Liên Hoa Lâu - cỏ cây thanh thanh

51 3 0
                                    

Liên Hoa Lâu - cỏ cây thanh thanh

https://qwedcvbhjui.lofter.com/post/231061_2b9d8ae2c

Lại trời mưa.

Từ trước cũng không biết nước mưa đánh vào trên mặt cũng sẽ đau, này lực đạo, nếu lại trọng bảy phần, liền giống Sơn Tây kẻ thù búng tay công, không biết kẻ thù tổ tiên sang búng tay công khi hay không linh cảm nguyên tự này vũ.

Hắn nằm ở giường ván gỗ thượng, tả hữu ngủ không được, liền từ phá tịch bên cạnh rút ra mấy cây cỏ tranh, xoa thành đoàn, chơi đùa đến đem chúng nó một đám bắn ra đi.

Quá trong chốc lát, vũ lớn hơn nữa, giọt nước phía sau tiếp trước mà từ nóc nhà kia nói lỗ thủng rơi xuống, đánh đến hắn đôi mắt đều không mở ra được. Thẳng đến lúc này, hắn mới nghĩ đến muốn hướng bên cạnh trốn trốn, đáng tiếc lúc này chỉnh trương giường đệm đều đã ướt đẫm, cho dù tránh đi vũ, cũng tránh không khỏi lạnh lẽo ẩm ướt. Ngực còn chưa khép lại miệng vết thương hỏa thiêu hỏa liệu, hàn ý lại từ cốt phùng chảy ra, hắn một bên run run, một bên quấn chặt trên người chỉ có quần áo.

Hắn lại bắt đầu bối các gia chiêu thức, từ huyết vực kiếm ma độc môn ma kiếm, đến trước hai năm kỹ kinh bốn tòa phúc nguyên tiêu cục lưu tinh chùy, nhất chiêu nhất thức, như thế nào phá, như thế nào hủy đi, ở trong đầu nhất nhất hiện lên. Chỉ cần không thèm nghĩ đau, liền sẽ không đau, hắn đối chính mình nói.

Vũ cùng sóng biển thanh âm nối thành một mảnh, phong ở nức nở, trong đêm đen, rừng cây sàn sạt rung động. Ý thức ở nhất chiêu nhất thức trung dần dần mơ hồ, ở hoàn toàn rơi vào hư không phía trước, một ý niệm như tia chớp chợt lóe mà qua, không biết a vãn lúc này đang làm cái gì.



Ngày hôm sau tỉnh lại khi, thiên vẫn như cũ là âm trầm.

Không có người đánh cá ra biển. Mọi người đều biết vãn chút thời điểm sẽ có lớn hơn nữa mưa gió.

Hắn phát sốt, đau đầu dục nứt, làn da nóng bỏng. Hắn đã ba ngày không có ăn cơm, toàn thân vô lực, ngồi dậy khi đùi đều ở phát run. Từ bắt đầu tập võ, hắn liền không có bệnh quá. Năm đó hắn lãnh chung quanh môn ở mưa gió truy tung kiếm ma ba ngày ba đêm, đồng hành người đều mệt bị bệnh, độc hắn một người trước sau thần thái sáng láng, lấy nội lực che mưa, lấy nội lực sưởi ấm, Dương Châu chậm độc đáo chỗ liền ở chỗ này, mỗi lần lấy dùng, kéo nội lực luân chuyển, bởi vậy dùng đến nhiều, tích góp đến cũng càng mau. Chỉ là hiện giờ hắn thân trung kịch độc, vô pháp thường dùng nội lực, tự nhiên cũng vô pháp lại tăng lên công lực……

Hắn đỡ tường, nhắm mắt hoãn quá một trận choáng váng, sau đó mới giương mắt nhìn về phía kia tổn hại nóc nhà. Hôm trước lười biếng không bổ cái khe, trải qua đêm qua mưa gió, trở nên lớn hơn nữa. Nếu là lại không bổ, chỉ sợ chờ tối nay gió lốc đột kích, toàn bộ nóc nhà đều sẽ bị ném đi.

Sớm biết rằng liền không ở bờ biển. Trong lúc nhất thời cảm xúc có chút mất khống chế, những cái đó nóng nảy, bất mãn giao tạp phẫn hận nảy lên trong lòng. Hắn căm giận ra quyền gõ tường, ngày xưa một quyền có thể đến chết lực đạo, hiện giờ thế nhưng đối này tường đất không hề tác dụng, ngược lại là xương ngón tay bị chùy đến có chút phát đau. Hắn nhìn chính mình đỏ lên chỉ khớp xương, chợt đến đỏ hốc mắt.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ