【 Lý hoa sen trung tâm hướng 】 cố kiếm

60 4 0
                                    

【 Lý hoa sen trung tâm hướng 】 cố kiếm



https://leobarack.lofter.com/post/1e2466b9_2b9ecf92d


Như cũ là ẩn cư làng chài sau đoàn sủng mảnh mai hoa hoa, đoản thiên tiểu chuyện xưa, 5k+ một phát xong.

————————————————————————————

“Hắn nói, hắn muốn một phen kiếm.”

1.

Lý hoa sen ngày gần đây không quá thích hợp.

Đầu tiên là đem bình rượu tàng đến những cái đó tiền riêng đem ra đếm lại số, lúc sau liền lén lút mà luôn là tưởng thừa dịp phương nhiều bệnh thiêu đồ ăn hướng thôn ngoại chạy, bị sáo phi thanh từ bờ biển ngăn lại tới rất nhiều lần.

Ngày thường ngồi ở đá ngầm thượng xem bọn họ hai người so chiêu, cũng phủng cằm một bộ tâm sự nặng nề bộ dáng.

Phương nhiều bệnh võ công tiến bộ thật sự mau, hiện giờ đã có thể bức cho sáo phi thanh xuất đao cùng hắn đối chiến, đao kiếm tương chạm vào phát ra bén nhọn tiếng xé gió, nguyên bản đang ở số bạc Lý hoa sen ngẩng đầu nhìn về phía bọn họ phương hướng, trên mặt biểu tình có chút trầm trọng phức tạp.

Phương nhiều bệnh trong lòng cả kinh, hai người đều đem đao kiếm thượng lực đạo hướng trái ngược hướng dẫn, kích khởi mấy chục trượng sóng biển, chỗ nước cạn cá tôm không xong tai bay vạ gió, sôi nổi thượng bãi biển đám người tới nhặt.

Hai người bọn họ ở sóng biển thủy mạc trung đi ra, trên người khô mát như cũ, Lý hoa sen lại không giống ngày thường giống nhau vui mừng mà tới nhặt này đó từ trên trời giáng xuống hải sản, ngược lại ôm hắn kia đàn chơi cờ thắng tới tiền riêng một chân thâm một chân thiển mà trở về đi.

Phương nhiều bệnh cùng sáo phi thanh thu đao kiếm, yên lặng đi theo hắn phía sau,

“Ta tổng cảm thấy hắn có phải hay không nhớ tới cái gì.”

Sáo phi thanh trầm mặc, hồi tưởng buổi sáng cùng Lý hoa sen chơi cờ, hắn phân không rõ bàn cờ phương hướng hồ đồ bộ dáng cùng thu hắn một lượng bạc giờ Tý quả quyết tinh chuẩn không dung nợ trướng bộ dáng, thật sự phân không rõ thật giả,

“Vẫn là cảnh giác chút, đừng làm cho hắn chạy.”

Bọn họ hai cái, một cái mang theo kim uyên minh ám vệ, một cái mang theo thiên cơ sơn trang ám vệ, đem này làng chài nhỏ tễ đến tràn đầy, trong lòng vẫn là không yên ổn —— ngu dại hồ ly cũng là hồ ly, lừa khởi bọn họ tới mắt đều không nháy mắt.

Phương nhiều bệnh ăn qua mười hố rốt cuộc dài quá một trí, đêm đó liền ở Lý hoa sen mép giường lại đáp cái giường đệm, Lý hoa sen súc ở trong chăn chỉ lộ ra nửa khuôn mặt, nhìn hắn cảm thấy mỹ mãn mà giống tòa tiểu sơn giống nhau hoành ở chính mình trước mặt, do dự nửa ngày không nói gì, trở mình hướng tới vách tường ngủ.

Kẻ có tiền ngày gần đây đưa tiền càng ngày càng không dễ chịu, phương thiếu gia cũng nghèo đến chỉ có thể cùng hắn cùng nhau tễ tại đây.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ