【all hoa 】 hắc liên hoa khai 8 - end

66 4 0
                                    

【all hoa 】 hắc liên hoa khai 【8】



https://wangxiao233878.lofter.com/post/311aefc0_2ba0a6726



Sáo phi thanh nắm lên phương nhiều bệnh, đem người ném tới trên mặt đất, lại một tay đem Lý hoa sen kéo lên, hắn vừa muốn làm khó dễ, Lý hoa sen thế nhưng lập tức ôm lấy chính mình.

   sáo phi thanh hừ lạnh:

   “Vì cái này tiểu tử thúi, ngươi nhưng thật ra khoát phải đi ra ngoài”

   “Nóng quá”

   “Ta làm ngươi hảo hảo mát mẻ mát mẻ”

   sáo phi thanh đem Lý hoa sen ôm ngang lên, trước khi đi khí bất quá, đạp trên mặt đất phương nhiều bệnh một chân, lại hung hăng nhìn nhìn trong lòng ngực người, Lý hoa sen hôm nay đôi ta nợ mới nợ cũ liền cùng nhau tính.

   sáo phi thanh đem Lý hoa sen đưa tới thư phòng, một tay đem người ném ở trên giường, chính mình mặt âm trầm, nói:

   “Ta lại cho ngươi một lần cơ hội, hiện tại mang theo phương nhiều bệnh, từ nơi này cút đi, từ đây ngươi ta ân oán thanh toán xong”

   Lý hoa sen đầu óc trung ầm ầm vang lên, ẩn ẩn làm đau, đông trùng sự không giải quyết hắn muốn chạy cũng đi không được, Lý hoa sen vốn định cùng sáo phi thanh đem lời nói ra, hảo hảo cùng hắn giải thích một phen, lại như thế nào cũng luẩn quẩn trong lòng miệng, chỉ có thể lôi kéo sáo phi thanh ống tay áo, gian nan mở miệng:

   “A Phi, đừng…… Như vậy”

   “Ngươi rốt cuộc có đi hay không”

   Lý hoa sen lắc đầu.

   hai người dây dưa nửa ngày.

   Lý hoa sen dùng hết toàn lực, nghẹn ngào kêu lên:

   “Đông trùng…… Có vấn đề!”

   sáo phi thanh vừa nghe trong lòng cũng là cả kinh, mặc cho chính mình lại như thế nào sinh khí, Lý hoa sen mệnh là quan trọng nhất, hắn đè xuống tà hỏa, vì Lý hoa sen khoác hảo quần áo, sai người đem dược ma gọi tới.

   dược ma cũng là bó tay không biện pháp, chỉ có thể trước vì Lý hoa sen tăng thêm công lực, điều trị tâm mạch.

   Lý hoa sen bị khi dễ lợi hại, nước mắt còn chưa làm, sáo phi thanh cẩn thận thế hắn chà lau sạch sẽ, người này có chuyện gì đều không cùng hắn nói, quán sẽ khí hắn, còn mỗi lần đem chính mình đáp thượng, Lý tương di a, ngươi biến bổn.

   chờ Lý hoa sen tỉnh táo lại, đã nằm ở quốc cữu phủ, hắn hoảng loạn đứng dậy, sờ sờ, nhìn nhìn, còn hảo, trừ bỏ cổ có điểm sưng đỏ, địa phương khác…… Hắn cùng sáo phi thanh hẳn là không phát sinh cái gì. Chính mình như thế nào đã trở lại? Là phương nhiều bệnh đưa chính mình trở về? Vẫn là sáo phi thanh lười đến lại để ý tới chính mình.

   lúc này, sáo phi thanh thế nhưng đi đến, nhìn đến Lý hoa sen lên, liền tiến lên đi dìu hắn.

   Lý hoa sen nhìn đến hắn liền sinh khí, căm giận hỏi:

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ