【 phương hoa 】 phương tiểu bảo

44 6 0
                                    

【 phương hoa 】 phương tiểu bảo



https://fabien2333.lofter.com/post/3d31b5_2b9c1cfb9

*** cùng chủ tuyến cốt truyện không quan hệ, về một ít mất trí nhớ biến ngốc lúc sau rời nhà trốn đi cùng tiểu cẩu cứu mỹ nhân.

*** siêu trường bạo gan sản vật, 9K chính văn +1.6K nước trong trả phí trứng màu ( quan khán tiểu cẩu phát giận )









Lý hoa sen sáng sớm hừ ca cấp hồ ly tinh uy đồ ăn, liền chuẩn bị đến phụ cận trấn trên đi mua điểm nguyên liệu nấu ăn trở về. Phương nhiều bệnh còn không có tỉnh, Lý hoa sen chỉ hơi hơi đem phòng cho khách môn cạy ra một cái phùng nhìn thoáng qua, tiểu hài tử đang ngủ ngon lành, đối hắn rình coi không hề phát hiện.

Lý hoa sen cười cười, lại đem cửa đóng lại, không đánh thức hắn. Nghĩ nơi này ly trấn trên rất gần, nói vậy chính mình trở về thời điểm phương nhiều bệnh đều còn không có tỉnh ngủ, hắn liền liền trương tờ giấy cũng chưa lưu lại.

Dẫn theo rổ một đường hừ ca hướng trấn trên đi, đi đến nửa đường, đột nhiên cảm thấy có chỗ nào không đúng rồi.

Đã từng hắn ký ức giống như là một mặt tường, ở mặt trên viết các loại người tên gọi, cùng người danh cùng nhau còn có các loại trải qua, nhìn không sót gì. Nhưng hắn đột nhiên ý thức được, kia mặt trên tường người danh đang ở một đám biến mất.

Ký ức nhanh chóng ở hắn trong đầu bốc hơi, Lý hoa sen ném xuống đồ ăn rổ bưng kín chính mình cái trán, ý đồ tìm về những cái đó mất đi tên. Nhưng quên đi tốc độ xa so nhớ kỹ muốn mau, hắn cả người phát run, trong đầu kia mặt trên tường tự một người tiếp một người biến mất, chỉ còn lại có một cái tên.

Phương tiểu bảo.



Phương nhiều bệnh tỉnh lại sau phát hiện, Lý hoa sen cũng không ở trong nhà. Hắn phản ứng đầu tiên là, người này sẽ không lại đem chính mình ném xuống đi, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, Liên Hoa Lâu đều còn ở, người hẳn là chạy không được.

Đều cùng hắn nói bao nhiêu lần không cần đem chính mình ném xuống, thật vất vả từ thiên cơ sơn trang chạy ra tới, có thể gặp gỡ cái hợp nhau người nhiều không dễ dàng. Phương nhiều bệnh thậm chí đã tưởng hảo, nếu Lý hoa sen lại đem chính mình ném xuống, hắn liền cùng Lý hoa sen phát siêu cấp đại tính tình.

Lý hoa sen từ trước đến nay là người ở lâu ở, nghĩ đến khả năng đến phụ cận trong thị trấn đi mua đồ ăn hoặc là bày quán, giữa trưa khẳng định phải về tới ăn cơm.

Phương nhiều bệnh nghĩ, chính mình cũng không nhàn rỗi, quyết định cấp Liên Hoa Lâu làm một lần tổng vệ sinh, sau đó liền nấu cơm, chờ Lý hoa sen giữa trưa trở về.

Nhưng hắn không chờ đến.

Thẳng đến chạng vạng, Lý hoa sen cũng không có trở về.

Phương nhiều bệnh càng nghĩ càng không đúng, khẩn trương trung còn mang theo một tia tức giận.

“Trước kia đem ta ném ở ven đường liền tính, lần này vì ném rớt ta, liền hắn này Liên Hoa Lâu đều từ bỏ?”

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ