【 phương hoa 】 say bồ đề

29 3 0
                                    

【 phương hoa 】 say bồ đề


https://tianhe878.lofter.com/post/1fdd84ee_2ba088e77

* phương nhiều bệnh x Lý hoa sen, toàn văn 7.2k+ một phát xong

* đệ tứ mười tập + kết cục tục viết, kết hợp xóa giảm kịch bản + tưởng tượng

* nhân thiết tham khảo phim truyền hình, sẽ cùng tiểu thuyết cứu cực không giống nhau



Vì bảo logic, này đó trước văn nhất định phải xem:《 nơi đây nhạc 》—《 không tư Thục 》—《 bùn tiêu cốt 》

Mặt khác trước văn:《 tiểu hoa, không sợ 》《 tiểu bảo, không đau 》





Phương nhiều bệnh sớm biết Lý hoa sen miệng độc đến lợi hại, không nghĩ tới lời ngon tiếng ngọt lên, dường như đem hắn ngạnh sinh sinh mà ấn vào vại mật, không chút sức lực chống cự, mà chính mình bị Lý hoa sen hống đi bán đồ ăn khi khoe mẽ trang đáng thương kêu ca ca tỷ tỷ, cùng Lý hoa sen xuất khẩu nói căn bản là không ở một cái tầng cấp.

Có lẽ Lý hoa sen chỉ là tưởng khuếch đại chính mình bần cùng trình độ, rơi xuống phương nhiều bệnh bên tai liền chỉ có nửa câu sau “Không rời đi chính mình”, hắn mặt xoát một chút đỏ, phồng lên quai hàm, mơ màng hồ đồ lưu lại câu ngươi tốt nhất nhớ kỹ ngươi lời nói sau, chạy trối chết.

Nhưng mặc dù đại não một lần lại một lần ám chỉ chính mình, muốn ly Lý hoa sen sương phòng rất xa, này chân còn không có bán ra viện môn, lại sớm đã quay đầu, nhìn về phía ánh nến huỳnh huỳnh phòng trong, si ngốc mà nhìn người nọ chiếu vào cửa sổ trên giấy bóng dáng.

Hắn đau khổ tìm kiếm người là Lý hoa sen, là cái kia lòng có thương sinh cũng không chịu vì thương sinh nghỉ chân Lý môn chủ, là cái kia dám đem thường thường vô kỳ thuốc dán xào đến năm lượng bạc Lý thần y, là cái kia khổ tâm nghiên cứu hắc ám thực đơn Lý hoa sen, là cái kia cùng chính mình nói chêm chọc cười nghẹn có một bụng ý nghĩ xấu chết hoa sen, là cái kia nơi chốn bảo hộ chính mình không muốn sống Lý tiểu hoa, đủ loại hồi ức, dần dần từ phương nhiều bệnh trong đầu đạm đi.

Như trăm xuyên trong viện Lý tương di bức họa, đã từng Lý hoa sen thành một cái mơ hồ không rõ bóng dáng, hắn chỉ cảm thấy người nọ tố hỉ trà, lại sau đó đâu, nói không tốt, nhưng người này thật là cái kia cố nhân sao……

Thiếu niên tâm sự đương noa vân, ai niệm u hàn ngồi ô ách.

Bãi, tưởng này đó có không làm cái gì, Lý hoa sen chính là Lý hoa sen, hắn sẽ không trở thành a miêu a cẩu, sẽ không trở thành sáo phi thanh, sẽ không trở thành tiếu tím câm cùng vân bỉ khâu chi lưu, hắn chính là hắn.

Kỳ thật Lý hoa sen còn tính đáng thương chính mình, hắn chỉ là không ký sự, ngẫu nhiên còn có thể làm hắn nhìn trộm đã từng bạn cũ tiêu sái, không trở thành một cái điên điên khùng khùng ngốc tử tới tra tấn chính mình.

Ngu dại tính tra tấn làm khó dễ sao, cũng còn hảo, ít nhất hắn còn sống, còn lưu tại chính mình bên người, muốn nhìn có thể nhìn đến, tưởng đụng vào là có thể chạm vào.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ