All Phương

164 7 0
                                    

〖 sáo hoa phương 〗





https://yunduanwanghai07586.lofter.com/post/7859caea_2ba059bd2



Đột nhiên có điểm muốn nhìn ngọt sủng văn, liền Lý hoa sen cùng sáo phi thanh đều sủng phương nhiều bệnh, ngẫm lại liền hảo chơi

  

Võ công cao cường sáo phi thanh × thông minh tiêu sái Lý hoa sen × đáng yêu thể nhược phương nhiều bệnh

  

( trước nói một chút, thực xin lỗi phương tiểu bảo làm hắn chịu lớn như vậy khổ ( ôm quyền ) )

   

   chúc các vị xem vui sướng

  

  

   ——————————————————

   chính văn

   phương nhiều bệnh mới vừa đi mua chút đường mạch nha cùng mấy bình đào hoa nhưỡng, trở lại quán trà, phát hiện bọn họ hai người đều không ở, tưởng có việc đi ra ngoài, liền không để ý cầm một khối đường mạch nha bỏ vào trong miệng, cảm thụ được đường thơm ngọt hương vị ở trong miệng chậm rãi hòa tan, giống một cổ dòng nước ấm ấm áp toàn thân, vui vẻ cười cười

  

  

   đợi hồi lâu cũng không thấy bọn họ hai người trở về, phương nhiều bệnh có chút không kiên nhẫn, đột nhiên ra tới một cái vội vã người chạy đến phương nhiều bệnh bên cạnh nói: “Phương công tử không hảo, minh chủ làm ta nói cho ngươi, Lý hoa sen hắn… Hắn bích trà độc lại đã phát, làm ngươi mau chút tới rồi”

  

  

   phương nhiều bệnh sau khi nghe được cũng không có tưởng quá nhiều, ném xuống bạc liền vội vàng chạy ra đi, người nọ sấn phương nhiều bệnh không chú ý, đánh hôn mê hắn, đáng thương phương nhiều bệnh còn không biết bị người cấp lừa đã bị đánh hôn mê.

  

  

   phương nhiều bệnh tỉnh lại thời điểm, cảm giác cổ chỗ còn có chút đau tay chân đều bị trói lại, trước mắt đen nhánh một mảnh, không đợi phương nhiều bệnh nghĩ lại, môn đã bị mở ra, một bóng người chậm rãi giống hắn đi vào, nhéo hắn cằm nói “Phương công tử, ta khuyên ngươi vẫn là ngoan ngoãn đem Dương Châu chậm giao ra đây đi, như vậy mới có thể khỏi bị da thịt chi khổ”

  

   “Phi, không có khả năng”

  

  

   người nọ nhíu nhíu mày, xoa xoa tay, đạp phương nhiều bệnh một chân, túm hắn quần áo hỏi hắn “Ta kiên nhẫn là hữu hạn, cho ta Dương Châu chậm, ta thả ngươi đi” phương nhiều bệnh vẫn là vừa rồi trả lời “Không có khả năng, bổn thiếu gia cho dù chết, cũng không có khả năng đem Dương Châu chậm cho ngươi!”

  

  

   “Hảo, thực hảo, rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!”

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ