【 sáo phương hoa 】 cấp giang hồ một chút câu cá · lão chấn động
https://huaining024.lofter.com/post/20365869_2b9cafe19
( một ) kim câu tam hiệp
Chấn động hệ liệt, trọng bàng trở về chiMọi người đều ái Lý hoa sen.
Một ít không thể không xuất hiện trùng lặp giang hồ lại lần nữa nổi danh khôi hài văn
1. Câu cá / lão trừ bỏ cá cái gì đều câu
Nhật tử quá đến lại lâu, vẫn có vô số người nhắc mãi kia tràng đại chiến, nhưng này đó đều cùng này chỗ làng chài nhỏ không có quan hệ.
Ít người, bế tắc, các thôn dân nhiều lấy bắt cá mà sống, gần nhất chợ ly nó đều hận không thể có hai dặm mà, vì thế nơi này trở thành nào đó ý nghĩa thượng chốn đào nguyên.
Phương nhiều bệnh lưu hồ ly tinh, một người một cẩu ở bờ biển chờ thuyền hồi.
Thuyền ly đến không tính xa, bằng hắn cực hảo thị lực đại khái có thể thấy mặt trên ngồi hai người.
Đó là sáo phi thanh cùng Lý hoa sen.
Quyết chiến lúc sau, hắn tại đây tìm được rồi hình như ngu dại Lý hoa sen, mấy năm nay các loại linh đan diệu dược đôi thượng, tăng thêm Dương Châu chậm ngày ngày điều trị, người nọ thương thế tuy càng, nhưng ký ức vẫn là không có khôi phục, bất quá này cũng không có gì, tồn tại liền hảo.
Mỗi ngày câu câu cá, đủ loại hoa, tự tại tiêu dao.
Không được hoàn mỹ chỉ có sáo phi thanh cái này lão tiểu tử cũng sờ soạng lại đây, một hai phải xâm nhập bọn họ hai người thế giới, không biết ba người nhà ở thực chen chúc sao?!
“Xem ở gió rít bạch dương đích xác thực có thể đánh phân thượng, cho hắn thêm giường chăn tử.” Phương nhiều bệnh oán hận tưởng.
Thuyền theo gió thế, đã cập bờ, thu hoạch sao, ba điều hôn mê quá khứ cá.
Này hai người ở câu cá thượng có thể nói ngọa long phượng sồ.
Sáo phi thanh trảo cá, toàn dựa nội lực, mỗi con cá đều nửa chết nửa sống tiến sọt.
Lý hoa sen bắt tôm bắt con cua đều được, chính là câu cá chủ đánh một cái nguyện giả thượng câu, liền tính thay đổi phương nhiều bệnh từ đại nội tìm thấy chí tôn mồi câu cũng vô dụng.
Đến nỗi phương nhiều bệnh, hắn nhận thức cá, cá không quen biết hắn.
Bọn họ chỗ ở ly còn không xa, là gian không lớn nhà gỗ.
Lý hoa sen tuy mất trí nhớ, nhưng nghiên cứu chế tạo tân đồ ăn hứng thú không giảm. Sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh vì hắn sưu tập một đống lớn thực đơn, đều ở hắn đầu giường hảo hảo chồng, hôm nay trong tay hắn chính là tân sủng ——《 cung đình ẩm thực vừa xem 》.
Hắn đem cá rửa sạch sạch sẽ ( trải qua nhiều lần thất bại, sáo phi thanh chấn cá khi đã sẽ không đem mật đắng chấn phá ), gia nhập các loại gia vị ướp, canh giờ tới rồi liền hạ nồi hầm nấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
KurzgeschichtenQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️