【 phương hoa phương 】 nếu Lý hoa sen ở phòng chất củi phạm hàn chứng

127 8 0
                                    

【 phương hoa phương 】 nếu Lý hoa sen ở phòng chất củi phạm hàn chứng khi phương nhiều bệnh ở hắn bên người





https://15212712.lofter.com/post/1febeff8_2ba13012b

  Phương hoa phương vô kém, hai người đã ở bên nhau.

  30 tập viết lại, trứng màu phiếu gạo có thể giải khóa.

  phương nhiều bệnh ở biết Lý hoa sen chính là hắn vẫn luôn đi theo kính ngưỡng Lý tương di khi, nội tâm phẫn uất lớn hơn với kích động. Hắn không rõ, vì cái gì người này có thể dọc theo đường đi nhìn hắn khát khao khen Lý tương di mà cái gì đều không nói, nhìn chính mình vì Lý tương di điên khùng, một cái kính giữ gìn hắn thanh danh, hắn lại ở một bên nhặt cười thực hảo chơi đi?

Nhìn một cái ngốc tử dọc theo đường đi đối hắn thành thật với nhau, lại không có đổi lấy một câu nói thật thực buồn cười đúng không?

Nhưng hắn nếu là thật sự muốn chơi chính mình chơi, vì cái gì muốn tiếp thu chính mình thổ lộ đâu? Vì sao phải dạy chính mình Dương Châu chậm? Vì cái gì muốn cứu chính mình đâu?

Nghĩ vậy, phương nhiều bệnh vẫn là khống chế không được chính mình tiểu tâm tư, quyết định đi tìm Lý hoa sen, mà lúc này Lý hoa sen, ở tại phòng chất củi.

Cùng lúc đó, Lý hoa sen bên kia cũng suy nghĩ muốn như thế nào cùng phương tiểu bảo giải thích, thẳng đến phương tiểu bảo cùng hắn giận dỗi không để ý tới hắn, hắn mới ý thức được phương tiểu bảo với hắn mà nói có bao nhiêu quan trọng. Phương tiểu bảo xuất hiện, làm hắn này mười năm không có khởi quá gợn sóng tâm, dạng khởi một phen gợn sóng.

Lý hoa sen đang nghĩ ngợi tới, môn lại khai. Lý hoa sen nhìn phương nhiều bệnh kia thử lại có chút ngượng ngùng động tác nhỏ chỉ cảm thấy một trận buồn cười, quả nhiên vẫn là cái tiểu hài tử.

“Ngươi liền không có cái gì tưởng đối ta nói sao?” Phương nhiều bệnh hỏi.

“Phương tiểu bảo, rất nhiều chuyện đều không phải là ta muốn gạt ngươi, mà là ta cũng còn không có làm rõ ràng, nhưng ta hy vọng ngươi có thể tin tưởng, ta thật sự không có giết ngươi cha” Lý hoa sen thở dài nói. Hắn vẫn là không đành lòng nói cho phương tiểu bảo hắn đối với đơn cô đao những cái đó ngờ vực, hắn không nghĩ ở sự tình còn không có xác định phía trước huỷ hoại đơn cô đao ở phương nhiều bệnh trong lòng hình tượng.

“Ta biết, ta cẩn thận suy nghĩ một chút, đột nhiên xuất hiện nhiều như vậy trùng hợp cùng chứng cứ đều là chỉ hướng ngươi, khẳng định có vấn đề. Ta phỏng chừng là chung quanh tiệc trà truyền ra tin tức, vậy khẳng định là tiếu tím câm!” Phương nhiều bệnh phân tích lúc sau, cảm thấy hẳn là tiếu tím câm làm chuyện tốt.

Lý hoa sen cười cười, mới vừa còn cảm thấy tiểu tử này không lớn lên, hiện tại xem ra, vẫn là thành thục không ít.

Đến nỗi tím câm... Thật đúng là không dự đoán được, nguyên lai hắn đối ta hận ý đã tới rồi tình trạng này......

“Phương tiểu bảo, ngươi thật sự muốn đưa ta tiến trăm xuyên viện sao?” Lý hoa sen nghĩ nghĩ vẫn là hỏi ra vấn đề này, hắn muốn biết, hắn tiểu bảo rốt cuộc tin hay không hắn.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ