【 hoa phương hoa 】 tim sen như khổ

38 2 0
                                    

【 hoa phương hoa 】 tim sen như khổ

https://tequila290.lofter.com/post/1f54d1ed_2b9ff8fe2

“Hỏi liên căn, có ti nhiều ít,

Tim sen biết vì ai khổ?”

“Là đối@ cảnh nghiênLão sư Weibo truyện cười khoách viết, cảm ơn lão sư trao quyền, viết đến không hảo thỉnh nhiều đảm đương.”

Vân ẩn trên núi quanh năm đều thực lãnh. Sáng sớm phương nhiều bệnh dọn dẹp đỉnh núi đình hóng gió mặt đất châm diệp, nhìn đến Lý hoa sen đưa lưng về phía hắn ngồi ở trong đình bàn đá bên, trong tay còn nắm đưa cho đơn cô đao chuôi này đoạn đao, ngơ ngẩn mà đoan trang, giữa mày nhìn không ra cái gì cảm xúc.

Phương nhiều bệnh dừng lại bước chân, đem điều chổi hướng đình biên một dựa, xoay người chuẩn bị đi cho hắn lấy một kiện hậu một ít áo choàng.

Mấy ngày trước đây, hai người bọn họ ở lưng chừng núi trúc ốc đơn cô đao giường đệm hạ phát hiện cái rương này, không thừa tưởng trong rương là một đống tan tác rơi rớt bên người vũ khí cùng ám khí. Phương nhiều bệnh lúc đầu chỉ nói hắn cái này chưa từng đã gặp mặt thân cha có cái gì cất chứa rách nát cổ quái, phiên đến đáy hòm mới phát hiện mộc chất đế mặt bị cho hả giận khắc đầy Lý tương di tên, mỗi cái tên đều bị hung hăng mà hoa thượng xoa, hung thần ác sát, phảng phất một loại lên án. Hắn do dự mà nhìn về phía Lý hoa sen, liền nhìn đến Lý hoa sen trên mặt lộ ra một loại hắn hiếm khi nhìn thấy, có thể bị xưng là thương tâm biểu tình.

Lý hoa sen từ trước đến nay là kia phó nhu hòa mà có lệ bộ dáng, giống một loại lạnh lẽo lưu li vật chứa, yếu ớt, nhưng nội hạch củng cố. Nhận thức lâu như vậy tới nay, phương nhiều bệnh chỉ có hai lần nhìn thấy quá cái này xinh đẹp vật chứa hiện ra một chút vết rách. Một lần là ở trăm xuyên viện, phương nhiều bệnh đi vào Lý hoa sen phòng, vừa vặn gặp được Kiều cô nương chính đi ra môn đi. Trong phòng châm chậu than, Lý hoa sen đang ở hôi đôi phiên giản một cái túi thơm hài cốt, làm cho đầy tay là hôi. Kia túi thơm đã bị thiêu đến nhìn không ra hình dạng, phương nhiều bệnh làm hắn đừng phiên, loại này hình thức túi thơm, hắn lại đưa hắn mười cái đó là. Lý hoa sen hoảng hốt mà nhìn chằm chằm chậu than, làm như không có nghe thấy hắn nói chuyện, thần sắc ảm đạm. Lúc sau đó là lúc này đây.

Phương nhiều bệnh từ nội thất lấy kia kiện bạch hồ áo trong hậu sưởng, lại mang sang một chén tân ngao tốt chén thuốc. Trở lại trong đình cho người ta phủ thêm sưởng tử, lại “Lạch cạch” đem chén thuốc hướng Lý hoa sen trước mặt một phóng, thúc giục hắn mau uống. Lý hoa sen nhìn nhìn hắn, lại nhìn nhìn kia chén thuốc, liền đem kia rương gỗ hướng bên cạnh bàn đẩy, thuận theo mà bưng lên chén thuốc.

Phương nhiều bị bệnh là ở một bên nghiên cứu khởi đơn cô đao trong rương những cái đó vụn vặt sự vật tới, từ giữa nhéo lên một quả toàn thân xanh biếc lưỡi dao. Lưỡi đao sắc bén, là tân khai nhận, hiển nhiên chưa bao giờ dùng quá, là bị nhân sinh sinh bẻ gãy.

Bích ngọc đao. Lý hoa sen thầm nghĩ, khi đó hắn trầm mê với tự chế binh khí, chuôi này đao là hắn ở sư huynh cập quan năm ấy đưa cho hắn, lúc sau chưa bao giờ thấy hắn dùng quá, lúc ấy chỉ nói là chính mình tài nghệ không tinh, sư huynh dùng cảm thấy không thích. Chưa từng dự đoán được đao này sẽ bị bẻ gãy phong ở rương trung, tính cả sư huynh đối chính mình ghen ghét cùng nhau không thấy thiên nhật.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ