Về uống dược 【 sáo phương hoa ALL hoa 】
https://shiyemingyue.lofter.com/post/31b4a89d_2b9d9a401
hết thảy đều sau khi kết thúc sinh hoạt, bánh ngọt nhỏ, một phát xong
OOC báo động trước
tự sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh ở bờ biển tìm được Lý hoa sen sau, tuy rằng hai người cùng nhau phí trăm cay ngàn đắng giúp Lý hoa sen giải độc, nhưng là thâm trung nhiều năm bích trà chi độc vẫn là để lại mầm tai hoạ. Lý hoa sen thân thể so người bình thường càng vì gầy yếu, yêu cầu hảo hảo nghỉ ngơi.
nhưng là Lý hoa sen sợ khổ, đối với này những thuốc bổ là e sợ cho tránh còn không kịp, chỉ cần có liếc mắt một cái không thấy được, những cái đó từ nhiều loại quý báu dược liệu ngao ra tới nước thuốc liền phải uy hoa hoa thảo thảo, thậm chí là thổ địa. Là không cần trông cậy vào Lý hoa sen có thể ngoan ngoãn đem dược ngã vào chính mình trong miệng.
vì thế, sáo phi thanh, phương nhiều bệnh hai người mỗi ngày quan trọng nhất nhiệm vụ, chính là nhìn Lý hoa sen uống dược.
“Hoa sen! Hoa sen!” Phương nhiều bệnh bưng chén thuốc vào nhà, không tìm được Lý hoa sen thân ảnh, “Hoa sen ngươi đi đâu vậy? Nên uống dược, ngươi mau ra đây a!”
phương nhiều bệnh bưng dược, từ trước thính tìm được phòng ngủ, cuối cùng, ở hậu viện tìm được rồi đang ở một bên phơi nắng một bên đậu hồ ly tinh Lý hoa sen.
“Hoa sen, ta kêu ngươi ngươi không nghe được sao? Nên uống dược, mau tới đây uống dược!” Phương nhiều bệnh vừa đi qua đi, một bên nói.
“Ha a ~ phương tiểu bảo? Ngươi vừa rồi kêu ta? Ta không nghe được a. Ai, này tuổi lớn, lỗ tai cũng không tốt lắm sử.” Lý hoa sen một bên nói, một bên đào đào lỗ tai.
“Lý hoa sen! Ngươi đừng nghĩ lừa gạt qua đi, còn làm bộ không nghe được, nhanh lên uống dược!” Phương nhiều bệnh đi đến Lý hoa sen trước người, đẩy chén thuốc nói.
Lý hoa sen cau mày, bỏ qua một bên đầu. Kia nâu thẫm nước thuốc phiếm nồng đậm cay đắng xông thẳng xoang mũi, ngũ cảm mất hết khi, thượng không thể chịu đựng, càng đừng nói là hiện tại khôi phục vị giác, thích ngọt như mạng Lý hoa sen.
phương nhiều bệnh đương nhiên cũng biết trước mắt người này không yêu uống dược, nhưng là vì thân thể hắn, đây cũng là không có biện pháp sự tình.
“Ta đã làm quan thần y một lần nữa điều phối phương thuốc, dùng đều là tận lực không khổ dược liệu, hẳn là so ngươi trước đó vài ngày uống hảo rất nhiều. Vì thân thể của ngươi có thể sớm chút hảo, mau uống đi.” Phương nhiều bệnh lại đi phía trước đệ đệ chén thuốc, khổ tâm khuyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
NouvellesQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️