【 phương sáo 】 "Ai có thể cự tuyệt thẳng cầu đâu!" ( trung )

23 1 0
                                    

【 phương sáo 】 “Ai có thể cự tuyệt thẳng cầu đâu!” ( trung )






https://shenshi0913.lofter.com/post/1d0da036_2ba0c2dc9



【 phương sáo 】 “Ai có thể cự tuyệt thẳng cầu đâu!” ( trung )

Văn / thậm khi

  

#cp không thể nghịch, hoa sáo / phương sáo /all sáo ta đều khái

# phương tiểu bảo niên hạ thẳng cầu công × sáo mỹ nhân chiến tổn hại ngạo kiều chịu

# trứng màu có thứ tốt, một thiên quá dài, ta phân thượng trung hạ phát ( đã kết thúc, hợp tập xem )

# sáo mỹ nhân tồn tại song tinh tình huống, lôi cái này không cần xem hạ thiên trứng màu, trứng màu kỳ thật vẫn là man dụng tâm đi viết, ta cảm thấy trứng màu rất hương ( này thiên không có trứng màu, chỉ là đáp tạ, có thể không xem )

# bảo tử nhóm nguyện ý nói có thể tiểu tâm tâm đề cử điểm một chút, miễn phí phiếu gạo là có thể giải khóa trứng màu, bất quá thích nói xem ở ta chính văn như vậy hảo hảo đi viết phân thượng hy vọng có thể thu được kẹo lễ vật

# cảm tạ@ chi chi lenawindChi lão sư video trao quyền, chuyện xưa tuyến là ta căn cứ video “Ai có thể cự tuyệt thẳng cầu đâu” tiến thêm một bước dung hợp ý nghĩ của chính mình sáng tác, chuyện xưa nhân thiết không biết có tính không có ooc, nếu có lời nói thứ lỗi, cảm tạ thích

Theo sau, sáo phi thanh lại lần nữa ngất qua đi, hoàn toàn mất đi ý thức.

Trở lại Liên Hoa Lâu sau, phương nhiều bệnh vẫn chưa để ý chính mình đầy người thi xú vị, mà là nhịn không được dò hỏi Lý hoa sen sáo phi thanh trạng huống.

“Hắn thế nào?”

“Sáo phi trong tiếng đại lượng vô tâm hòe, nếu là người bình thường hiện nay đã là võ công mất hết, nhưng sáo phi thanh trát xuyên chính mình huyệt Lao Cung buộc chân khí tiết ra ngoài lại đem vô tâm hòe đẩy vào huyệt Bách Hội nội, cho nên mới dẫn tới hắn mất trí nhớ. Chỉ là……” Lý hoa sen thở dài nói.

“Chỉ là cái gì? Lý hoa sen, ngươi mau nói a!”

“Chỉ là, trong thân thể hắn vô tâm hòe độc đã tản ra, hiện tại chỉ có thể dùng ta lúc trước dạy cho ngươi kia bổn Tô Châu mau vào hành áp chế một vài, nhưng nếu không kịp thời cứu trị, chỉ sợ hậu quả khó liệu.” Lý hoa sen đúng sự thật nói, đồng thời cũng ở quan sát đến phương nhiều bệnh biểu tình.

Phía trước sáo phi thanh rời đi thời điểm hắn còn tò mò quá vì sao sáo phi thanh rời khỏi sau phương nhiều bệnh cảm xúc thường xuyên thở ngắn than dài rất là kỳ quái, hôm nay gặp được sáo phi thanh thời điểm phương nhiều bệnh cảm xúc càng là cổ quái thực, làm hắn không khỏi có một ít bên phỏng đoán.

Này một quan sát, Lý hoa sen quả nhiên phát hiện miêu nị, ở hắn nói ra sáo phi thanh đủ loại tình trạng thời điểm, phương nhiều bệnh kia vẻ mặt đau lòng rối rắm cùng biệt nữu miễn bàn cỡ nào xuất sắc, liền phảng phất là vỉ pha màu giống nhau.

Kỳ thật hắn là cố ý đem sáo phi thanh tình huống nói tương đối nghiêm trọng, nhưng trên thực tế sáo phi thanh tình huống hoặc nhiều hoặc ít vẫn là nhưng áp chế một ít, ít nhất dựa vào tâm pháp trợ giúp cùng sáo phi thanh bản thân gió rít bạch dương công pháp hảo hảo tu dưỡng cái một năm cũng là có thể khôi phục cái bảy tám thành công lực, ký ức cũng có thể chậm rãi khôi phục.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ