【 phương hoa 】 hắn ở quang minh trung chết đi

59 5 0
                                    

【 phương hoa 】 hắn ở quang minh trung chết đi ( cường thế phương & ốm yếu hoa )






https://xinjinjumin5309018.lofter.com/post/7563f791_2b9b71d7d

Giác lệ tiếu cùng tiếu tím câm hợp tác, cố ý cấp phương nhiều bệnh hạ độc, chỉ vì bức ra Lý hoa sen!

( phương nhiều bệnh & Lý hoa sen rất nhỏ sáo phi thanh & Lý hoa sen )

ooc tạ lỗi!!!

Từ kiều ngoan ngoãn dịu dàng độc giải lúc sau, tiếu tím câm liền tại hoài nghi cái này thần y.

Trên thế giới này từ đâu ra như vậy xảo sự? Vừa vặn tới một người giải chỉ có thể dùng Dương Châu chậm cởi bỏ độc! Vừa vặn lại họ Lý, vừa vặn cũng cùng Lý tương di giống nhau, bị a vãn ưu đãi!

Vốn dĩ này hết thảy đều không tính cái gì, nhưng là, tiếu tím câm thấy sáo phi thanh!

Này sáo phi thanh chính là cao ngạo thực, trừ bỏ thiên hạ đệ nhất Lý tương di, khi nào nhìn thấy hắn đối người khác có cái gì sắc mặt tốt?

Lý tương di, chính ngươi không hảo hảo đã chết, càng muốn ở ngay lúc này trở về, cũng đừng trách ta!

“Giác lệ tiếu, ta nơi này có một bút mua bán, ngươi có làm hay không.”



“Ai nha, ta đều nói ta cái này độc là giải không được, ngươi làm gì một hai phải lăn lộn ta đâu?”

Sáo phi thanh bắt lấy Lý hoa sen tay, muốn đem người lôi đi, hắn mấy ngày nay thật vất vả mới tìm được một vị Tây Vực lại đây độc y sư, hắn nhất định phải cứu người này!

Lý hoa sen chạy nhanh ôm lấy phòng cây cột, cảnh giác nhìn sáo phi thanh.

“Chúng ta đã thanh toán xong, ngươi nói ngươi một hai phải lăn lộn ta làm gì, chúng ta tốt xấu trước kia cũng coi như là tri kỷ, ngươi chỉ nghĩ đánh quá ta, ta cũng chỉ là cùng ngươi đánh thời điểm tận hứng. Ngươi liền không thể cho ta chừa chút mặt mũi?”

“Ai quản ngươi mặt mũi! Ta nhất định phải cứu ngươi!”

Dứt lời. Sáo phi thanh trực tiếp chặn ngang bế lên Lý hoa sen.

Thẳng đến đem cái này thêm hộ ôm ở hoài tới, hắn mới cảm giác được, cái này Lý hoa sen thân mình, so với trước kia, gầy yếu đi quá nhiều..... Bất quá không quan hệ! Liền tính chung quanh môn không có, không ai chiếu cố nàng, chính mình có thể đem gia hỏa này mang về!

Phương nhiều bệnh chính ôm một đống lớn ăn ngon, muốn tới cùng Lý hoa sen chia sẻ. Liền thấy sáo phi thanh cư nhiên lại ở khi dễ Lý hoa sen!

“Đem hắn cho ta buông!”

Sáo phi thanh liếc liếc mắt một cái phương nhiều bệnh, khinh thường nói, “Liền ngươi? Cũng muốn ngăn ta? Ngươi sợ là người si nói mộng.”

Mắt thấy này hai người lại muốn đánh lên tới, Lý liền hoa nóng nảy. Hắn này Liên Hoa Lâu vừa mới tu hảo a!

“Đều cho ta dừng tay! Phương tiểu bảo! Làm ngươi luyện công pháp ngươi đều luyện hảo sao! Còn có ngươi! Lão sáo, cũng không phải ta nói ngươi, ngươi làm gì như vậy chấp nhất, đều nói cứu không được! Ngươi liền không thể làm ta hảo sau quá một đoạn nhật tử? “

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ