【 sáo phương hoa 】 hồ trủng mê án
https://gongsunliu.lofter.com/post/4cbce741_2ba15dff5
( một )
Này văn vì mê án đệ tam bộ, như cũ là cáo già Lý hoa sen + mắt to manh phương tiểu bảo + mất trí nhớ nghe lời A Phi, thiết tam giác tổ hợpMinh nguyệt trên cao, tuy rằng cũng không nhất định là một cái thích hợp nâng chén đối ẩm nhật tử, nhưng lại là một tháng rũ xuống câu ngày lành. Chúng ta nổi tiếng giang hồ Liên Hoa Lâu lâu chủ “Thần y” Lý hoa sen Lý đại lâu chủ, cũng không biết vì sao, ở buổi sáng thu được một phong thơ tiên sau, lập tức vội vàng hắn mấy con tuấn mã, lôi kéo hắn kia mộc chế nhà lầu hai tầng, vội vàng chạy tới phụng dương huyện, nhưng lại ở đi ngang qua ngoại ô rừng cây biên dòng suối nhỏ khi trừng thẳng mắt, ma xui quỷ khiến đem Liên Hoa Lâu ngừng ở bên dòng suối nhỏ, trong miệng phi sảo muốn ăn cá, vì thế túm lên hắn câu cá côn cùng tiểu giỏ tre, ở bên dòng suối nhỏ ngồi xuống chính là ban ngày.
A Phi ỷ ở bên dòng suối nhỏ trên đại thụ nhìn câu cá câu nghiện Lý hoa sen, lại nhìn nhìn cái kia chỉ thả hai điều tiểu nhân không thể lại tiểu nhân cá giỏ tre, cuối cùng nhìn nhìn đã thượng liễu đầu cành ánh trăng, mở miệng nói: “Ngươi còn muốn câu tới khi nào?”
Kinh hắn nhắc nhở, Lý hoa sen tựa mới phát hiện sắc trời đã tối, bừng tỉnh đại ngộ giống nhau lẩm bẩm nói: “Ta nói như thế nào câu không đến cá đâu, nguyên lai trời tối, thấy không rõ……”
A Phi hắc tuyến: Ngươi câu không đến cá cùng trời tối không hắc không quan hệ được không!
Lý hoa sen thu hồi cá côn, nhìn chằm chằm giỏ tre một hồi lâu, sầu nói: “Liền này hai điều tiểu ngư còn chưa đủ làm chén canh cá……”
A Phi thấy Lý hoa sen như vậy, không cấm đề nghị nói: “Nơi này ly trấn trên không xa, không bằng……” Hắn tưởng nói không bằng đi mua điểm trở về ăn, lại không nghĩ Lý hoa sen đột nhiên tới một câu, “Không bằng A Phi ngươi hạ hà, dùng đao cắm đi lên mấy cái như thế nào?”
Không thể không nói Lý đại lâu chủ thật là có loại thực thiếu tấu thể chất, đương nhiên A Phi cũng không thật sự tấu hắn, rốt cuộc tấu loại này tay trói gà không chặt người thắng chi không võ.
Tuy rằng Lý hoa sen nói thực thiếu tấu, nhưng cá vẫn là muốn ăn ——
Vì thế, A Phi đi vào bên dòng suối nhỏ, ngưng nội lực với chưởng phong bên trong, đối với khê nội cá nhiều địa phương chính là một chưởng, chưởng phong mạnh mẽ hữu lực, quả nhiên là nhất chiêu “Gió rít thúc giục Bát Hoang”, chưởng phong lướt qua quét khởi bọt nước một mảnh, chỉ thấy mấy cái dài rộng cá ném cái đuôi rơi xuống ở bên bờ, bị Lý hoa sen cao hứng phấn chấn nhất nhất nhặt tiến tiểu giỏ tre nội.
“Ai nha, vẫn là chúng ta A Phi lợi hại nhất!” Lý hoa sen cấp A Phi một cái đại đại tán, A Phi tỏ vẻ thực hưởng thụ. Chỉ là không biết những cái đó võ lâm nhân sĩ nhóm, ở nhìn thấy kim uyên minh sáo phi thanh sáo đại minh chủ dùng như thế sát chiêu, chỉ là vì trảo mấy cái cá sẽ có gì cảm tưởng……
Cá là A Phi giết, Lý hoa sen hầm. Tuy rằng A Phi cũng không muốn ăn Lý hoa sen hầm cá, nhưng ai làm chính hắn cũng sẽ không hầm đâu, vì thế chỉ có thể nhìn chằm chằm Lý hoa sen, để ngừa ngăn hắn lung tung phóng một đống chính mình cũng không quen biết gia vị liêu, mỹ kỳ danh rằng là ở nghiên cứu tân thực đơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️