【 phương hoa 9.9be hợp tập 】 phong tuyết đêm người về
https://wurenqu18203.lofter.com/post/4cec5b01_2ba1a189b
Thượng một bổng@ vân mộng
Tiếp theo bổng@ lê trúc chi
* phong tuyết đêm chưa về người
“Lý hoa sen, ngươi cũng thật khó tìm.”
1
“Ngươi nói sư phụ ngươi là ai?”
Lý hoa sen mang theo chút kinh ngạc hỏi.
Trước người đống lửa thiêu vượng, lửa khói nhảy lên, chiếu vào trên mặt hắn minh minh diệt diệt, lại rõ ràng phi thường.
“Sư phụ ngươi là ai? Ngẩn người làm gì đâu.”
Lý hoa sen lại hỏi.
Nga, là lúc này a.
Phương nhiều bệnh bừng tỉnh hoàn hồn.
“Kiếm Thần Lý tương di.”
Hắn tuẫn trong trí nhớ nói trả lời.
“Ta đây như thế nào không biết Lý tương di còn thu quá ngươi như vậy một cái đồ đệ a?”
Lý hoa sen như thế hỏi.
Phương nhiều bệnh nhìn hắn, gần như lẩm bẩm nói: “Ngươi đương nhiên không biết.”
Sau đó phương nhiều bệnh đối với Lý hoa sen cười: “Bất quá sau lại, ta cũng không cho ngươi cho ta cái này sư phó.”
Lý hoa sen khuôn mặt dần dần thấy không rõ, hắn miệng trương trương hợp hợp, phương nhiều bệnh cũng không thấy rõ hắn nói cái gì.
2
“Thiếu gia, ngài tỉnh sao? Thiếu gia?”
Ngoài cửa gõ cửa thăm hỏi thanh không ngừng, thỉnh thoảng còn có quản gia cùng nha hoàn nói chuyện với nhau thanh.
“Thiếu gia là vẫn luôn cũng chưa tỉnh?”
“Không có, môn cũng khóa, chúng ta cũng không dám tiến……”
Phương nhiều bệnh suy nghĩ thu hồi, nhớ tới chính mình là ở thiên cơ sơn trang. Hắn giật giật cánh tay, cảm thấy cũng không lo ngại, liền ngồi dậy hướng bên ngoài nói: “Ta không có việc gì, đều đi xuống đi, một hồi ta sẽ tự đi ra ngoài, không cần tới kêu.”
Bên ngoài kinh hỉ mà ứng, sau đó an tĩnh lại.
Phương nhiều bệnh nặng tân nằm xuống, nhìn trần nhà khởi xướng ngốc.
3
Gì trang chủ vội vàng vào cửa, quản gia đón đi lên.
“Như thế nào, tỉnh sao?”
“Hồi phu nhân, thiếu gia đã tỉnh, bất quá không cho chúng ta đi quấy rầy hắn, nói là trong chốc lát sẽ chính mình ra tới.”
Gì trang chủ nghe thấy lời này không khỏi nện bước một đốn, sau đó càng thêm sốt ruột: “Hắn một người đợi còn không biết tưởng đông tưởng tây mà hồ tưởng chút cái gì đâu, lần này đi tìm người gặp từ trước kẻ thù…… Chính hắn còn bị thương, dược cũng chưa đổi……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Cerita PendekQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️