Hạ

18 0 0
                                    

https://chaxiu666.lofter.com/post/4bf10567_2ba05118e


【 phương sáo 】 vân hoang biết ta ý hạ
Hoàn toàn cá nhân não động, như có xúc lôi thỉnh nhanh chóng rời khỏi.

Có chút nợ, mặc dù là chủ nợ đã chết, lại cũng còn có người nhớ rõ vì hắn đòi lại! Có một số người, bất luận hắn có nguyện ý hay không lưu lại, hắn cũng chung đem lưu tại chính mình bên người.

---------------------------------------------------------------------------

Thế gian này sự, lại nói tiếp thực huyền diệu. Tỷ như sáo phi thanh cư nhiên sẽ đánh nát cơ quan chướng vách rơi vào địa cung trung tâm, lại nuốt vào cực lạc đan giải dược, này đó đều là ngoài ý muốn, ai cũng lường trước không đến. Nhưng mà một khác chút…… Có lẽ chính là vận mệnh chú định ý trời đi!

Rơi vào thanh triệt lạnh lẽo hồ nước trung, phương nhiều bệnh thấy được kia tòa thật lớn pho tượng biến mất ở trong nước bộ phận, cao cao phồng lên khắc đá bụng tựa như sắp lâm bồn sản phụ, bụng mặt bên lại có cái cơ hồ cùng màu đen cục đá nhan sắc hòa hợp nhất thể đại động, hơi một lưu ý không khó phát hiện trong nước xà hình sưu 剢 thà rằng đường vòng đều sẽ không từ nơi đó trải qua.

Phương nhiều bệnh dùng eo mang lên như ý câu đem chính mình cùng sáo phi thanh treo ở cùng nhau, ngạnh sinh sinh khải hạ thiết ở thịt vân hoang, kiếm tuệ vòng ở chết lặng vô cảm tay phải cổ tay thượng kéo, hai chân dùng sức đặng thủy du nhập cái kia đại động.

Từ cái kia lão đầu nhi từ pho tượng bên trong ra tới là có thể biết này pho tượng bên trong trống rỗng, đại động bơi vào đi nương thủy hằng châu ánh sáng liền nhìn đến bên trong uốn lượn hành lang, xem xu thế, này hành lang cũng không phải đi thông pho tượng phần đầu, mà là hướng nghiêng phía dưới đi.

Liền tính phương nhiều bệnh biết bơi phi thường hảo, sưu 剢 nọc độc lại chó ngáp phải ruồi mà trì hoãn hắn thay thế, nhưng là này hành lang chiều dài vẫn là ra ngoài phương nhiều bệnh đoán trước, hơn nữa hắn càng lo lắng sáo phi thanh có thể hay không khiêng được.

Thủy hằng châu cắn nhưng đến một hơi, đây là cái truyền lưu thực quảng đồn đãi, nhưng không ai biết rốt cuộc có phải hay không thật sự, rốt cuộc này hạt châu cực kỳ hi hữu trân quý, không có người bỏ được cắn nó tới phán đoán thật giả, phương nhiều bệnh lúc này chỉ có thể cầu nguyện đồn đãi là thật sự.

Không có ánh sáng, mặt sau lộ liền toàn xem thiên ý. Phương nhiều bệnh vãn trụ sáo phi thanh tay, đem trên cổ tay hắn vật trang sức chuyển qua bên môi, không có thời gian có thể do dự, lấy khẩu môi bao ở châu thể vận khí ở nha thượng, dùng sức cắn.

Một sợi tế sa khuynh hướng cảm xúc rơi vào trong miệng, mới đầu chỉ cảm thấy lạnh, như là hàm một khối băng, nhưng là thực mau liền cảm giác hình như có vô số bọt khí đang ở trong miệng tan vỡ, thật sự có đại lượng khí hướng khí quản dũng.

Phương nhiều bệnh lập tức lấy tay sờ đến sáo phi thanh đầu vai, theo đầu vai loát đến hắn cổ chỗ, toàn bằng cảm giác đem môi đè ở đối phương trên môi, độ khí cho hắn.

Mất đi ý thức sáo phi thanh vô ý thức mà một tránh, hàm răng cắt qua phương nhiều bệnh môi trên, một sợi tản ra nhàn nhạt màu lam suy nhược ánh sáng nhạt bọt khí từ khóe môi tràn ra, phương nhiều bệnh vội vàng trên tay bỏ thêm chút sức lực, đè lại hắn đầu.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ