【all hoa 】 sư phó của ta / đối thủ một mất một còn mang cầu chạy!? ( hạ )

63 5 0
                                    

【all hoa 】 sư phó của ta / đối thủ một mất một còn mang cầu chạy!? ( hạ )



.
· chật vật tiểu hoa mang cầu chạy sau bị đồ đệ cùng chết đối thủ mang về nhà dưỡng thai

· đoàn sủng hoa, muốn ngọt ngào một nhà ba người!!

· tiếp kịch bản phiên ngoại, say tàu? Sai! Là nôn nghén ✓!

· tóm tắt ∶( trung thiên )( thượng thiên )( phiên ngoại )

————— phân cách tuyến ——————

Dựng trung kỳ, nôn nghén bệnh trạng dần dần biến mất; người cũng biến càng kiều quý, phương nhiều bệnh phân phó phòng bếp làm hảo chút bổ sung lòng trắng trứng đồ ăn phẩm, Lý hoa sen lại chỉ ăn một lát, sau đó ngẩng đầu, ủy khuất nhìn sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh nói “Quá nị, ta muốn ăn phía trước kia gia kẹo đậu phộng… “

  

Hai người nào có không từ đạo lý, chỉ dám ngoan ngoãn lãnh chỉ.

  

Trước khi đi sáo phi thanh dặn dò phương nhiều bệnh nói “Ta mặt trời lặn trước trở về, Lý hoa sen trước làm ơn ngươi một người, hiện tại hắn nhưng không dễ đối phó”

  

“Yên tâm đi A Phi! Có ta ở đây, khẳng định hết thảy thuận lợi!” Phương nhiều bệnh vỗ vỗ sáo phi thanh bả vai, tự tin nói.

  

Phương nhiều bệnh trở lại chính mình nội thất, đi dạo một vòng lại không có tìm được người; phương nhiều bệnh đau đầu, dưỡng mấy tháng thân thể khôi phục không ít, lại cũng so với phía trước càng khó coi chừng, mỗi ngày trình diễn đều là ngươi tới ta đi chơi trốn tìm.

  

Người lần này là ở thư phòng tìm được, Lý hoa sen đã ghé vào trên bàn ngủ rồi, xem dạng là có một hồi; phương nhiều bệnh đem chính mình áo choàng cởi ra khoác ở Lý hoa sen đầu vai, thuận tay rút ra Lý hoa sen cánh tay ép xuống giấy, là một bộ điền viên họa, phương nhiều bệnh cầm ở trong tay quan sát một hồi, ở họa góc phải bên dưới thêm vài nét bút, phân phó người treo ở đường trước.

  

“Phương tiểu bảo” Lý hoa sen kéo cằm quyết chiến buồn ngủ mà nhìn phương nhiều bệnh nói.

  

“Ân? Lý hoa sen, ngươi tỉnh?” Phương nhiều bệnh quay đầu, nhanh chóng hồi ức một lần chính mình mới vừa rồi động tác, luôn mãi xác định không phải chính mình đánh thức ngủ say người.

  

Lý hoa sen hướng phương nhiều bệnh duỗi tay, vấp nói “Họa mệt mỏi, nghỉ ngơi một hồi, này cái bàn cũng quá ngạnh, ngủ cũng không an ổn, đỡ ta hồi trên giường nghỉ sẽ.”

  

“Lý hoa sen! Ngươi còn biết không thoải mái a!? Lần sau lại nơi nơi chạy loạn, ta liền đem ngươi nhốt lại, khóa ở trên giường” phương nhiều bệnh cáo mượn oai hùm.

  

“Phương tiểu bảo, lời này ta đều nghe xong 800 biến, lỗ tai đều nghe ra kén” Lý hoa sen bất đắc dĩ nói.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ