【 phương hoa 】 Lý lâu chủ thời gian mang thai kỷ sự ( thượng )
https://momo335045.lofter.com/post/312c6c6e_2b9d1d77e
✨ nếu bích trà là một loại tình độc thả có thể làm người mang thai
✨ tư thiết hai người trước đó đã đã làm vô số lần thả đã liên hệ tâm ý, hai người quyết liệt lúc sau hoa hoa phát hiện chính mình mang thai, nhưng không có nói cho tiểu bảo
✨ thời gian tuyến ở phương nhiều bệnh đem Lý hoa sen nhốt ở phòng chất củi lúc sau
✨ làm điểm ốm yếu hoa hoa sản tử
Đầu thu, phong tuy mang theo chút ngày mùa hè dư ôn lại vẫn là lãnh, một sợi một sợi theo phong kín cũng không tốt cửa sổ gian rót đến nhân thân thượng, Lý hoa sen chà xát cổ tay, một cổ hàn ý đang từ mà ngoại lặng yên không một tiếng động bá chiếm trên người hắn cận tồn một chút ấm áp.
Hắn minh bạch, chính mình là bích trà độc phát rồi.
Bích trà chi độc thập phần quỷ quyệt, thiên biến vạn hóa, tiền mười năm hắn chỉ cho rằng nó sẽ thương cập hắn ngũ tạng lục phủ tiến tới thâm nhập cốt tủy, phá hư tuỷ não khiến hắn điên khùng, nhưng gặp được phương tiểu bảo mới nếm thử tình sự lúc sau hắn lại phát hiện, bích trà chi độc độc tính xa không ngừng tại đây.
Nó sẽ làm người đắm chìm ở bất luận cái gì mỹ diệu đến cực điểm sự vật bên trong, tình yu đó là một trong số đó. Rời đi phương tiểu bảo đã nhiều ngày mỗi cách ba ngày hắn liền sẽ phát tác một lần, lúc đầu chỉ là hàn độc phát tác, cùng ngày xưa không có gì bất đồng, nhưng mấy cái canh giờ lúc sau, hắn liền sẽ lâm vào vô cùng vô tận dục vọng, vô pháp tự kềm chế, rồi sau đó tuần hoàn lặp lại, cho đến kết thúc. Trước băng sau hỏa, làm người ở băng hỏa lưỡng trọng thiên tra tấn hạ không được vãng sinh, có thể nói âm độc đến cực điểm.
Càng không xong chính là, hắn đã nhiều ngày thần khởi vô lực, sức ăn tiệm tiểu, mỗi ngày tất yếu phun thượng vài lần, không xong mạch tượng lại khi thì hoạt như đi châu, hắn lâu bệnh thành y, tất nhiên là biết chính mình đây là có thai. Cứu này nguyên nhân, hắn tưởng chính mình lúc trước dùng vô đại sư phương pháp bạn lấy Dương Châu chậm áp chế bích trà chi độc, dung mạo thanh tuyến biến đổi lớn, thân thể của mình chỉ sợ cũng đã xảy ra không thể biết biến hóa.
Chỉ là đứa nhỏ này tới quá không phải thời điểm, lúc trước nội lực vận dụng quá nhiều, hắn tựa hồ đã không có mệnh đem hắn đưa tới trên đời này.
“Ngô…… Hảo lãnh……”
Trong cơ thể hàn độc dần dần càn rỡ lên, Lý hoa sen đau hô một tiếng ngã vào trên giường, phòng chất củi giường bất quá là cỏ khô thượng phô một tầng lãnh tịch, liền cái giống dạng chăn bông đều không có, đông lạnh đến hắn cả người phát run.
“Hảo lãnh…… Tiểu bảo…… Phương tiểu bảo……”
Lý hoa sen vô ý thức rên rỉ, hắn ngũ tạng lục phủ đều bị này độc đông lạnh đến quặn đau đến cực điểm, phảng phất toàn thân gân mạch cốt cách đều ở bị đao cùn một tấc một tấc đoạn rớt, thô bạo trọng tiếp rồi sau đó lại lần nữa hung hăng đoạn rớt trọng tiếp, tuần hoàn lặp lại, không thấy cuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] All CP
Truyện NgắnQT đồng nhân Liên Hoa Lâu, không có cp cố định, mọi người thận nhập:))))))) Có chính có tà, gu ai người đó nhảy nha ❤️❤️❤️❤️