợp sao?” Vân bỉ khâu đánh gãy Lý hoa sen, “Theo ta được biết, sáo phi thanh đối đãi ngươi nhưng cùng người khác bất đồng, xem ra ngươi không chỉ có là kim uyên minh người, chỉ sợ thân phận còn không đơn giản.”
“Vân viện chủ, này ngươi đã có thể oan uổng ta, ta thật sự chỉ là một cái bình thường giang hồ du y thôi.” Lý hoa sen vẻ mặt vô tội thần sắc.
“Không quan hệ, có lẽ ngươi còn không biết chúng ta trăm xuyên viện thủ đoạn.” Vân bỉ khâu nhìn chằm chằm Lý hoa sen đôi mắt, “Trăm xuyên viện có 188 lao, hình phạt đông đảo, có rất nhiều thủ đoạn cạy ra ngươi miệng.”
Vân bỉ khâu không ở Lý hoa sen trong mắt nhìn đến bất luận cái gì dao động, Lý hoa sen chỉ là bình tĩnh mà nhìn lại hắn.
“Hảo, nếu ngươi chấp mê bất ngộ, đừng trách ta không khách khí.” Vân bỉ khâu một phen túm khởi Lý hoa sen, đối thạch thủy đạo, “Hồi trăm xuyên viện.”
Thân là đã từng chung quanh môn môn chủ, hiện giờ lại bị khóa ở nhà mình địa lao, Lý hoa sen không cấm cảm thấy có chút buồn cười.
Vân bỉ khâu một tay dẫn theo roi đứng ở Lý hoa sen trước người, nhìn hình giá người trên, “Ta cuối cùng hỏi lại ngươi một lần, la cao chọc trời băng ở đâu?”
“Lý mỗ thật là thật lớn mặt mũi, lao động vân viện chủ tự mình thẩm ta.” Lý hoa sen lắc đầu, lại lần nữa giải thích nói,” ta thật sự chính là một cái giang hồ du y, cùng kim uyên minh cũng không có bất luận cái gì quan hệ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️