【 Liên Hoa Lâu 】【 sáo phương hoa 】 gì ngày truy
https://shaonushi10998.lofter.com/post/752bb6aa_2b7178d19
Kịch bản Liên Hoa Lâu sáo hoa / phương hoa
Tiểu bảo cùng A Phi dưỡng hoa hằng ngày
Sáo phi thanh gần đây quái quái. Phương nhiều bệnh nói không nên lời nơi nào kỳ quái, nhưng hắn chính là cảm thấy sáo phi thanh thay đổi, trở nên kỳ quái rất nhiều. Phương nhiều bệnh bí ẩn mà chú ý sáo phi thanh nhất cử nhất động, ý đồ vì chính mình nghi hoặc tìm được đáp án.
Hiện tại, sáo phi thanh đứng trước ở bãi biển thượng. Hắn vóc người cao lớn, vai lưng rộng lớn, nhiều năm tập võ làm hắn quanh thân đều có một cổ uy nghiêm khí thế, xanh nhạt vạt áo theo gió mà động, xa xa nhìn lại, rất là tiêu sái. Tiêu sái sáo phi thanh giơ lên cao một cái giấy dầu bao, ở hắn bên người, một cái bạch y nam tử chính kiệt lực đi lấy. Bọn họ chiều cao gần, bổn cực dễ bắt được, nhưng mà sáo phi thanh tay tả lóe hữu trốn, chính là không cho bạch y nam tử thực hiện được.
Phương nhiều bệnh nhíu mày, nhấc chân đang muốn ra cửa, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, xoay người đi trong phòng cầm một kiện hồ mao áo choàng. Hắn ba bước cũng làm hai bước, cơ hồ sử khinh công đuổi tới Lý hoa sen bên người, vặn quá còn tại nỗ lực cướp đoạt giấy dầu bao đơn bạc thân thể, tỉ mỉ cho hắn mặc tốt áo choàng.
Sáo phi thanh thần sắc bất biến, yên lặng đem giấy dầu bao thu vào trong tay áo, đối phương nhiều bệnh lạm dụng khinh công hành vi không tỏ ý kiến. Lý hoa sen từ phương nhiều bệnh cho hắn mặc vào áo choàng, đãi phương nhiều bệnh buông lỏng tay, liền quay lại đầu hướng về sáo phi thanh, “Kẻ có tiền.” Hắn hướng sáo phi thanh mở ra trắng nõn mềm mại lòng bàn tay.
Phương nhiều bệnh mặt lộ vẻ khó chịu, kẻ có tiền, đi hắn kẻ có tiền, lão tử vững chắc ngọc thìa mà dưỡng ngươi, ngươi quản hắn kêu kẻ có tiền. Lý hoa sen đưa lưng về phía phương nhiều bệnh, tự nhiên nhìn không thấy trên mặt hắn xuất sắc ngoạn mục vặn vẹo biểu tình, sáo phi thanh lại thấy được rõ ràng. Hắn nhàn nhạt mà liếc liếc mắt một cái phương nhiều bệnh, ánh mắt hạ xuống đến Lý hoa sen trên người, lắc đầu, “Đã không có.”
“Ta vừa rồi rõ ràng thấy, lưu phương trai đường tô, ta nhận thức.”
Sáo phi thanh trên mặt hiếm thấy mà bò lên trên một tia nghi hoặc, ánh mắt nặng nề, hình như có khác cảm xúc ở chỗ sâu nhất cuồn cuộn, “Ngươi thấy rõ tự?”
Lý hoa sen lắc đầu, “Không phải vậy, nhà khác đều dùng màu vàng giấy dầu bao, độc lưu phương trai dùng hồng, nhan sắc ta còn là có thể phân rõ.” Lý hoa sen ngoan cường mà thò tay, “Một bàn cờ một khối đường tô, kẻ có tiền nói chuyện giữ lời.”
Sáo phi thanh rũ xuống đôi mắt, nhìn chằm chằm Lý hoa sen mở ra lòng bàn tay. Hắn bại bởi Lý hoa sen quá nhiều lần, Lý hoa sen giấu ở đá ngầm hạ bình đã trang không được bạc. Lý hoa sen sau lại thử hướng lu nước tàng, bị phương nhiều bệnh ngăn cản, chỉ phải từ bỏ. Nghĩ tới nghĩ lui, Lý hoa sen cảm thấy muốn quá nhiều bạc cũng vô dụng, lấy hắn đối chính mình số tuổi thọ cùng tiêu dùng phỏng chừng, trong tay bạc hoa đến hắn chết, dư dả. Huống chi kẻ có tiền cùng tiểu bảo cho hắn cơm ăn, cho hắn y xuyên, Lý hoa sen rất ít có hoa bạc cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Truyện NgắnQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️