【 phương sáo 】 “Ai có thể cự tuyệt thẳng cầu đâu!” ( thượng )
https://shenshi0913.lofter.com/post/1d0da036_2ba0c3181
【 phương sáo 】 “Ai có thể cự tuyệt thẳng cầu đâu!” ( thượng )
Văn / thậm khi
#cp không thể nghịch, hoa sáo / phương sáo /all sáo ta đều khái
# phương tiểu bảo niên hạ thẳng cầu công × sáo mỹ nhân chiến tổn hại ngạo kiều chịu
# trứng màu có thứ tốt, một thiên quá dài, ta phân thượng trung hạ phát ( đã kết thúc, hợp tập xem )
# sáo mỹ nhân tồn tại song tinh tình huống, lôi cái này không cần xem hạ thiên trứng màu, trứng màu kỳ thật vẫn là man dụng tâm đi viết, ta cảm thấy trứng màu rất hương ( này thiên trứng màu là tiểu kịch trường )
# bảo tử nhóm nguyện ý nói có thể tiểu tâm tâm đề cử điểm một chút, miễn phí phiếu gạo là có thể giải khóa trứng màu, bất quá thích nói xem ở ta chính văn như vậy hảo hảo đi viết phân thượng hy vọng có thể thu được kẹo lễ vật
# cảm tạ@ chi chi lenawindChi lão sư video trao quyền, chuyện xưa tuyến là ta căn cứ video “Ai có thể cự tuyệt thẳng cầu đâu” tiến thêm một bước dung hợp ý nghĩ của chính mình sáng tác, chuyện xưa nhân thiết không biết có tính không có ooc, nếu có lời nói thứ lỗi, cảm tạ thích
“Nghe nói đại ma đầu sáo phi thanh hiện thế, chính là đáng tiếc, không thấy rõ hắn bộ dáng.” Phương nhiều bệnh lôi kéo Lý hoa sen tay áo nói, “Ngươi nói này đại ma đầu sáo phi thanh rốt cuộc trông như thế nào? Ta nghe đồn đãi nói hắn lớn lên dữ tợn đáng sợ, có thể dọa khóc ba tuổi tiểu hài tử!”
“Ngươi này lại là nơi nào nghe nói?” Lý hoa sen lắc đầu cảm thấy có chút buồn cười, này phương nhiều bệnh từng ngày ríu rít tuy nói cho hắn mang đến một ít việc vui, nhưng cũng tổng hội nói ra một ít làm người không biết nên khóc hay cười nội dung.
“Ta nhưng không cùng ngươi hạt bẻ, lời này đều ở trên giang hồ đồn đãi hồi lâu, đồn đãi mười năm trước sáo phi thanh cùng sư phụ ta Lý tương di Đông Hải một trận chiến hai người thắng thua chẳng phân biệt, rơi xuống không rõ, nhưng cách mấy ngày sau có người ở bờ biển trầm thuyền phụ cận gặp được thủy quỷ giống nhau dữ tợn nam tử, người nọ thân cao tám thước, bộ mặt đáng sợ, sau lưng cõng một phen đại đao như là Diêm Vương sống, ngươi nói kia không phải sáo phi thanh còn có thể là ai……”
Thân cao tám thước, bộ mặt đáng sợ, Diêm Vương sống……
Lý hoa sen nghe như vậy hình dung, càng là cảm thấy buồn cười.
Hắn tuy chỉ đối kiều ngoan ngoãn dịu dàng tâm động quá, nhưng trong trí nhớ sáo phi thanh vẫn là phóng nhãn toàn bộ thiên hạ số lượng không nhiều lắm mấy cái làm hắn liếc mắt một cái kinh diễm nhân vật.
Người nọ thường xuyên hắc hoặc hồng, mày rậm minh mục thanh lãnh như đao, vai rộng eo thon mặc phát như thác nước, thường thường dùng kim ngọc quan vấn tóc, thiên vị ăn mặc hoa lệ, cả người quả thực là hoa mỹ tư dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Cerita PendekQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️