《All phương 》 tiểu cẩu mất trí nhớ ( thượng )
.
.https://guojiedexiaotu65183.lofter.com/post/7410e228_2b9dfee2b
https://guojiedexiaotu65183.lofter.com/post/7410e228_2b9dafc07
ooc báo động trước!!!
nơi này tư thiết giác lệ tiếu là tốt, lôi giả chớ nhập!!
tiểu cẩu mất trí nhớ, sáo phi thanh thượng đại phân!!
hư cấu văn chương, không dựa theo cốt truyện tới.
học sinh tiểu học hành văn, xem cái nhạc a liền hảo, không cần tích cực!
____________________________
Lý hoa sen bích trà chi độc lại phát tác, hắn nhìn bên ngoài ở bên ngoài cùng hồ ly tinh chơi phương nhiều bệnh hạ quyết tâm, hắn cho rằng chính mình không sống được bao lâu, không thể lại liên lụy phương nhiều bị bệnh, đến tưởng cái biện pháp làm hắn rời đi.
“Phương tiểu bảo, tiến vào, ta có lời đối với ngươi nói.”
“Chờ một chút ta lập tức liền tới.” Phương nhiều bệnh đem hồ ly tinh thả lại đến nó tiểu oa, chậm rì rì đi vào trong phòng.
“Lý hoa sen, ngươi có chuyện gì yêu cầu bổn thiếu gia hỗ trợ? Ta có thể cố mà làm giúp giúp ngươi.”
Lý hoa sen thấy phương nhiều bệnh này ngạo kiều đáng yêu bộ dáng tàn nhẫn lời nói ở bên miệng không quá có thể nói xuất khẩu. Đột nhiên ngực tê rần làm hắn hoàn hồn, âm dương quái khí nói “Tiểu thiếu gia ta cũng không dám làm phiền, mấy ngày này đều là ta ở chiếu cố ngươi, bạc ta kiếm, cơm ta làm, ngươi sẽ làm gì?”
“Không phải, Lý hoa sen ngươi như thế nào lại âm dương quái khí.” Phương nhiều bệnh có điểm ủy khuất “Là ngươi không cho ta làm cho.”
“Ta sợ làm ngươi lộng xong sở hữu đồ vật đều sẽ rối tinh rối mù.”
“Ngươi như thế nào biết ta sẽ làm không tốt?”
“Phương đại thiếu gia cẩm y ngọc thực, ta nơi này khốn cùng thất vọng, không dám lấy mấy thứ này đánh cuộc.”
“Nga ~, ta đã biết, Lý hoa sen ngươi có phải hay không lại muốn cố ý khí ta, làm ta đi. Ta lần này sẽ không bị lừa, ngươi tin tưởng ta, bổn thiếu gia có biện pháp chữa khỏi ngươi bích trà chi độc.”
“Bích trà chi độc ta rõ ràng, đừng an ủi ta. Hơn nữa ngươi tưởng sai rồi, ta không phải sợ liên lụy ngươi, ta là ghét bỏ ngươi liên lụy ta, ta tưởng một người tự do tự tại, trở về làm ngươi phò mã đi, ngươi không thích hợp cùng ta cùng nhau lang bạt giang hồ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Storie breviQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️