【 phương sáo 】 phương nhiều bệnh sáo phi thanh luyến ái đại bật mí tục
..
https://liulin0324.lofter.com/post/1e142882_2ba22a3f5
Phương sáo tiểu ngọt văn tục thiên
Nếu đã có phương nhiều bệnh thị giác, sao lại có thể không có chúng ta sáo đại minh chủ thị giác đâu
Vẫn là 4k+, một phát xong.
OOC là ta sai
Tuy rằng nói là tiểu ngọt văn, nhưng là ta cảm giác ta viết không phải thực ngọt.
Đại gia nhiều đảm đương 【 khom lưng 】
1.
Sáo phi thanh có một bí mật.
Kỳ thật hắn đã sớm thích phương nhiều bị bệnh.
Ở phương nhiều bệnh cho rằng sáo phi thanh là bị hắn cuốn lấy không có biện pháp, chỉ có thể đáp ứng cùng hắn ở bên nhau phía trước.
2.
Sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh lần đầu tiên gặp mặt, là ở vệ trang.
Vì nhanh chóng khôi phục công lực, sáo phi thanh vận dụng súc cốt công hóa thành tiểu hài tử bộ dáng, tập kết nhân thủ, chuẩn bị mở ra nhất phẩm mồ lấy được linh dược Quan Âm rơi lệ.
Sáo phi thanh không nghĩ tới sẽ ở trong yến hội nhìn đến Lý tương di, tồn tại Lý tương di.
Sáo phi thanh tuy rằng si mê võ học, nhưng cũng không phải đối cái gì đều không có hứng thú.
Cho nên đương hắn nhìn đến Lý tương di bên người đi theo cái lăng đầu lăng não, một thân lăng nhiên chính khí áp đều áp không được phương nhiều bệnh khi, nghĩ thầm: Cái này phương nhiều bệnh đều đem ta chính là trăm xuyên viện nằm vùng, mau tới bắt ta viết ở trên mặt. Lý tương di thật là càng sống càng trở về, liền loại này bất nhập lưu đồ vật đều lưu tại bên người.
Nhưng khác không nói, tiểu tử này lớn lên vẫn là rất không tồi.
Thành công lấy được Quan Âm rơi lệ sau, phương nhiều bệnh không biết sống chết tới đoạt. Sáo phi thanh tuy rằng không phải thích giết chóc người, nhưng có người chủ động tới tìm chết, sáo phi thanh cũng không ngại đưa hắn lên đường.
Mấy chiêu xuống dưới, sáo phi thanh kinh hỉ phát hiện phương nhiều bệnh thiên phú cư nhiên cũng không tệ lắm, giả lấy thời gian trở thành tân một thế hệ võ lâm cao thủ không là vấn đề, chỉ là đáng tiếc, càng muốn đi tìm cái chết.
Một chưởng đem phương nhiều bệnh đánh bại trên mặt đất, nếu không phải Lý hoa sen dùng cơ quan cướp đi sáo phi thanh trên tay Quan Âm rơi lệ, phương nhiều bệnh sợ thật là bỏ mạng ở tại đây.
3.
Bị Lý hoa sen cái này cáo già hạ độc thủ mà dẫn tới nội lực bị phong sáo phi thanh, không thể không đáp ứng hắn tìm kiếm hắn sư huynh đơn cô đao thi thể.
Ở nghe được phương nhiều bệnh đối chính mình mà lải nhải khi, sáo phi thanh cuối cùng là không nhịn xuống nói một câu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Historia CortaQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️