【 phương hoa 】 chết khiếp đồng

26 2 0
                                    

https://tianhe878.lofter.com/post/1fdd84ee_2ba27ebcc








Các fic trước đó mình đã up, mn theo dõi lại là thấy



【 phương hoa 】 chết khiếp đồng
* phương nhiều bệnh x Lý hoa sen, toàn văn 8.6k+ một phát xong

* đệ tứ mười tập + kết cục tục viết, kết hợp xóa giảm kịch bản + tưởng tượng

* kịch bản nhân thiết, sẽ ooc

Vì bảo logic, kiến nghị đọc trước văn:《 nơi đây nhạc 》-《 không tư Thục 》-《 bùn tiêu cốt 》-《 say bồ đề 》-《 ngày xuân dã 》-《 không được tình 》-《 một ly vô 》



Từ Lý tương di đăng đỉnh vạn người sách đứng đầu bảng đến mấy tháng trước Đông Hải một trận chiến sau vị này võ công kỳ tài hoàn toàn mai danh ẩn tích, này mười mấy năm thời gian, trong chốn giang hồ xuất hiện không ít di học đại gia, những người này hoặc nhiều hoặc ít đều tiếp xúc quá trong truyền thuyết Lý môn chủ, hoặc xa xa xem qua liếc mắt một cái, hoặc ngoài miệng đề qua vài lần, vốn muốn vọng này bóng lưng, nhưng thiên tài chú định là thiên tài, cuối cùng là theo không kịp.

Có nghiên cứu tương di quá kiếm nội tức công pháp, rõ ràng tẩu hỏa nhập ma, khó thở công tâm, còn thế nào cũng phải học phạm tiến trúng cử, gặp người liền nói, y, ta trúng, ta tu được Dương Châu chậm.

Có học nhân gia trương dương trang điểm, ở Giang Nam một mảnh quát lên bạch y lụa đỏ phong trào, phố lớn ngõ nhỏ mỗi người đều là Lý tương di, tức giận đến gia có hồng bạch sự không vải dệt may y phục lão nhân chỉ vào mũi loạn mắng, mắng người ta Tây Thi phủng tâm, các ngươi là bắt chước bừa.

Cũng có giải đọc Lý tương di từng lưu tại Dương Châu Tô Châu phố đình thành trên vách khắc dấu thơ từ mặc họa, tự tự cân nhắc, phiên biến chuyện cũ thư vạn bổn, một hai phải vì dễ hiểu từ ngữ cường phú thâm ý, chú giải càng là rối tinh rối mù, râu ông nọ cắm cằm bà kia.

Còn có cái gì chuyên nghiên Lý tương di yêu thích, nghĩa rộng ra tới di phong di cốt từ từ.

Loại sự tình này nói ra quá dễ dàng làm người hiểu lầm, ngươi tưởng a, có hai tri kỷ chắp đầu tương ngộ, hỏi gần nhất ở vội cái gì, một người nói ta ở đọc di thư, một người đầy mặt anh hùng ý kiến giống nhau bộ dáng, chắp tay nói tại hạ phỏng di thể hồi lâu, lược có điều ngộ.

Người nói vô tình, người nghe có tâm, người khác toàn đầy đầu mờ mịt mà xoa xoa cánh tay thượng nổi da gà, không dám tế hỏi.

Này đó Lý tương di các bằng hữu ở chung quanh tiệc trà thượng, bị chính chủ nương phi hoa lệnh cớ, thân thiết mà tán dương vì đỗ quyên.

Điểu trung bại hoại gọi chi đỗ quyên.

Lý tương di cùng sáo phi thanh liều chết một trận chiến, thua nửa tay, táng ở Đông Hải đáy biển, di học thoáng suy thoái, bất quá cũng chỉ là tương đối mà thôi, rốt cuộc cái gọi là giang hồ chính phái hận kim uyên minh đại minh chủ đều không kịp, trừ bỏ giác lệ tiếu, ai còn sẽ lấy sáo phi thanh đương vật báu vô giá, đến nỗi giống lấy tiếu tím câm vì đại biểu chung quanh môn mặt khác chi lưu, bất quá hời hợt hạng người, mọi người như cũ làm không biết mệt mà đem Lý tương di tiếp tục lưu tại thần đàn, đảm đương sau khi ăn xong trà dư chi nhạc.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ