【 phương sáo 】 "Ai có thể cự tuyệt thẳng cầu đâu!" ( hạ )

24 0 0
                                    

【 phương sáo 】 “Ai có thể cự tuyệt thẳng cầu đâu!” ( hạ )

.
....


https://shenshi0913.lofter.com/post/1d0da036_2ba0c2a3b


【 phương sáo 】 “Ai có thể cự tuyệt thẳng cầu đâu!” ( hạ )

   văn / thậm khi

#cp không thể nghịch, hoa sáo / phương sáo /all sáo ta đều khái

# phương tiểu bảo niên hạ thẳng cầu công × sáo mỹ nhân chiến tổn hại ngạo kiều chịu

# trứng màu có thứ tốt, một thiên quá dài, ta phân thượng trung hạ phát ( đã kết thúc, hợp tập xem )

# sáo mỹ nhân tồn tại song tinh tình huống, lôi cái này không cần xem hạ thiên trứng màu, trứng màu kỳ thật vẫn là man dụng tâm đi viết, ta cảm thấy trứng màu rất hương ( này thiên trứng màu là “Tích tích tích” )

# bảo tử nhóm nguyện ý nói có thể tiểu tâm tâm đề cử điểm một chút, miễn phí phiếu gạo là có thể giải khóa trứng màu, bất quá thích nói xem ở ta chính văn như vậy hảo hảo đi viết phân thượng hy vọng có thể thu được kẹo lễ vật

# cảm tạ@ chi chi lenawindChi lão sư video trao quyền, chuyện xưa tuyến là ta căn cứ video “Ai có thể cự tuyệt thẳng cầu đâu” tiến thêm một bước dung hợp ý nghĩ của chính mình sáng tác, chuyện xưa nhân thiết không biết có tính không có ooc, nếu có lời nói thứ lỗi, cảm tạ thích

Này âm dương điều hòa từ xưa trừ bỏ lý học thiên địa càn khôn, bát quái âm dương, liền cũng chỉ có nam nữ việc.

Chỉ là trước mắt hắn Lý hoa sen cũng không có khả năng đi nơi nào cấp sáo phi thanh tìm một cái trong sạch nữ tử tới giải quyết này âm dương điều hòa sự tình, việc này lửa sém lông mày hắn cũng chỉ có rời khỏi làm phương nhiều bệnh chính mình nhìn tới giúp sáo phi thanh giải quyết.

Lý hoa sen quan hảo cửa phòng sau liền một mình một người đi đến bên ngoài bồi hồ ly tinh chơi, tuy nói hắn trong lòng cũng rất là lo lắng sáo phi thanh, nhưng sinh tử có mệnh phú quý ở thiên, nên tưởng biện pháp đều suy nghĩ.

Tả hữu hắn hiện tại liền chính mình tánh mạng đều không thể bảo đảm, càng miễn bàn sáo phi thanh, chỉ có thể ở trong lòng giúp đỡ kỳ nguyện, hy vọng phương nhiều bệnh cùng sáo phi thanh âm dương điều hòa cũng có thể hữu dụng.

( nơi này là “Tích tích tích”, âm dương điều hòa trong quá trình —— trứng màu! )

Lúc này khoảng cách Lý hoa sen bước ra cửa phòng đã suốt một canh giờ, Lý hoa sen cũng vào lúc này lưu cẩu đã trở lại.

Kiến thức đến như cũ nhắm chặt cửa phòng Lý hoa sen liền sờ sờ cái mũi đem hồ ly tinh buộc hảo đi nấu cơm, trong miệng còn nhắc mãi “Tuổi trẻ thật tốt”.

Đến nỗi phòng trong tình huống, lại cùng Lý hoa sen tưởng tượng hoàn toàn không giống nhau, nhìn hôn mê quá khứ sáo phi thanh, phương nhiều bệnh rút ra chính mình đồ vật tùy ý xả miếng vải tử lau hai hạ liền mặc xong rồi quần, bắt đầu xem xét sáo phi thanh tình huống.

Này một xem xét, phương nhiều bệnh liền phát hiện chính mình va chạm lâu lắm thế cho nên sáo phi thanh kia chỗ bắt đầu có chút trầy da xuất huyết, chỉnh thể cũng là có chút nhiễm trùng khép không được tình huống.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ