【 phương hoa 9.9Be hợp tập 】 hồng nhạn đạp tuyết bùn
..
https://xinjinjumin8635547.lofter.com/post/76b927bf_2ba175bd6
◎ người quỷ tình đã xong |7k+
◎Thượng một bổng [22:20]@ hàm cẩn cẩn cẩn cẩn,
◎ tiếp theo bổng [22:40]@iiiw
◎BGM: Thành nam hoa đã khai
—— nhân sinh nơi nơi biết gì tựa, ứng tựa hồng nhạn đạp tuyết bùn ——
Vân đạm phong khinh, trời xanh không mây.
Biển cả giàn giụa, đông phong đánh úp lại, hai bờ sông không sơn núi non trùng điệp, thiên liền thủy, thủy mấy ngày liền, thành đàn hồng nhạn nhẹ lược mặt nước ở mênh mông biển rộng thượng lưu lại từng đợt từng đợt dấu vết. Tế sa cùng bãi bùn chi giao, đá ngầm chỗ, một người lẳng lặng mà nằm ở kia, người mặc bạch sam tất cả ướt đẫm lây dính nước bùn, gương mặt sợi tóc kề sát, sắc mặt tái nhợt, sớm đã bất tỉnh nhân sự. Đông Hải sóng gió đại, nếu là cùng nước biển xuôi dòng mà xuống, chỉ sợ không biết bay tới nơi nào, lưu lạc cái thi cốt vô tồn kết cục, may mắn này tảng đá xem như cứu hắn, có thể lưu cái toàn thây.
Lý hoa sen hơi hơi nhíu mày, chậm rãi mở to mắt, hắn ngơ ngẩn mà nhìn thẳng treo cao với trống không thái dương, ánh nắng rực rỡ lóa mắt, hắn lại không cảm thấy chói mắt.
Lý hoa sen tay chống mà ngồi dậy, đỡ ngạch tinh thần hoảng hốt mà nhìn về phía trước tươi thắm biển rộng, giờ phút này hắn mới phản ứng lại đây, nguyên bản sớm đã mơ hồ không rõ đôi mắt, hiện giờ lại phảng phất ré mây nhìn thấy mặt trời giống nhau, mây mù tẫn tán, rõ ràng mà đem cảnh vật thu hết đáy mắt.
Hắn đột nhiên giơ tay sờ hướng chính mình mạch đập, trong tưởng tượng nhảy lên vẫn chưa xuất hiện, mạch tượng mất hết, hắn đã là người chết rồi.
Lý hoa sen quay đầu lại nhìn thoáng qua lẳng lặng nằm ở trong nước thân thể, hai mắt nhắm nghiền, khuôn mặt an tường, bị chết cũng không thống khổ.
Lý hoa sen sửng sốt, đứng dậy, nhìn nhìn chính mình chân, còn vững vàng rơi trên mặt đất, nhẹ nhàng nói thầm: “Nguyên lai người cùng quỷ cũng không có gì bất đồng.”
Hắn nhẹ phủi phủi trên người bùn sa, liền xoay người rời đi, tới gần bờ biển thong thả đi tới, bỗng nhiên gian nhớ tới cái gì, lập tức sờ sờ trên người, lại phát hiện chính mình bên người đường túi không thấy. Lý hoa sen khẽ thở dài, nghĩ nghĩ bên trong đường giống như còn không ăn xong, cảm thấy có chút đáng tiếc.
Hắn lang thang không có mục tiêu mà đi tới, thử thăm dò đá một chút trên bờ cát đá dự kiến bên trong đá không, cuối cùng đứng yên ở một chỗ. Lý hoa sen hỗn độn sợi tóc giơ lên, mắt sáng như đuốc, trong tầm nhìn khói sóng mênh mông, mênh mông vô bờ Đông Hải, năm đó thị phi ân oán chịu tải sâu nặng, hiện giờ như nhau ngày xưa mãnh liệt sóng gió, khả nhân tâm cảnh lại là bình thản rất nhiều.
Hắn lần đầu tiên vô ưu vô lự mà nhìn này phiến hải.
Trong giây lát, phía sau truyền đến từng trận dồn dập tiếng vó ngựa từ xa đến gần, cho đến không tiếng động. Lý hoa sen tự nhiên là nghe được, chỉ là hắn vẫn chưa quay đầu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Short StoryQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️