Giác lệ tiếu x sáo phi thanh 【 ta trọng sinh

86 9 0
                                    

Giác lệ tiếu x sáo phi thanh 【 ta trọng sinh, trọng sinh ở yêu nhất tôn thượng kia một năm 】 kết thúc, tới xem


https://jintianjiaoshenmemingzi54836.lofter.com/post/777f91ea_2b9df509a




Kết thúc kết thúc, tới xem

hehe, giác tỷ ôm được mỹ nhân về, ngọt đến muốn mệnh!

Ta là giác lệ tiếu, nhân xưng giác đại mỹ nữ, ta trọng sinh

Trọng sinh ở ta yêu nhất tôn thượng này một năm.

Lúc đó hắn chính thiếu niên khí phách, chọn giang hồ dị nhân bảng đệ thập danh, đánh bậy đánh bạ đã cứu ta.

Cùng đời trước giống nhau, hắn lưu lại một câu “Về sau ta đó là giang hồ đệ thập” liền xoay người tiêu sái rời đi, chưa từng nhiều xem ta liếc mắt một cái.

Ta lại nhìn chằm chằm tôn thượng bóng dáng, nâng lên tay, một tấc một tấc miêu tả hắn hình dáng, luyến tiếc dời đi mắt.

Ta tôn thượng a, là trời cao liên ta, thế nhưng làm ta lại tới một lần.

Lúc này đây, a tiếu nhất định phải lưu tại bên cạnh ngươi.

01

Đời trước, ta đến ở cùng tôn thượng hỉ đường.

Ta yêu nhất người nam nhân này, không lưu tình chút nào một chưởng chụp được.

Ta giống cắt đứt quan hệ diều, ngã xuống tiến hỉ đường.

“Ta không giết nữ nhân, nhưng ngươi, là ngoài ý muốn.”

Đây là tôn thượng để lại cho ta cuối cùng một câu.

Hắn xoay người rời đi, bóng dáng thế nhưng cùng nhiều năm trước ta mới gặp hắn bộ dáng trọng điệp.

Nhìn hắn càng lúc càng xa bóng dáng, nghĩ mấy năm nay ái mà không được, ta ngậm nước mắt cười.

Cười cười, xà ngang thượng lụa đỏ thêu lụa bay xuống, nhẹ nhàng bao lại ta.

Tôn thượng, ngươi nhìn này giống không giống chúng ta chưa xong khăn voan đỏ.

Như vậy nghĩ, ta liền dường như không có nhiều ít tiếc nuối.

Ta sau khi chết, linh hồn vẫn luôn bay, ta vây quanh tôn thượng phiêu rất nhiều thiên.

Nguyên lai, kia thảo người ghét Lý hoa sen mới là ta nam dận biểu ca.

Nguyên lai, trừ bỏ Lý hoa sen, cái kia nhà giàu tiểu công tử cũng có thể cùng tôn thượng trở thành bằng hữu.

Nguyên lai ta cả đời này, đều đi nhầm phương hướng, rõ ràng là tưởng tới gần tôn thượng, lại đem hắn càng đẩy càng xa.

02

Lại lần nữa mở mắt ra, ta thế nhưng về tới cùng tôn thượng sơ ngộ này một năm.

Hắn vẫn là chưa từng nhiều xem ta liếc mắt một cái, chỉ cho ta lưu lại một bóng dáng.

Ta lại lòng tham mà tưởng nhiều xem hắn vài lần.

Ta trong lòng, không có oán, không có hận, có thế nhưng tất cả đều là mất mà tìm lại duyệt.

Ta tránh ra dây thừng, lau khóe mắt nước mắt.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ