[ phương hoa 9.9be hợp tập ]

18 0 0
                                    

Phương hoa be





https://xinjinjumin6536082.lofter.com/post/77e64ea8_2ba0cd8a5





Hoa sen hoa kỳ giống nhau ở ba tháng tả hữu, yêu thích giả xưng là nghi thất nghi gia, không yêu bỏ chi như nước chảy phiêu linh.......



【 thực xin lỗi, ta không có cách nào lại ái ngươi 】
【 Lý hoa sen, ngươi có thể hay không lại gạt ta một lần 】

Hoa sen là cao khiết chi vật, nó thích cực nóng sinh trưởng hoàn cảnh.
Tháng tư khai bao,
Tháng sáu mở ra,
Tám tháng ở toàn bộ mùa hè nở rộ.......

Lý hoa sen cùng phương nhiều bệnh chính là ở tháng tư tương ngộ. Mùa xuân mới vừa đi, mùa hè còn không có tới, phong không táo không nhiệt, thường xuyên có mưa nhỏ thăm Lý hoa sen vườn rau. Đồ ăn trồng ra, ánh mặt trời cũng chiếu vào được.

Khi đó phương nhiều bệnh không có gì giang hồ kinh nghiệm, mang theo chỉ còn một năm mệnh số Lý hoa sen phá án tử, giải mê đề........

“Lý hoa sen, ngươi lại gạt ta!” Phương tiểu bảo không biết lần thứ mấy bị lừa, tóm lại, Lý hoa sen làm không biết mệt đậu tiểu hài tử, hắn nghĩ nhiều lừa vài lần, làm hắn nhiều thể nghiệm thể nghiệm giang hồ hiểm ác.

“Phương tiểu bảo a, phương tiểu bảo, ngươi cái này đầu có thể hay không chuyển lại chậm một chút, tốt xấu là trăm xuyên viện ra tới, những người này như thế nào đem ngươi chiêu tiến vào, ngươi có phải hay không đi cửa sau?!”

Phương tiểu bảo không dư thừa sức lực cùng Lý hoa sen cãi cọ, hắn đi bội kiếm phóng tới phía sau, một cái kéo dài qua liền đem Lý hoa sen báo lên, khiêng đến trên vai liền đi.

“Ta nói cho ngươi, ngươi đừng nghĩ lại đem ta bỏ xuống!”

Đầu hạ gió thổi rối loạn Lý hoa sen đầu tóc, một sợi không biết cố gắng sợi tóc mơn trớn phương nhiều bệnh gương mặt, liên quan lỗ tai hắn cùng nhau thẹn thùng, nóng lên. Thiếu niên tâm sự tùy ý lan tràn, đây là hắn chưa bao giờ cảm thụ quá mà rung động.

Phương tiểu bảo lặng lẽ tìm cái địa phương loại thượng hoa sen, chờ năm sau hoa sen nở rộ, hắn liền hướng Lý hoa sen cho thấy tâm ý.

Lý hoa sen làm sao không biết cái này tiểu hài tử tâm tư đâu? Chỉ là hắn cô độc một mình, nếu là thật cùng hắn có cái gì, cũng sẽ không ảnh hưởng hắn nhân sinh, hắn bất quá là bình thường tử vong, bình thường rời đi thôi. Nhưng là, phương tiểu bảo không giống nhau, hắn có lẽ có thể trở thành phò mã, phú quý một đời; có lẽ có thể trở thành nhàn tản giang hồ nhân sĩ, trừ gian đỡ nhược; lại hoặc là cái gì cũng không phải, tìm hảo nhân gia nữ nhi, an ổn một đời. Tóm lại.... “Ta không thể chậm trễ hắn.” Lý hoa sen trong lòng tưởng.

“Lý hoa sen, ngươi đoán ta mang cái gì đã trở lại?” Phương tiểu bảo lại không chào hỏi tới, hai con mắt lấp lánh, hắn lại một lần đánh gãy Lý hoa sen bi thương suy nghĩ.

“Phương tiểu bảo, ngươi mỗi ngày như thế nào như vậy có sức sống a? Ta lão nhân này gia cũng không thể như vậy mỗi ngày bị kinh hách, sẽ thiếu sống rất nhiều năm.”

Lý hoa sen trong lòng tưởng —— rất nhiều năm sao? Kỳ thật không phải.

“Cái này là cha ta từ hoàng đế nơi đó làm tới cống phẩm, có tiền cũng mua không được, có trợ giúp bổ huyết đi hư” phương tiểu bảo ngạo kiều nói.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ