【 phương hoa 】 một người kiếm khách muốn chết chi lộ

41 4 0
                                    

【 phương hoa 】 một người kiếm khách muốn chết chi lộ


https://mujinyang.lofter.com/post/1eb3c716_2b9d84e39


Nguyên khí tiểu cẩu phương tiểu bảo X ốm yếu hồ ly Lý hoa sen

Sẽ có mang thai tình tiết, sẽ ooc, giác tỷ sẽ biết Lý tương di là nam dận hậu nhân.





Lý tương di đã chết.

Lý hoa sen cũng sắp chết.

Nhưng phương nhiều bệnh không đồng ý.





"Này cháo dược vị lớn như vậy, sợ không phải ở dược thêm điểm mễ đi, cấp chén nước trong thế nào"

Lý hoa sen bị xiềng xích bó dừng tay chân, bích trà chi độc tuy đối hắn thị lực sinh ra chút ảnh hưởng, nhưng cũng may khứu giác còn không có ra vấn đề.

Thấy không rõ người tới mặt nhưng cũng có thể đoán ra trước mặt thân xuyên hồng y người, chính là đem hắn chộp tới địa lao giác lệ tiếu.

"Lý môn chủ vào địa lao còn như vậy khó hầu hạ"

Giác lệ tiếu bưng nước trong, đưa đến hắn bên miệng, lại chợt lấy đi, đặt ở trên bàn.

Nhìn Lý tương di hơi hơi khởi da khóe môi, nội tâm nhiều một tia khoái cảm.

"Giác đại mỹ nhân nghe tới thực vui vẻ a"

Nghe nói lời này, nàng kia phát ra tiếng cười

"Đó là tự nhiên, ta là tới thỉnh Lý môn chủ tham gia ta cùng sáo phi thanh hôn lễ"

Nữ nhân này vẫn luôn đi theo sáo phi thanh lại là này loại ý tưởng.

Lý hoa sen âm thầm cảm thán này sáo phi thanh diễm phúc chính là lột hắn một tầng da.

"Này sáo minh chủ khẩu vị thật đúng là đặc biệt"

Vừa dứt lời, giác lệ tiếu một chưởng đánh vào Lý hoa sen ngực, tuy vô dụng vài phần nội lực, lại cũng phun ra chút huyết ra tới.

"Lý môn chủ lắm mồm chính là muốn trả giá đại giới"

"Đơn cô đao muốn ngươi mặc vào cái này quần áo, quỳ lạy ở hắn dưới chân"

Lý hoa sen cúi đầu nhìn thoáng qua, là chính mình ở chung quanh môn thường xuyên xuyên hồng bào.

"Ta đều như vậy, hắn như thế nào phong cảnh ta cũng nhìn không thấy a"

"Kia không bằng, ngươi ăn mặc cái này quần áo tới chúc mừng chúng ta hôn lễ, cũng không uổng công hắn thời thời khắc khắc niệm ngươi, như thế nào?"

"Như thế nào đơn cô đao còn chuẩn ngươi lưu trữ, ta cùng sáo phi thanh?"

Nghe xong lời này, giác lệ tiếu nhưng thật ra cười

"Hắn tính thứ gì, chỉ bằng hắn cũng xứng làm này thiên hạ chi chủ, này thiên hạ tự nhiên là của ta, sáo phi thanh cũng là ta"

"Nga? Nguyên lai ngươi cũng có này tâm tư, đó là muốn sáo phi thanh làm ngươi Hoàng Hậu lạc"

"Lý môn chủ, ngươi nói chuyện cũng thật có ý tứ"

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ